Chap 15.1: Allen ra sàn

93 18 2
                                    

Một trong số những bé loli của hội cuối cùng cũng lên sàn lần đầu!!!

-Ê khoan, sao tôi không được gọi là loli, rõ ràng tôi cũng đủ điều kiện mà sao cứ chỉ kêu tôi lép không thôi vậy?-Rinne bất bình lên tiếng đòi quyền lợi.

-Cả hai người, Rinne với Hoshi ấy, xét về mặt hình thể với tuổi tác cũng giống loli lắm. Nhưng tính cách thì...-Paly lấy ra một tờ giấy thống kê và bắt đầu đọc-Choảng nhau với một băng tội phạm nhưng vẫn trở về người không một vết xước. Lúc cọc lên gây lộn thì phá mất mấy công trình kì quan làm phải đền bù bao nhiêu thiệt hại. Hoshi đi làm nhiệm vụ bất cẩn xém gây ra nội chiến ở nước người ta. Vua nước láng giềng sách nhiễu dân chúng biên giới Lucifenia, Rinne không biết sang đó làm gì mà ngày hôm sau ông ta thân chinh sang tận Vương Cung cúi đầu xin lỗi...vân vân và mây mây.

-Ờ, tính cách này giống một bé gái ghê.-Pii đứng cạnh cảm thán.

Hôm nay sẽ là một trận đấu khá là đặc biệt, đấu theo cặp nhưng không phải theo cặp bình thường, mà là hai hội liên minh với nhau. Bên A chắc chắn với bên B rồi. Còn Pere Noel đã lựa chọn liên minh với Nobel.

"Cla nay đi vắng, không đáng để ra sân." Shikart nói vậy rồi rời khỏi đấu trường đi vãn cảnh.

Allen đi cùng với Yoshiko lần này. Và mặc dù bé Mion nằng nặc đòi ra sân nhưng mọi người say "No".

-Để hai bé loli đi cho đẹp đội hình.- Kishu said.

------------

Nội dung của đợt thi đấu lần này có chút đặc biệt. Sẽ không còn là trong một môi trường trên cạn bình thường mà là môi trường nước. Một quả cầu nước to tướng ở giữa sàn đấu. Liên minh đội cuối cùng trụ lại được thì cả hai đều được điểm.

Trước khi bước vào trong, Allen đã thì thầm to nhỏ gì đó với Yoshiko và nhận được cái gật đầu. Cả hai hít một hơi thật sâu và sẵn sàng nghê chiến. Gì chứ tâm lý cũng hơi tổn thương vì phần này phải mặc đồ bơi mà nhìn bên kia toàn mấy bà chị lớn tướng thân hình chữ S này nọ, tổn thương lắm chứ.

Yên lặng một hồi rồi đột nhiên quả cầu nước rung chấn cực mạnh. Thì ra Yoshiko đã dùng chiêu Thiên Long Gầm tạo ra một cơn lốc xoáy nước khuấy động cả bên trong. Nhưng người không chịu được áp lực nước lớn lập tức bị hất văng ra ngoài chỉ sau vài giây. Cuối cùng, từ 4 liên minh xuống chỉ còn có 2, dư ra 1 người nữa. 

-Xem ra đây là những người khó đối phó nhất rồi. Gắng hết sức mình nha Meimei!-Allen lùi lại thủ thế. Mặc dù thắng được hay không thì không dám chắc.

Tung hết sức thì chắc chắn không ăn ngay được, nhưng có thể câu giờ vì sức bền hai đứa rất tốt. 

Nghe nói Larime là bông hồng của Pere, giờ mới được chiêm ngưỡng sắc đẹp của bả, không hổ danh người từng đoạt giải hoa hậu có khác. Hình như năm nay quy tụ toàn những nhan sắc chim sa cá lặn hay sao ấy. Bởi vì nhìn sương sương mấy hội bị loại thì cũng toàn hàng gây thương nhớ cực mạnh thôi.

Tự dưng hai bé nhìn lại thân hình mình cũng thấy có chút tự ti.

Tự ti về thân hình chứ không hề tự ti về sức mạnh nha.

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ