A/N: Hello! Again. sorry for the delay sa update. Matagal na kase dapat to eh. Kaso lang yung kuya ko epal. :/ inexit nya yung wattpad ko without saving the draft. Hayyyy. Kaya kung natagalan, sisihin niyo siyaaa. Hahhahaha :))) Ayun.
Sobrang sorry talaga sa delay. :) SO here's the update.. Sana magustuhan niyoo
ENJOY READING. :"))
_________________________________________________
Chapter 18
Paul's POV
Time check. 7:00 am. Umaga na kami nakarating ni Ayumi dito sa Pagudpud, Ilocos Norte. (look at the picture sa gilid) Hahaha. Layo no? Tas tinakbo ko lang ng 8 hrs. na byahe buti walang traffic. Ako lang magisa nagdrive. Kamusta naman yon. Hahaha. Nakakapagod at nakakaantok buti nalang mahaba yung tulog ko kahapon ng hapon. Ekasenamaneh. Hahahah tungunu so gay. Hahaha. dejoke. Pinaghandaan ko kase to.
Para saan? Hahaha. Wala lang. Gusto ko lang na isurprise at magenjoy si Ayumi kahit ngayon lang. Pano ba naman kase. Sa araw araw na magkasama kami hindi nawawalan ng oras na hindi siya sumisimangot.
Madalas kaming magkasama nyan. Ako nga yung kasama niya pero yung isip niya naman na kay L. Hayy. Sabagay di ko rin naman masisisi si Ayumi eh. Mahal niya yun eh. Tsaka sino ba namang babaeng di magkakagusto kay L? Tss..
Pero kahit ganun. Kahit ibang tao pa yung mahal niya, nandito parin ako para sakanya. Hahaha. Ayokong nasasaktan si Ayumi. Naiintindihan ko naman yung nararamdaman niya eh. Nasasaktan siya kase nakikita nya yung taong mahal niya na may kasamang iba.
Sa totoo lang nararamdaman ko rin yun. Mas malala nga lang yung akin. Ako kase nasasaktan ako kase nakikita ko yung taong mahal ko na nasasaktan dahil nakikita niya yung taong mahal niya na may kasamang iba. Hay nako. Tas kapatid ko pa yung karibal niya. Ayumi naman eh. Eh kung ako nalang yung minamahal mo edi sana hindi ka nasasaktan ng ganyan..
PERO KAHIT NAMAN HINDI AKO YUNG PILIIN MO MAKAKAASA KA NA NANDITO LANG AKO PALAGI PARA SAYO EH. KAHIT MINSAN MASAKIT LALO NA PAG UMIIYAK KA. HINDING HINDI KITA IIWAN. GAGAMPANAN KO YUNG TUNGKULIN NA DAPAT SIYA YUNG GUMAGAWA. KAHIT MAGING REBOUND PA KO. AYOS LANG. HAHAHA. GINUSTO KO RIN NAMAN TO EH. SAPAT NA SAKING MAKITA KANG MASAYA. GANUN TALAGA, MAHAL KITA EH.
Buhat buhat ko si Ayumi ngayon papasok sa room na pinareserve ko. Gaya nga kase ng sabi ko. PInaghandaan ko talaga to kaya lahat ng bagay maayos. From small details hanggang sa pinakamain event ng mangyayari bukas.. lahat yon sobrang planado.
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!