A/N: Helloooo. Tenenenenen. may update na, hahaha. natuwa kase ako sa feedback nung previous chapter xDDD Pati 100 votes na all in all yung Miss A. :)) Nakakatuwaa lang. :')
Lilinawin ko lang po. Parang nagkakaroon po kase ng labuan sa mga characters eh.
Si L po si LOUISE. 18 yrs. old. Kapatid ni Shirley and Ashley. Classmate ni Suzy.
Si Paul naman po 20 yrs. old 2nd yr College (Fine Arts) kapatid ni Yui.
Kung bakit po 20 na si Paul at 2nd yr college palang siya? Kase po may grade 7 and 8 sa elementary school niya. International school DAW po kase :))))
Hahaha. Sana po naging clear. :)))) Gusto ko agad magUD para fresh pa sa memory ng readers kung ano yung nangyare tsaka para walang misunderstandings pati para bumilis yung pacing ng story:') DEDICATED PALA KAY Irwaynne :)) Helloooo. Sensya na nalate :))))
ENJOY READING. DON'T FORGET TO VOTE VOTE VOTE VOTE :")
_______________________________________________________
Chapter 13
Paul's POV
**playing: Sexy lady by Wooyoung**Alarm ko pala yun. Ay hindi hindi. baka alarm niya. Nababaliw na ko, barahin daw ba ang sarili. Ugh. I wanna sleep pa. >.< Pero sige na nga babangon na ko.
Umaga na! Kagabi pa ko hindi makatulog pati kinakabahan. Hindi ko rin alam kung bakit. Siguro kase Valentines day ngayon tapos makikita ko pa si Suzy. Sino ba naman kaseng hindi matutuwa kapag nakita nila yung crush nila. Ikaw ba hindi?!
Uhm. Okay aaminin ko na. Crush ko si Suzy. Daming beses ko na yung dinedeny sa sarili ko pero ayaw tanggapin ng systema ko eh. Gosh, ang korni ko na. Kahapon pa ko nagppractice maging fluent sa tagalog kase ayokong isipin ni Suzy na kalalaki kong tao napaka arte ko. Tch. Nasanay lang. Kase nga diba like what I've said nung nakaraan, pure korean ako. Nag-aral ako sa International School since nursery.
May pasok AKO ngayon may program daw sa school eh. Ano ba yan, event ng highschool pero kasali ako. hoy hoy! Muka ba kong highschool! Bente na ko no! Sabagay sa ka-cute-an kong to sino ba namang magaakalang magdedebut na ko next year >:)).
Bakit ako may pasok kahit college na ko? Kinausap kase ako nung school director, family friend kase namin yun. He asked for a favor, ako daw sana yung official photographer ng Valentines Day sa school. I can't say no, kung pwede lang talagang humindi eh. Weird school, pati valentines day sinecelebrate. Mapupuno lang ng PDA nyan eh. Sus.
I've brought my car with me kase ang dami dami dami dami dami kong dala. Nagpark ako ng sasakyan katabi nung Lamborghini Gallardo. Buti nalang hindi nakakahiyang magpark kase 2011 Lexus LF-A na puti yung dala ko balak ko kase makipag-racing muna mamaya bago ko puntahan si Suzy sakanila. Buti nalang naisip ko yun kung hindi wala akong paparadahan. Maaapakan ang pride ko kapag pangit ang sasakyan ko tapos tatabi ako sa magandang sasakyan. BV kaya yon.
(A:N/ sa gilid yung picture nung sasakyan ni Paul! yabang ee. xDD)
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!