Do bà Cla bả đang bí ý tưởng mấy vụ đánh đấm nên chap này không có mấy cảnh combat nhiều.
--------
Tiếp câu chuyện đi mua đồ hầu Ilumia của Seth, nạn nhân bị kéo cùng đi là Eve. Như đã nói thì hai người đã đi ngang qua nhà trọ của Pere đúng lúc có một vật thể gì đó rơi lủng mái nhà người ta. Eve đã nhìn qua Seth kiểu: "Vào xem không?"
-Quên đi bà cô. Chúng ta phải đi mua đồ rồi sớm trở về nữa. Đằng nào cũng đâu có liên quan đến bên mình đâu.
Seth lôi Eve đi mặc kệ bà cô tóc xanh đang cố rướn người vào hóng chuyện gì xảy ra bên trong, Seth không muốn phí thời gian cho chuyện này.
Bên trong nhà trọ của Pere, Shinren vừa bị đánh bay vào đúng giữa nhà trọ, đang nằm bất tỉnh trên bàn. Hơ hơ, còn chuyện tại sao Shinren nằm chết ở đây mà không ở trong Đại hội thì chịu.
Eve đang đứng trầm cảm ở một góc đường. Bà ta đang bị mấy thằng chẻ chow kiếm chuyện giữa đường trong khi đang đứng chờ Seth mua đồ. Thấy chị đẹp là lại bắt đầu tán tỉnh hả? Xin lỗi, bà đẹp chứ bà không có dễ dãi à.
Mà có nên nói cho mấy tên nhóc đó biết là mình đã mấy nghìn tuổi rồi không? Eve nhìn một lượt đám choai choai đang đứng bu lấy mình mà nén một tiếng thở dài. Gu thời trang...Dở chết đi được. Ê mà cái áo này quen quen, hình như là hãng hàng hiệu nhà Cla hay sao ấy. Ờ thì cái áo đẹp thì có đẹp thật, nhưng cách phối đồ của mấy thằng này thì dở ẹc à.
Sau một hồi chờ đợi mòn mỏi thì cuối cùng cũng đã nhận được mấy cái bánh pizza theo yêu cầu của Ilumia, Seth bước ra ngoài cửa hàng với mấy hộp bánh trên tay và trông thấy viễn cảnh Eve ngồi thản nhiên bấm điện thoại ngay cạnh một đống-hình như là xác- ở ngay trước cửa hàng. Bốn mắt nhìn nhau một hồi rồi quyết định kệ xác tụi nó nằm đấy, mình đi về luôn.
Hai ông bà dắt nhau về trong sự bình yên.
----
Urasius đang ngửa cổ mà chán nản theo dõi trận đấu dưới sân chợt nghe thấy tiếng túi nilon ở phía sau. Chắc mẩm hai ông bà kia về rồi liền quay đầu lại phía sau. Đúng là hai ông bả về thật, nhưng sao cái mặt đen sì như kiểu sắp có án mạng đến nơi rồi thế kia?
Bộ ba thanh niên tăng động nhất của hội đang không ngừng hú hét cổ vũ, mặc dù rõ ràng người tham gia đấu thì chả có liên quan tí gì đến mình cả. Ba thanh niên ý vẫn hét như đúng rồi.
Satoh ngồi chải lại mái tóc của mình. Ban nãy thanh niên Haruka mới đùa cô nàng, trêu rằng mái tóc này không hợp và khuyên nên cắt lại tóc. Satoh đang ngồi rất đắn đo không biết có nên cắt không, bởi vì mái tóc này là Yoko tạo mẫu cho, và hầu như ai cũng đồng ý là nó đẹp. ĐỘt nhiên cô nàng chột dạ, "hầu như" đâu có nghĩa là "tất cả".
-Thật sự đấy Satoh. Cậu làm gì thì làm, đừng có cắt tóc đó!-Kishu ở bên đang làm điệu bộ chắp tay cầu xin. Cô từng nghe 7749 câu chuyện sau khi tự mình cắt tóc rồi, nó không-hề-tốt-đẹp-xíu-nào.
Một lần nữa Satoh lại ngồi trầm tư, thế rốt cục là nên hay không nên cắt? Để tóc ngắn liệu có đẹp không nhỉ?
Suy nghĩ một hồi sau đó vẫn nhất quyết lôi Mion vào trong cắt tóc hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
Viễn tưởngMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)