Chap 8: Ký túc xá nữ

114 19 13
                                    

Ngày hôm nay là cái ngày mà Hoshi quyết định chuyển vào ký túc xá nữ sống. Mặc dù giá nó có hơi đắt đỏ chút, nhưng mà chí ít là được sống có bạn bè cho vui.

-Giá thuê phòng một tháng là 5000$. Cậu chắc chứ? Ở nhà trọ trước rẻ hơn mà?-Clarith hỏi khi nghe Hoshi nói muốn thuê phòng ở ký túc xá.

Hoshi: Ừ, nó rẻ hơn thật. Nhưng mà sống một mình thì chán lắm nên chuyển vào cho vui thôi.

Clarith: Vậy thì...*đứng dậy* Tớ sẽ dẫn cậu đi đến ký túc xá nữ để thăm quan chút. 

-----------

Ký túc xá nữ, chỉ cần nghe tên cũng biết thừa nó ra sao rồi. Tuy nhiên thì, cũng chỉ có vài người ở đó do vấn đề tiền bạc. Và sở thích trang trí phòng của mỗi người cũng khác nhau.

Hoshi nhìn chằm chằm vào cái sơ đồ trong đại sảnh

Clarith: Cuối dãy của tầng một có phòng tắm nước nóng đấy. Mọi người vẫn thường hay xuống dưới đó tắm chung. Ngoài sân rộng có cả hồ bơi nữa.

Vừa lúc đó Death đi ngang qua đại sảnh. Thấy Hoshi đứng đó liền vẫy tay chào:

-Hoshi! Cậu định vào ký túc xá à? Chào mừng nhé.

Hoshi: Chào Die. Cậu đang đi đâu vậy?

Death: Về phòng tớ. Tớ mới đi mua đồ chút mà. Cậu có muốn xem không?

Vừa nói, Death bước vào trong thang máy.

Hoshi*đi theo Death và Clarith*: Có cả thang máy luôn à?

Death: Là vì ở đây có rất nhiều phòng rộng nên cũng có nhiều tầng. Lắp thang máy vào cho đi dễ mà.*ấn chọn tầng*

Thang máy dừng lại ở tầng hai. Cả ba cùng bước ra ngoài sảnh. Tầng này có ba phòng. Phòng số một là của Death. Vừa mới bước vào phong mà sao thấy đến 60% phòng là màu đen vậy?

Hoshi: Nhiều màu đen quá.

Death: Tại tớ cuồng màu đen và xám mà.

Hoshi*lùi ra ngoài*: Thế thôi, tớ xin rút.*đóng cửa lại*

---

Clarith: Phòng tiếp theo là của Lia. Cậu có định đến xem phong của tất cả mọi người không?

Hoshi: Đi luôn chứ sợ gì?*mở của phòng Liana một cách rất tự nhiên*

Liana đang ngồi đọc manga thấy cảnh cửa tự động mở ra liền hét ầm lên:

-Ma! Có ma!

Đã thế còn vừa hét vừa chạy lung tung.

Hoshi: Ma cái quái gì hả? Người chình ình ở đây này.

Liana: Ơ, thì ra là Hoshi. Có cả Clarith nữa.

Hoshi*ngắm khắp căn phòng*: Chuyện là tớ muốn thuê phòng ở ký túc xá này. Tiện thể đến thăm quan phòng cả lũ luôn.

Liana*đen mặt lại*: Lũ...

Clarith liếc cả hai đứa một cái sắc lạnh, lặp tức, cả hai im bặt hết. 

Phòng của Liana quá là hoàn hảo với các otaku: Trên tường là ảnh anime, 1 chồng manga + anime + figure, có 2 tủ, 1 tủ quần áo bình thường, 1 tủ cosplay và đựng vũ khí.

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ