19

656 19 19
                                    

A/N: Sorry kung matagal yung update. Masyado ko kaseng pinagisipan yung mga sunod na mangyayari. I'm taking risk hahahaha. Di ko alam kung maganda ba yung magiging feedback netong chapter na to. Pero since makulit ako, hindi ko sinunod yung sarili kong plano. I always have this thought na "Pano kung di nila magustuhan" Hahha. Pero ayan na yan eh. Hahaha. :)))Sana magusuhan niyo.


Another, Hahaha. I made a fanvid. Click niyo yung video sa gilid panoorin niyo na bago niyo basahin, yun lang yung request ko. Heheh. gusto ko kase na habang binabasa niyo, ramdam niyo rin yung nararamdaman ko habang sinusulat ko to. Yung tipong hindi ako makakalma. Hahaha. Basta ganun. PLEASE watch or kung nakamobile kayo, tweet niyo muna ko @Heyriine tas pasa ko sainyo yung link. Hehe. Sorry naman kung ang arte arte ni otor, gusto ko lang na maappreciate niyo yung chapter :)) Hahaha ayun lang. EHHH PANOORIN NIYO NA KASE =)))))))))))))))). hahahaha

READ. VOTE. BECOME A FAN.

*****************************************************************

Chapter 19

Suzy's POV


"Louise?"tawag ko dun sa nakatalikod na lalaki. Si Louise yun hindi ako nagkakamali.

"Goodmorning babe" bati niya sakin. Hindi ko alam kung bakit pero niyakap ko nalang siya. Miss na miss ko siya. Sobrang miss na miss na miss. "Oh. Namimiss mo nanaman ako ah" then he flashed his so-not-famous smirk. Gosh. Mind reader.

"Kapal neto!"


"Kapal neto pero ayaw bumitaw sa yakap. Hahahaha."


"Che. Eh kase naman Louisee. Wag maarte ganito lang tayo."


"Hindi pwede. May pupuntahan tayo. Daliiii bangon na babe"


"Eh sige na ngaaa."



Sa totoo lang hindi ko alam kung nasan kami ngayon. Hawak hawak ni Louise yung kamay ko naglalakad kami papunta sa lugar na hindi ko alam kung saan.. Pero bakit ganun? Kahit na hindi ko alam kung saan yun gusto ko paring puntahan ng kasama siya. Wala kong kahit anong nararamdaman na kaba o takot kahit na ngayon palang ako pupunta dito..

Nakarating kami sa tapat ng isang simbahan. Teka anong ginagawa namin dito? Magpapakasal na ba kami? Wahahahaa. Landi.

"Suzette Ayumi Bae, *lumuhod siya sa harapan ko*hindi ako prepared dito eh hahaha. pero sasabihin ko na.. it's now or never eh.. Babe, will you marry me?"hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Naiiyak ako sa tuwa..

"Yes, Louise. YES"tumayo siya sa pagkakaluhod tapos niyakap niya ko ng sobrang higpit. Hindi ako makahinga ng maayos pero ayokong bumitaw. Ayoko na siyang bitawan kase baka mawala nanaman siya sakin..


"Tara Babe. Dun tayo." Hinawakan niya yung kamay ko tapos hinila niya ko papasok ng simbahan. "Babe, magmarcha ka papasok hihintayin kita sa dulo." request niya sakin

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon