A/N: Hiii. Sorry for the super duper late update. Hahahaha. Wala nang maraming chu chu ek ek. Hahahaha. Here's Miss A Chapter 17
Hope you guys like this.
Read and VOTEEEE! :') Thankyouuu
ENJOY! :)))))
__________________________________________________________
Chapter 17
Suzy's POV
A week has passed mula nung birthday ni Sky. Madami naring nangyare pagkatapos ng gabing yun. Kami ni Louise, okay na kami. FRIENDS. Friends nalang. Friends nalang ulit. Ganun talaga eh.
Pero proud ako sa sarili ko. Kase ang dami kong natutunan. Kahit pa sabihin nating saglit lang yun. Sabihin na nating, isang buwan lang lahat... Eh ano naman? Atleast naging masaya ako. Atleast hindi ako sumuko agad. Tsaka gusto kong masabi sa sarili ko na wala kong ginawang mali. Gusto kong masabi na hanggang sa huli lumaban ako. Hanggang sa huli pinaglaban ko siya.
Siguro nga tama na lahat tayo dapat matutong maghintay. Patience is a virtue. Malay natin, hindi man kami nakatadhana sa mga panahong 'to, malay natin magbilang lang tayo ng ilang taon, magtagpo ulit yung landas namin. Hahaha. Naniniwala ko na lahat ng bagay may dahilan. Siguro nga hindi pa kami capable na pumasok sa isang relasyon o baka naman may dadating pa na tinatawag nating MAS.
Pero basta. Hindi parin ako sumusuko. Hahaha. I mean.. Hindi parin ako makamove on. Sigi nga! Kayo ba kaya niyong magmove on sa loob ng isang linggo? Haaaayy. Maghihintay lang ako. Malay naman natin diba. Hahahaha. Sabi nga nila.. "GOOD THINGS COME TO THOSE WHO WAIT"
Nowplaying: "Want U Back" by Cher Lloyd.
"Boy you can say anything you wanna
I don't give a shhh no one else can have you
I want you back
I want you back
Wa-want you. Want you ba-" Bagong kong ringtone lol.
"Yoboseyo?"
"Suzy Ya!"
"Ne, Nat-oppa. Napatawag ka?"
"Be ready in 10 minutes. Parating na jan yung haistylist and make up artist na pinapunta ni Mama."
"Huh? Para san?"
"Dafuuq? Hello, It's like YOUR PROM!"
"Uhmaygaahhd. Ngayon na yun? Hala wala kong gown!"
"Parating na yung gown mo! Kaka pick up ko lang. Tsk!"
"Ay weh?! Hahahah thankyouuu. Loveyouuu!"
"Yuck! Maligo ka na nga! Naamoy na kita!"
"Hahahahah. yiieee. yuck daw pero gusto rin naman. hahaha sge babayuuu!"
"Sge sge!"
Pagkababa ko ng cellphone. Nagmadali akong maligo. Goshh. How can I forget our JS Prom. Haaayy. Ganito ba epekto ng sobrang stress from our company's showcase tsaka sobrang... ugh nevermind makaligo na nga lang.
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!