20.50

575 18 9
                                    

A/N: Hello :) Please play the video para sa music habang binabasa  niyo. Wala lang. Paeffect lang. Meheheh :))) Si Yui nga pala sa gilid. hehehe.


Dedicated nga pala kay dann_rrez, hello there. Oy wag kayo tagal ko nang reader yan hahaha. Lagi ko ring commenter yan. Thankyousomuch sa walang sawang support. Sobrang naappreciate ko na nagustuhan mo yung story ko :") >:D< 


Sa mga gustong magpadedicate tweet me @Heyriine or comment lang kayo sa baba. :D


 So ayun. Here's the update. Read. VOTE. and COMMENT

____________________________________________________

Chapter 20.5


Yui's POV



"Oo. Suzy. Inagawan mo narin ako dati.. hindi mo ba alam?"

"Huh? Sin-"

"Si Paul.. Suzy. Si Paul yung inagaw mo sakin"... pagputol ko sakanya

"Baliw ka na ba?! Nitong kelan lang kami nagkakilala ni Paul and you already stole what's mine nung nangyari yon!" sagot niya with a terrified look.

"Bitch please, Suzy. Can't remember what happened 10 years ago? Can't remember how you flirted my brother?"

"Girl, watch your words. Can a seven-year-old-girl flirt? Bitch please. Common sense. At ano naman yun sa'yo? Ano naman sayo kung makipagusap o kahit makipaglandian ako sa kapatid mo? Bakit super affected ka?" THIS BITCH!

"Kase mahal ko siya. Mahal ko si Paul. Hindi lang bilang kapatid. Mahal ko siya ng mas higit pa dun. OO ALAM KONG MALI TO. PERO ANO BANG MAGAGAWA KO, TINAMAAN AKO EH. HINDI KO GINUSTO TO. GOD KNOWS HINDI KO GINUSTO 'TO PERO NANGYARI NA EHH. DUMADATING NA NGA KO SA POINT NA HINIHILING KO NA SANA AMPON NALANG AKO. SANA HINDI NALANG KAMI MAGKAPATID.. PERO HINDI KO NA MAPAPALITAN YUN EH. MASAKIT MAN TANGGAPIN PERO YUN ANG TOTOO. YUN ANG REALIDAD NA KAILANMAN HINDI KO  MATATAKASAN AT KASAMA SA REALIDAD NA YUN ANG KATOTOHANANG HINDING HINDI SIYA MAPAPASAKIN. THAT'S WHAT HURTS THE MOST SUZY, AND YOU'LL NEVER EVER KNOW HOW IT HURTS KASE LAHAT NG GUSTO  MO NAPAPASAYO.. I WANTED TO MAKE YOU FEEL THE SAME PAIN NA NARARAMDAMAN KO..." I sighed in so much grief and frustration..

Walang siyang sinabi kahit isang salita.. and there I got my signal na ituloy ko.. I think it's time na malaman nila kung anong pinagdaraanan ko.

Kung anong pakiramdam ng isang kontrabida. Gusto kong malaman ng iba na hindi porket gumawa ka ng masama.. masama ka na talaga. Na hindi porket kontrabida ka sa una e kontrabida ka na habang buhay.

I might've hurt her. YES. Aminado ako. Pero tao lang din naman ako ha? May karapatan din siguro akong masaktan, magalit, at gumanti.. Hindi sa lahat ng oras ang bida lang ang laging mabait..

Minsan sumasama lang ang isang tao dahil sa sobrang sama sakanya ng kapalaran. For me, I think, It's FATE that made me like this.. 

I NEVER WANTED TO BE LIKE THIS..

"Suzy, inagaw ko siya sayo dahil akala ko mararamdaman mo yung naramdaman ko.. pero mali nga ata ako.. Kase nahulog ako eh.. Sino bang hindi.. Mali talaga ko, kase sa ginawa ko lalo ko lang naramdaman na sobrang layo ng difference nating dalawa and that you really are better than me, I can never change that. Hindi lang dahil sa hindi niya ko kayang mahalin pero dahil na rin sa hindi niya ko magawang mahalin kase nandiyan ka. Darn. Nalaman ko rin na kahit gaano ko siya ilayo sa'yo mahal na mahal ka parin niya. Gaya nga ng sabi niya, he's fucking too loyal to do something crazy with a girl she doesn't love. Masakit. Kase kahit ako yung kasama niya ikaw parin yung iniisip niya.."

"Nung sineduce ko siya sa hotel nung prom.. hinalikan ko siya.. I almost strip infront of him.. Pero pinigilan niya ko. Out of embarrasment nasigawan ko siya.. 'BAKIT KUNG SI SUZY BA YUNG MAGHUHUBAD SA HARAP MO PAPAYAG KA HA! ANO BANG PINAGKAIBA NAMIN HA!' That's what I asked him. Then he answered 'ANG PINAGKAIBA NIYO, SIYA KASE SI SUZY. SIYA YUNG BABAENG MAHAL KO.. AND I WILL NEVER ALLOW ANY GIRL TO DO SUCH A CRAZY THING AS TO STRIP HER CLOTHES INFRONT OF A GUY.. THAT'S JUST TOO PATHETIC.. I WILL NEVER ALLOW ANYONE SPECIALLY HER BECAUSE I LOVE HER SO MUCH AND THAT I RESPECT HER SO MUCH.. TO THE EXTENT NA HIHINTAYIN KO MUNANG MAIKASAL KAMI BAGO KO SIYA HAHAYAANG GAWIN YON..'. Alam ko naman na hindi niya ko mahal eh, pero masakit pala kung galing na mismo sakanya pero kahit ganun, dahil sa sinabi niya he earned so much respect from me kaya nga nung hiningi na niya yung kalayaan niya binigay ko na sakanya eh.. Kase alam kong mahal na mahal ka niya.. Kaya wag na wag mong iisipin na hindi ka niya pinaglaban at na hindi niya minahal talaga.. Kase saksi ako dun.. Hanggang sa huling hininga niya.. Pangalan mo ang tinatawag niya Suzy.. Hanggang sa huling sandali niya para sayo parin niya nilaan.." and I gave her THAT.

________________________________________________________________

A/N: Hello goize! :)) Thank you for reading. Sorry for the long wait. Sobrang emotional kase ng week na to eh :)) Daming nangyare pero dahil narin sa sobrang saya ko ngayon.. I updated this. :))) Yaaay *clap clap* This week magkakaron na ko ng more time to update. Meehehehe. Nabawasan na kase yung pile ng "To-Do's" ko eh :))) Another clap clap.



Ehem ehem se-segway muna aketch. I have this new story pala. Ipopost ko siya after kong ipost yung next update. Well it's much more different than this. Kase kung itong story na to nagpapakita how a highschool girl can be so innocent and pure that one is a little bit you-know wilder. Kaya para sa mga naghahanap ng new stories abangan niyo yun :))) Grabe talaga. Hindi naman sa pagmamalaki sa sariling gawa pero yung ibang nakabasa ng prologue gave me a good feedback so sana magustuhan niyo rin yon. :))



Tama na ang pagpplug. Once again thank you guys :")


PLEASE DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT. :") LOVEYOUGOIZEEE.


-Catherine M.

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon