Chap 26: Nỗi khổ của Gara

68 11 7
                                    

Sau chuyến du lịch, cả hội buộc phải trở về chịu cái nóng khắc nghiệt muốn chảy mỡ của mùa hè. Ông bà Netsuma cũng quyết định ở lại với hội một thời gian trước khi tiếp tục bỏ con gái và hội để đi khắp thế giới một lần nữa. Vẫn như mọi khi, cái hội nó vẫn không được thanh bình.

Nguyên do cả hội đang ầm ầm lên hôm nay thực chất chỉ từ một người và một Ác ma thôi. Không hiểu vì nguyên nhân nào đó, Eve nổi cáu với Gara và xảy ra cãi nhau. Lúc đầu không ai để tâm lắm nhưng rồi đột nhiên Eve lao vào đánh Gara. Vậy là Clarith và Mion tá hỏa lao vào tách hai người ra không là có án mạng thật đấy.

-Bình tĩnh lại nào Eve! Không nên đánh nó vội. Muốn trả thù thì phải từ từ bình tĩnh đã.-Tsubomi trấn an Eve và ấn cô ấy ngồi xuống.

-Đúng vậy. Nếu muốn trả thù thì phải tìm cách nào từ từ và tàn độc một xíu, như kiểu làm cho sức khỏe nó suy yếu dần  rồi mới ra đòn quyết định.-Sana đề xuất ý kiến cho Eve, hay tẩy não thì không rõ.

Trong lúc đó, Mion đang chăm sóc các vết thương cho Gara, miệng thì dặn nên tránh xô xát quá nhiều.

-Các Ác ma có vẻ khác với gì mẹ đã được học. Họ trông như...Tăng động hơn so với hình tượng lạnh lùng huyền bí thì phải?-Raisa quay sang nói với con gái mình.

-Ở trong hội này riết rồi ai cũng điên được mà bác!-Kuroko thay lời Clarith trả lời nhưng ngay lập tức nhận về một cái liếc mắt sắc lẹm của ông Toru.

-Nghe đây tên nhóc, con gái ta cho phép thì mày mới được phép nói biết chưa?-Ông Toru nghiêm nghị.

Hiện giờ, Eve đã bình tĩnh lại và suy nghĩ về những lời mà Sana vừa nói. Mặt Ác ma dần đen lại:

-Kiệt sức từ từ à?

---------------------------------------------

Đã hơn một tuần kể từ khi vụ tranh cãi đó xảy ra, không ai thấy Gara đến hội nữa. Một hai hôm đầu thì Mion kể rằng Gara nói mệt nên không đến được. Nhưng sau hai ngày nữa thì không nghe tin tức gì. Cả hội đang nghi nghi hoặc hoặc thì được tin Gara kêu cứu khẩn cấp. Vậy là cả cái hội phóng như bay tới tận nhà Gara coi có chuyện gì. Đến nơi thì được người nhà cho biết: Nó mất ngủ nên cầu cứu thôi!

-Hừ, mỗi vụ mất ngủ mà cũng phải gọi khẩn cấp nữa. Tên này bị ấm đầu à?-Urasius tỏ vẻ khó chịu.

-Cậu lạm dụng đồng hồ liên lạc của Hoshi quá rồi đấy Gara!-Kishu tức tối dậm chân xuống đất. Cô ấy còn đang ăn dở cái bánh kem mà.

-Thôi, tới rồi thì cũng cố giúp nó đi.-Ayame cười xòa cho qua.

-Cậu ta bị mất ngủ chắc do...Ngủ trưa nhiều quá!-Yuki đùa một chút.

-Ê Gara! Xuống nhà đi! Cả hội tới rồi!-Liana vặn volume lên to hết cỡ để gọi "kẻ tội đồ" đó xuống.

"Xạch" 

Cánh cửa vừa mở ra thì cả hội được một phen há hốc mồm, đến mức cằm sắp chạm đất luôn rồi. Gara xuất hiện với đôi mắt thâm tím còn hơn cả gấu trúc, cả người thì gầy tọp lại, đi thì không vững đến mức phải dùng gậy chống mà người vẫn còn run run không vững. Vừa đi, miệng vừa lẩm bẩm:

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ