A/N: Natatawa akooo. bwahahahhaa. Ang shunga shunga ni Author :)))) bwaahahaha. Chapter 23 pala dapat yung previous chappy tas eto yung 23.5 hbwahahahaha at dahil don maguupdate ako kaagad.
Shout out to MissASuzyInfiniteL, This one's for you. Sorry it's too short.
So here it is. ENJOY READING. DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT <33
—————————————————> Si L nga pala sa gilid. Pinicturan ko. Sorry busy sya sa tabi ko gumagawa ng update nato. hahahah CHAROT. :)))) GAME NA NGA!!
______________________________________________________
Chapter 23.5 (ayan tama na sya xD)
Suzy's POV
"Is there anything else Ms. Takahashi?" tanong sakin ng flight stewardess.
"Everythings fine. Thank you.."
Papunta ako ngayon ng Korea. Kahapon nung nalaman ni kuya yung sinabi sakin ni Daddy, nagalit siya. Pagkauwing pagkauwi namin, pinagempake nya ko ng mga damit ko. At first akala ko itatakas niya ko. Akala ko maglalayas kaming dalawa. Hindi pala..
May kutob na daw siya na baka mangyari to. Kaya bago pa ang lahat, nagpaayos siya ng mga papeles ko. May passport ako, may credit card, and I have everything I need for a 2 months.
Magsstay ako don for 2 months. Just taking a breaking from this crazy life. Sa loob ng dalawang buwan mamumuhay ako bilang normal na teenager. Kakalimutan ko muna na ako si Suzy Bae.. Yumi Takahashi, yan muna yung gagamitin kong pangalan.. wew
Smile Suzy, I mean "Yumi". You're here to enjoy..
After some hours nakarating na rin ako ng Korea. It's good to be back after gazillion years.
Dumiretso ako sa hotel na pinabooked ni Kuya Nat. Too bad hindi siya nakasama. Kelangan pa kase nyang magtrabaho. Hay. Ako lang tuloy magisa >_< Sabagay okay narin atleast wala akong maiisip. Lalalala.
Anong oras narin kaya inayos ko na yung gamit ko saka naligo.
Pagkatapos kong magbihis lumabas ako sandali para kumain sa malapit na kainan tapos bumalik narin agad sa hotel para magpahinga. Bukas nalang ako magiikot ikot. Pagod sa byahe eh saka gabi narin.
Bago matulog nagpicture picture muna ko. Hahahaha. :))) Vain! Tapos yung isang picture na nagandahan ako, inupload ko sa facebook sabay caption ng "Chillin' here *tooot* hotel" Hahahahaha. YOLO! xDDD (A/N: nasa gilid yung pic hehe XD)
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!