-Cái này không được, cái kia cũng không được,...
Hôm nay là ngày cuối cùng trong năm, và Ariura cùng Ilumia đang ngồi chuẩn bị hành lý cho ba ngày vũ hội mừng năm mới ở cung điện. Có ba ngày mà phải mang đủ thứ quần áo, nào là quần áo thường phục, đi dự tiệc trà nếu Vương hậu, Vương phi hay Công chúa có mời tiệc, rồi váy áo cho vũ hội buổi đêm nữa, vân vân và mây mây.
-AAAA...Sao phức tạp quá vậy nè?
Không phải là thiếu quần áo...Mà là nhiều quá không biết nên mặc gì...
---
-Cậu kỹ tính quá đấy Momo, có đi đổ rác thôi mà cũng phải khóa cửa nữa. Đừng quên bữa tối nay đấy nhé?
-Tớ nhớ rồi!
Cười vẫy tay chào tạm biệt với Liana, đồng nghiệp kiêm hàng xóm của mình, Momo đẩy cửa vào nhà. Hiện tại cô đang dọn dẹp nhà cửa lần cuối, để một tiếng nữa thôi sẽ ghé nhà chị em Lothrigen cùng ăn bữa tất niên, sau đó về quê luôn. Năm nào cũng thế. Ừ thì ăn tất niên một mình cũng buồn, cũng may là nhà Liana và Alice lại gần căn hộ cô thuê nên năm nào cũng được mời sang ăn chung vui.
'Hình như năm nay hai chị em nhà đó định đi du lịch đón năm mới thì phải.'
Trên một con phố đi bộ, đã có hàng chục gian hàng bán đồ được mở ra. Đây là một hội chợ năm mới hằng năm, mở xuyên cả giao thừa để người dân có thể vừa đi dạo, mua sắm, vừa có thể ngắm pháo hoa. Vũ sau khi ăn xong bữa tất niên đã kéo Lou xuống phố để đi chơi tiếp. Tính ra dạo này cậu chàng chăm chỉ đi làm nhiệm vụ một cách bất thường là vì để dành tiền cho chị Vũ của cậu ta.
-Lou. Lại đây, có muốn ăn món này không? Hôm nay chị mời.
-Thật á?
-Thật. Chứ chị trêu em làm gì? Em hôm nào cũng bao chị tiền ăn tiền trà sữa nhiều rồi, hôm nay đổi ngược lại một xíu có sao đâu.
Lou đang sốc thính rồi, đừng gọi nó.
Cả hai cũng không ngờ rằng, mọi khung cảnh tình tứ của mình, cả trước đó và sau đó đều đang bị Satoh chứng kiến tất cả. Cô nàng mắt cá chết hướng về phía người bạn thân sau khi có bồ liền bỏ bạn của mình. Biết thế hồi đó không giúp thằng Lou tỏ tình thì hơn. Thôi thì đi kiếm đồ ăn bỏ bụng vậy.
Dường như hội chợ năm nay có phần đông vui hơn năm trước. Đèn neon nhấp nháy khắp một khu phố nhỏ. Có cả một vài gian hàng bày bán đồ chơi hay những minigame có thưởng nữa. Sana vui vẻ ôm một bọc lớn đầy những gói đồ ăn vặt ra khỏi cửa hàng trò chơi ném đĩa. Chừng này là đủ cho cả tuần ăn vặt rồi.
-Sana. Làm gì mà mua nhiều đồ ăn vặt thế? Không sợ béo à?-Hyper từ đâu chui ra vỗ vai cô bạn.
Một tiếng 'bonk' rõ to vang lên. Hyper khổ sở ôm đầu sau khi bị ăn ngay một cú cốc thật đau vào đầu.
-Này thì "béo". Đồ này chơi game trúng thưởng chứ ai rảnh mua đâu?
Haruka đi đằng sau trông thấy viễn cảnh anh trai mình phải ôm đầu như vậy, cố gắng kiểm soát bản thân để không bật cười thành tiếng. Dù sao thì bị ăn đập cũng không phải là chuyện hiếm hoi gì giữa các hội viên. Nhân tiện thì rủ Sana đi chơi lễ hội cùng hai anh em luôn cũng không tệ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
FantasíaMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)