Chap 17.1: Thần Trận

28 3 16
                                    

Sau trận chiến hôm qua thì mụ Clarith cũng mất rất nhiều sức nên bả nướng trong chăn, bật mode lười và kêu đám còn lại tự xử đi nên...Ừ nó cũng hơi hỗn loạn thật.

-Nhất định hôm nay phải để tôi ra sân!

-Quên đi, tôi nhịn suốt mấy ngày rồi đấy? Có được miếng nào đâu?

Tình hình là hiện tại, Gara và Rinne đang tranh đấu với nhau về việc ai sẽ ra sân đấu, và nhất định là không ai chịu nhường ai.

-Thôi nào, lúc nào có trận đấu đôi thì cả hai cùng ra là được mà!-Liana thấy tình hình căng quá bèn đứng ra hòa giải. Nhưng khổ nỗi đây là hai tên cứng đầu cứng cổ.

-KHÔNG!

Tại vì nếu như đấu đôi, Rinne nên đi cùng Hoshi nhiều hơn vì tụi nó thân nhau, biết lúc nào đấm nhau được lúc nào cần nghiêm túc, mà phối hợp cũng khá là ăn ý, còn Gara mà đi thì nhất định sẽ lôi Mion đi cùng.

-Em nhịn từ đầu ngày đến giờ còn chưa than câu nào đây này.-Mion said.

Cuối cùng cách xử lý nhanh gọn là gì? Để Mion ra sân, còn hai đứa kia đập cho trận rồi đuổi vào trong ngồi. Hai bạn cay nhưng không làm được gì. Còn Mion thì cảm thấy cực kì vui và phấn khích vì cuối cùng cũng được thể hiện, nhất định là phải mang điểm về cho đội. Chắc chắn rồi!

Đứa nào vừa bảo "Chắc chắn rồi!"

Hàng chục tia sét không một chút thương tiếc nào giáng xuống và sau khi nó kết thúc, mọi người thấy Mion bất tỉnh nhân sự trên mặt đất, mắt quay vòng vòng. Khổ thân con bé, mới ra sân lần đầu gặp ngay một pháp sư cấp cao, cũng may là bà chị này còn nương tay, mới đánh cho bất tỉnh chứ chưa có gây thương tích gì nặng nề quá à.

-Đen thôi đỏ quên đi!-Daze đứng vỗ tay còn kèm thêm mặt cười đầy vẻ khinh thường.

Cũng may là Mion nó đang bất tỉnh nhân sự được chuyển vào bệnh xá, chứ nó còn bình yên ở ngoài chắc có đánh nhau to rồi. Nhưng mà phía bên này thì chúng ta có Rinne đang vênh mặt lên với Gara:

-Giờ thì ai mới là người ra sân nào? Mion nó phải nghỉ rồi nên chú cứ ở lại đợi đi nhá. Giờ chị đây ra sân với Hoshi đây.-Rinne hất tóc (Mặc dù tóc có ngắn tí) và quay người định đi.

-Nhắc cho cô biết, công chúa ạ! Trận này là bên B nó ra sân chứ không phải bên A mình.

Đứng ngay chỗ đường đi xuống kia là cặp đôi Uramia đang vẫy tay chọc quê Rinne.

----

-Tui nói các người nghe nè, mấy trận đấu mà giữa đám cấp S trở lên á, 10 cái thì đến 11 cái nó có ít nhất một vụ nổ rồi, như kiểu tụi nó cho bom thả xuống giữa sân đấu hay gì à. Ừ, dưới đấy nó cũng vừa mới nổ xong. Không biết tụi nó làm gì mà mùa này nổ gớm thế, bây cài bom cài mìn dưới sàn đấu hay gì à? Kao bắt đền á nha-Ban Tổ Chức chia sẻ và tâm sự.

Nguyên nhân lần này là do Ilumia mới nãy xài chiêu Splash Light mà bên kia thì chúng nó chọi bom nên nó hơi nổ tí thật. Lần nãy gặp chẳng phải đối thủ xa lạ gì đâu à nha. Là Shinren với thêm một anh trai nào đó bên Pere, người quen cả với nhau mà. (Đấm mạnh lên, không sao đâu. Hứa!)

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ