Quay trở lại 11 ngày trước, nhưng là năm E.C 2100.
Dilia cùng với Ayame hiện tại đang ngồi đọc vô số sách lịch sử trong Đại Thư Viện, chuyện này cũng không phải ngày một ngày hai mà xong được. Nhưng không hiểu sao cái bọn ngồi trên kia...Lại có thể vô tâm đến độ vẫn đang chơi bời thoải mái được nhỉ?
Gara đảo mắt nhìn quanh đám nhí nhố một hồi rồi lại ngồi tự kỉ tiếp với quyển sách chôm được từ đâu đó. Thường ngày cái hoạt động ngồi một chỗ rồi ngắm cảnh sẽ có hai người làm, nhưng vì cái tên "Mặt than" đáng ghét kia mất tích rồi nên chỉ còn lại duy nhất một người đứng ngắm cảnh.
Daze thở ngắn thở dài đủ kiểu rồi chạy đến bảng nhiệm vụ giật đại một tờ, rồi đi đến quầy bar nhận. Chơi chán mấy ngày rồi, giờ đi làm thôi không thì cạp đất mà ăn à?
-Yuurei! Đi làm nhiệm vụ thôi!
Yuurei đang ngồi chén mấy đĩa đồ ăn trên bàn nghe vậy liền cắm đầu cố ăn nốt mấy miếng rồi hóa cá lao đến chỗ Daze mà vác cậu bạn đi luôn. Ừm...Lần này Dilia phải ở nhà nên nhiệm vụ có lẽ sẽ có chút khó khăn.
-Có ai thấy Mion ở đâu không?-Đọc chán cuốn sách rồi, Gara mới bắt đầu đi vòng quanh hội để hỏi xem Mion rốt cục đang chơi ở chốn nào.
-Ơi!!!-Mion từ phòng trang điểm ló đầu ra. Mà từ khi nào ta có một phòng trang điểm vậy nhỉ?
Mion lon ton chạy đến cạnh Gara, và đi theo sau là...Ừ, là Lou với Yukito, nhưng cái mặt đầy phấn trắng phấn hồng với cả bộ váy nữa là sao? Và cái cài tóc màu hường phấn trên đầu là thế nào????
-Mấy chú làm trò gì vậy?-Momo thốt lên khi nhìn thấy bộ dạng mới mẻ này của Lou và Yukito.
-Lời khuyên chân thành cho mọi người: Đừng bao giờ than chán trước mặt Mion! Nếu không thì sẽ có kết quả giống tôi đây.-Yukito khó chịu giật cái cài tóc trên đầu.
-Thay đồ đi, ta đi làm nhiệm vụ.-Gara phe phẩy tờ giấy nhiệm vụ cấp A màu vàng đồng trên tay. Không biết sao nhưng gần đây lượng nhiệm vụ cấp A bị ít đi và Gara phải vất vả lắm mới giành được nó.
---------------------------
-Có ai thấy tờ nhiệm vụ cấp A màu vàng đồng không?-Liana kiểm lại trên bảng nhiệm vụ, phát hiện ra thiếu mất một tờ.
-Có nhóm vừa nhận tờ đó rồi. Gara, Mion, Lou với Yukito nếu chị muốn hỏi là những ai.-Alice (Ali) quay đầu lại, cô ấy đang ăn bánh ngọt.
-Nguy rồi, nhiệm vụ đó đã được tăng độ khó lên thành SS mà chị chưa kịp thay tờ mới. Không biết họ có sao không nữa.-Liana ôm đầu-Ăn nhanh lên, ta phải đến đó giúp họ.
---------------------------
Chuyến tàu điện chạy từ Noria đến tận cuối đất nước, thành phố Berry, đi xuyên qua lòng một con sông. Địa điểm nhận nhiệm vụ là làng Enka, một nơi khá là đặc biệt, bốn bề của nó bao phủ bởi những dòng sông và những con kênh. Tuy nhiên, gần đây ngôi làng này gặp phải một chuyện khá kì lạ khi thời tiết liên tục thay đổi một cách bất thường, những cơn bão liên tục nổi lên và nó đã cuốn đi không ít người rồi. Tàu xe đi đến nơi này cũng bị hạn chế lại, chỉ cho phép những pháp sư điều tra đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
FantasíaMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)