A/N: HELLO THERE :)) ETO YUNG DAPAT UD KAHAPON. SARREH LATE NANAMAN :)))) NAGENJOY KASE AKO SA PAGHAHANAP NG CUTE VIDS NI WOOYOUNG EH. GWAPO NIYA KASEEEEE. MEHEHEHE. SA MGA WOOZY FANS, HELLURRR.
DEDICATED KAY CessieAngeles :)) HELLO SAYOOOO! THANKYOU KASE LAHAT NA YATA NG UD NAGCOMMENT KAAA. HAHAHAHAHA KEEP ON READING. :)))))
READ BEFORE YOU VOTE :)))))) TAPOS COMMENT KAYO PARA MASAYA =))))))) <3 THANKYOUU
*SAY HI KAY WOOYOUNG SA GILID* GWAPO E :)))
****************************************************************
Chapter 14
Suzy's POV
Erm.. Shit.. Ano ba namang klaseng panaginip yan oh. Ughhhhh.
Ang sakit ng ulo ko. Di ko mabuksan yung mata koooo. Ang sarap pa matulog ang lambot ng kama.
Tinry kong tumalikod kase tinatamaan ng sikat ng araw yung mata ko. Badtrip lang. Nagtalukbong nalang ako ng kumot. Ang lamig naman. Bat parang ang lakas ata ng aircon ko ngayon? Geeeeez. Napaupo nalang ako sa kama.....KO?!
Dafuuuuq? Asan ako? O___O At bakit nakaundies lang ako? Homayygoshhh. ANO BANG NANGYARE KAGABI???
I keep on thinking kung bakit nandito ako. Hanggang sa sumakit yung ulo ko at magdecide akong umuwi nalang. Gosh. Ginawa kong parang dress sa sarili ko yung kumot. Tapos may nakita akong box sa gilid na may note:
Erm.. Hi Suzy, Wear this after you take a bath.
I'm sure you'll miss your classes but let me
take care of that for you. Inumin mo yung tea
na nasa mini table. That'll help you decrease
the pain. Oh and BTW, meet us in the backroom
bldg.(same place as before) for the photoshoot.
12pm sharp. takecare.
-Paul
Srsly?? Si Paul yung kasama ko kagabi? M-may nangyari ba samin? NOOOOOO! hindi. Hindi magagawa ni Paul yun. Alam ko. Ehhhhhh.
Nakakainis. Kampanteng kampante ako na wala eh pano pala kung meron nga? Tapos makikita ko pa siya mamaya? DAMNIT! Ang sakit pa ng ulo ko. Hayyy. Bat ba kase ako nagpakalasing, ano bang pumasok sa kokote ko. Underage pa kaya ko.
Ininom ko yung tea na sinasabi ni Paul. Feeling ko naman effective to. Mainit init pa yung tea just how I want it to be. Tapos kumuha ako ng towel sa closet para maligo.
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!