Dù là được bao đi chơi cả tuần nhưng hầu như cả hội chẳng ai có tâm trạng để đi chơi cả. Tất cả dành cả một tuần để suy nghĩ về chuyện Rinne sẽ trở thành nữ hoàng trong vòng 4 năm nữa. Trio quậy phá cố nghĩ cách để thực hiện phi vụ cướp nữ hoàng, nhưng đều bất khả thi bởi sau lần đột nhập trước, Vương Cung đã gia tăng cấp độ bảo vệ đến mức cao nhất, gần như không thể thực hiện phi vụ này. Cuối cùng cũng hết một tuần, mọi người đành chuẩn bị hành lý về Anerchy với tâm trạng không vui cho lắm. Ngay sau khi về Anerchy thì ông bà Netsuma lại dắt nhau đi du lịch vòng quanh thế giới một lần nữa, bỏ mặc cả hội và cô con gái ở lại.
-Sau này hai người liệu sẽ làm y như hai ông bà ấy không vậy?-Death hỏi Clarith trong khi đang cùng những người khác tiễn họ ra bến tàu.
Ý Death ở đây là sau này liệu Clarith và Kuroko có bỏ cả hội đi du lịch như vậy không. Clarith ngẫm nghĩ một hồi rồi trả lời lấp lửng nước đôi:
-Có lẽ!
Death muốn hỏi thêm, nhưng thấy cái dáng vẻ không mấy vui vẻ này nên thôi. Đúng ra thì chẳng ai thấy vui cả. Thứ mà tất cả phải đối diện vào 4 năm sau chính là việc thiếu mất Rinne, chẳng ai nghĩ tới cảnh tượng đó. Nhưng cái điều mà sắp phải đối mặt chỉ trong vài phút tới thì cũng chưa ai nghĩ đến.
Tiễn hai ông bà Netsuma xong, cả hội kéo nhau trở về. Quang cảnh thì đang rất bình thường thì đột nhiên, mây đen kéo đến thần tốc và nổ một tiếng sét rất lớn.
-TSUBOMI!
-TỚ CÓ LÀM GÌ ĐÂU? Tại sao chỉ hướng vào mỗi tớ mà nói vậy hả? Sao không hỏi cả Satoh hay Ali đi?-Tsubomi ức chế thét lên. Cứ mỗi lần có sấm chớp kiểu này là cả hội lại dồn trách nhiệm lên đầu cô.
-Thôi được rồi, đi nhanh lên! Trời sắp mưa to rồi đấy.-Kishu giục mọi người nhanh chân chạy.
Nhưng chỉ vừa chạy được có vài phút, một tràng sấm sét giáng thẳng xuống vị trí các thành viên. Khói mù lên, không còn ai thấy gì nữa. Loáng thoáng trong đó nghe được tiếng thét của Ilumia hay Vũ vậy.
Phải một hồi sau, bão sấm đó mới qua đi. Toàn hội không có ai bị thương cả nhưng lại nhanh chóng nhận ra...
Có đến 13 người biến mất sau trận sấm sét đó.
-------
-Vậy là tám người cả thảy Urasius, Ilumia, Hoshi, Rinne, Clarith, Kuroko, Vũ và Kuzina cùng với mấy ông bà Ác ma biến mất không vết tích sau trận sấm đó. Tính cả Cattus cũng bay mất theo họ thì ta mất một tinh linh nữa.-Sana đi đi lại lại phân tích tình hình.
-Có ai có ý tưởng rằng họ đi đâu không? Chị Vũ cũng biến mất đấy!-Lou bồn chồn đứng ngồi không yên.
-Chú làm như anh không lo ấy.-Yukito cũng y như vậy. Hai thanh niên mất người êu cứ như ngồi trên đống lửa nãy giờ.
-Hay họ xuyên không nhỉ?-Pandora lên ý kiến.
-Lậm ngôn tình vừa thôi!-Mion cốc đầu Pandora-Mà có xuyên thật thì làm gì mà xuyên cả một lô một đám như vậy về chứ?
-Thường ngôn tình chỉ xuyên một hai người thôi. Mà bây giờ xuyên tận mười ba người lận. Ơ, nhưng...-Ayame ngẫm nghĩ-Nghe cũng hợp lý đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
Viễn tưởngMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)