17.5

671 22 10
                                    


A/N: Heyyow. Kahapon pa dapat to eh. :3 sorry walang net kahapon eh. Hahaha. etooo. sa dulo nalang ako gagawa ng sentimiyento. xDD

Read and VOTEEEEE. 

ENJOY!

___________________________________________

Chapter 17.5

 

Suzy’s POV

 

Pagbukas ng mga mata ko labingpitong kalalakihan ang bumungad sa mga mata ko. Lahat sila may hawak na tigiisang 1/8 illustration board na may mga letters na nakasulat:

P    L    S.    K    E    E    P    O    N    S    M    I    L    I    N    G 

Kung bibilangin niyo 16 lang yan. (A/N: Sure akong di nila bibilangin yan. Katamad e no? HAHAHAHAHAHA) CHE! Manahimik ka jan otor! (A/N: Eto na nga e, mananahimik na!) Yan! GOOD! Yung pang seventeen si Jake na may hawak na madaming colorful balloons. At yung pang eighteen?

Syempre si Paulo KO. Hahaha. Ang lakas maka ”KO” eh no. Hahahaha. Pero siya talaga yung pangeighteen. Tapos may hawak siyang napakalaking teddy bear.

Si Jake may dalang gitara. Kaya nagsoundtrip kaming lahat. Hahaha. Yup, sa ganun ka sandali nagging close ko na yung buong barkada nila. Hahaha. Masaya silang kausap. Minsan may pagkamanyak nga lang yung iba. Hahahaha.

Okay guys, meet the BESTFRIENDs. Sila yung barkada nila Paul and Jake. Sa pagkakaalam ko kilala sila ni Min eh tas yung iba sakanila masasabi ko na mejo kakilala ko =)))))). Di ko rin alam kung pano. Basta yun na yun. Hahahaha. Kaya sa pagkakaalam ko magkakilala din si Min pati si Paulo. Hahahahaha ang gulo xDDD. Hahahaha. Idedescribe ko na nga lang silang lahat sainyo. Okay.

*Paul- Okay alam kong kilala niyo na siya pero idedescribe ko parin siya para cute. Hahaha. Si Paulo? Hmm. Makulit yan sobra. Bakla nga yan eh. Hahaha lol joke lang Pauloo :* Hahaha. Super close kami niyan, ultimo wallpaper ng cellphone namin pareho. May couple keychain din kami niyan. Hahaha. Binigay niya sakin kanina pagpunta niya sa bahay. Haahaha. Gwapo yan. SUPER. Magaling kumuha ng pictures. Magaling magchess. Tapos natututo narin siya magitara. Hahaha. Galing ko magturo eh. AYWEHHH SUZY hahahaha. Basta kilala niyo naman yan e diba? Hahaha. Siya si Paulo KO. Hahaha oh girls back off ha! Minsan na kong naagawan kaya hindi na pwedeng maagaw yan si Paulo! :))) K Suzy. Hahahaha K. =___= NEXT!

*Jake- Isa siya dun sa macoconsider niyo as GOOD LOOKING sa grupo nila. Blockmate siya ni Paul. Siya din yung reason kung bakit ko nakilala si Paul. Okay puro nalang Paul =____=. Siya nga pala, sabi nila.. Hahah matinik din daw to sa chix. Kilala din siya sa school namin, daming nagpapapicture jan kapag dumadaan yan sa campus namin. Hahaha. Okay next!

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon