Chap 30.1: Bóng đêm và ánh sáng

59 8 5
                                    

Đêm tối, trong khi tất cả còn đang đắm chìm trong mộng đẹp, một cánh cửa sổ nào đó trên tầng 2 được mở ra theo cách nhẹ nhàng nhất có thể. Một bóng dáng với mái tóc dài màu xanh lục nhảy ra khỏi cửa sổ rồi tiếp đất bình an. Ilumia đã xem lịch của năm này và phát hiện ra đêm nay là đêm tổ chức lễ hội ánh sáng hằng năm. Cô không muốn bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn những ánh đèn sáng lung linh. Năm nào cũng vậy. Trong túi còn sẵn ít tiền mà Claire đã chia cho mọi người để có thể dùng tạm, Ilumia tạt qua một cửa hàng quần áo truyền thống và mua một bộ kimono màu lục, cùng với một cây quạt nhỏ rồi vui vẻ bước vào cổng lễ hội.

-Thật đẹp!

Ilumia trầm trồ khen ngợi. Dù là 100 năm trước, nhưng quang cảnh và không khí xem chừng quang đãng và đẹp hơn nhiều. Hoặc cũng có thể một phần là do lần này được tự do thoải mái đi chơi hơn.

-Những lần trước toàn là Urasius vác mình đi cùng thôi mà.-Ilumia xụ mặt xuống. Nhớ lại những cái lần Urasius "giám sát" mình đi chơi suốt cả buổi lễ hội mà dở khóc dở cười.

Cầm trên tay cây kẹo bông đã ăn hết một nửa, chân bước vòng quanh khu hội. Lễ hội ánh sáng, đúng như cái tên, nơi đâu cũng thấy những chiếc đèn lồng sáng trưng, hay những đèn neon lấp lánh mắc lên những cây anh đào. Người hơi đông đúc một chút, nhưng vẫn cảm thấy thoải mái. Ilumia ngó nghiêng đôi chút, hình như ở góc kia có trò chơi gì thì phải. Nhưng nó có chút khó khăn để chen được đến đó. Ilumia đang cố gắng tìm con đường nào tốt nhất để đến đó.

Khoan đã...

Hình như bóng dáng này có chút quen.

Tóc buộc hai bên, bộ kimono đỏ với thắt lưng xanh lục.

Hình như thấy ở đâu rồi thì phải.

Ilumia đang nghĩ dở thì đám đông xô đẩy kéo cô quay lại hiện thực. Một con người vô tư như vậy lập tức bỏ qua và len đến khu trò chơi.

Nơi đây đang tổ chức một cuộc thi bắn súng, bãi bắn khá rộng và to. Đây là một trò thách thức ngay cả với những tay thiện xạ, bởi lẽ chỉ được tính là thắng khi bắn trúng tất cả 10 mục tiêu chỉ đúng 10 viên đạn, mà mục tiêu vừa xa lại vừa nhỏ. Nhưng có không ít người bỏ tiền vào trò chơi này, phần thưởng của nó vô cùng hấp dẫn. Nhìn những món đồ thủ công mĩ nghệ đang bày trên kệ đi, chúng rất đáng giá đấy, đặc biệt là một chiếc nhẫn với những cánh hoa trắng muốt nhẹ nhàng hấp dẫn ánh nhìn của mọi cô gái. Vậy nên, những anh chàng muốn một lần thể hiện và tặng món quà cho cô bạn gái đã bỏ ra không ít công sức để có thể thử một vận may, nhưng đáng buồn thay, chẳng có ai đủ khả năng để làm điều đó cả.

Ilumia cũng muốn tự tay lấy chiếc nhẫn, nhưng cô ấy không đủ khả năng để làm nếu thiếu sự trợ giúp của Seth.

-Nhiêu này đủ một lượt chơi chưa ông chủ?-Một chàng trai với bộ kimono màu ghi đặt trước mặt chủ quầy một tờ tiền.

-Lại một người nữa muốn lấy chiếc nhân cho bạn gái ư? Cậu nên từ bỏ đi, chưa ai lấy được nó đâu. Đó là món đáng giá nhất ở lễ hội này đấy.-Ông chủ cười khanh khách, phe phẩy cái quạt. Chàng trai này từ đâu đến mà đòi thử sức chứ?

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ