6

914 20 2
                                    

A/N: Kaloka. :))) Sorry eto lang nakayanan ko. Hahahaha. meeee.


Pinapabilis ko na yung pacing, dami ko kaseng naiiisip na twist eh. Ayoko rin maging boring. Wushuuuu. :)))) Hahaha, basta maganda si Otor.  Ansabe? Hahaha.


Yun. Reaaad then VOOOOOOTE. :))) lablab



____________________________________________________________

Chapter 6

Sky's POV

Malakas ata yung pagsara ko ng pinto kase napatingin siya sakin.

Makikita mong nagulat siya. HAHAHAHA. ganito yung itchura niya eh..

--|> O_O

Pumalakpak ako. Magaling naman kase talaga siya eh. I wonder, dito kaya siya nagaaral?

Binigyan niya ko ng matamis na ngiti. Shittt! Hahaha. Ang cute niya. >////<

Pero kahit nakatawa siya, makikita mo sa mga mata niya na paiyak na siya kase nangingilid ngilid yung luha niya eh. Yung parang makinang yung mata. Gets? hahahaha basta yun na yun.

Bumaba siya sa stage tapos lumapit sakin.

"Hi! Ikaw ulit? HAHAHAH. Ikaw yung lalaki sa Jollibee kanina diba? Fate nga naman oh. Ako nga pala si Shirley *sabay abot ng right hand* and you are?"

"Sai. *shake her hands* My name is Sai." pagpapakilala ko.

I smiled at her and we start to stare at each other.

After 10 seconds, I broke the stare..

"Uhm.. Err. So... Wanna eat? You know.. Ughhhhh!!!! Tara Ministop tayo."

"HAHAHAHAHAH. sige. tara."

Akala ko magdedecline siya sa offer ko eh. Naglalakad kami papunta sa paradahan ng mga motor. Buti dala ko yung helmet na para dapat kay Suzy.

Nagkkwento siya tungkol sa sarili niya.

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon