11

1K 29 19
                                    

A/N: Hello. Ayun. Nagupdate ako Si Yanna Bernadette kase eh. Hi Wifey. hahaha. Para sayo tong UD na 'to.  Labyu. >:D< Nakakabitin to promise. hahahaah.

Ayon may video sa gilid. May picture. tignan niyo nalang yun si Suzy HAHAHA. Cute nung outfit no? hahahaha. yun lang. Enjoy Reading.

Read and VOTE

_________________________________________________________

Chapter 11


Suzy's POV

Namiss niyo ko? Alam ko naman eh. Hahaha joke lang. It's wednesday. May program sa school, Valentines Day blabla. Abnormal talaga school namin. Kami lang yata yung nagcecelebrate nun eh. Forever Alone mode na ko.

Nakabihis na ko, civilian daw eh. Okidope. Onga pala may booth pala yung section namin. May shift daw ako. Wala nga kong kaide-idea kung ano yung booth na yun e. Ayos ayos ng gamit. Lagay sa bag ng extra shirt, hanky, tubig, cellphone, and wallet. Binitbit ko na din yung SLR ko incase may artistang gwapo. Hahahaha. asa. 7:30am na, 8:00 assembly. Makaalis na nga.

"Oy, Suzy. San punta naten?" si Nat-oppa.

"Ah, punta ko sa school may event daw eh."

"Hatid na kita, alis din ako eh."

"Usigi. Tara na!"

Ayon, soundtrip kami ni Kuya Nat. Paramore yung cd na nakaplay eh edi makipagrakrakan na. HAHAHA. Next na kinanta yung favorite ko. Eheee. Misery Business. Kanta ng mga babaeng inagawan. Ayuuuuus. \m/

After 15 minutes ng pakikipagkantahan kay Kuya Nat, nakarating na kami sa school. Pinagtitinginan lang naman yung sasakyan ni Kuya Nat na Ferrari. Pano ba naman kase sa main gate siya mismo huminto. HAHAHAHA taray lang.

"Oh ano Suzing-bulilit una na ko ha?" ajuju, sinong bulilit.

"Bulilit ka jan. HAHAHAH. Sige, bye KUYA. Ingat" Nakipagbeso ako sakanya, sinara ko yung pinto, nagwave ako tapos umalis na siya. VROOOOM. Ang cool lang.

First time ko siyang tinawag na kuya, nakakahiya kase eh. Pero tinawag niya kong bulilit eh. hahaha, ang tangkad ko kaya. Uhm. Okay, ako nang center of attraction ngayon. Makatingin. Makaalis na nga dito. :)))

"Suzy!" napalingon ako syempre and I saw my elementary friends.

"FEI! JIA! MIN!" then tumakbo ako papunta sakanila.

Meet AnFEI Angeles, JIAnna Shin, and CarMINa Esplana. Dito sila dati nung grade 5 kami kaya lang pagdating ng grade 6  nagkahiwahiwalay na kami. Tawag namin sa group namin dati MISS A. Kase lahat kami may A sa pangalan.

Dati madalas kami magperform, we're pretty popular nung elem. kaya lang nung nagkawatak watak yung new students inisip nila  na MISS A stands for Miss Art Academy and they think na ako lang yun. They never knew the history of "MISS A".

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon