A/N: Sorry sa super duper late update. Here it is.
ENJOY READING. VOTE and COMMENT <3
__________________________________________________
Chapter 20.75
Suzy's POV
She gave me a ring. A beautiful gold infinity ring with diamonds and stones. A ring that made me wanna go back to my dream and tell that idiot how much i love him and that I want him back into my life. A ring that made me feel like I'm a married woman whose husband just died of war. A widowed woman that is feeling the pain of losing someone special and knowing that she can't have him back. It hurts like hell, I swear.
"Binigay niya sakin nung pinuntahan ko siya habang nakahandusay siya sa kalsada. It was a hit and run y'know. Imbis na humingi ng tulong sakin, ayan agad yung binigay niya sakin. Sabi nya, kung hindi ka man daw niya maabutan ako nalang daw ang magbigay nito sayo. Wag ko daw kalimutang sabihin sayo na mahal na mahal ka niya at lagi ka daw niyang babantayan kahit saan ka pa magpunta. Sana daw kung may problema ka, tumingala ka lang sa taas. Dahil nandyan daw si God at siya para tulungan ka. That's his last will Suzy.. You're a very lucky woman." She wiped her tears at lumabas na siya ng pintuan ng hospital rooftop.
Sa totoo lang, gusto ko sana siyang pigilang lumabas but too late. She's gone. I just looked up for help.
"Lord tulungan Niyo po ako.. I badly need someone to lean on.. Sobrang bilis po ng mga pangyayari. Hindi ko pa po tanggap at sobrang hirap pong tanggapin na wala na siya.. Lord mahal na mahal ko po siya. Kahit na masungit, mahilig magmura at apathetic po yan mabait po talaga yan.. Kaya Kayo na pong bahala sakanya.. pati narin po sakin. Alam ko pong may mas better plan Kayo para sakin at para sakanya kaya ipagkakatiwala ko na po sa Inyo ang lahat simula ngayon."
I cried until there was nothing for me to give out anymore. Yung tipong gusto ko pang umiyak pero yung mata ko na mismo yung sumusuko dahil hindi na niya kayang maglabas pa ng kahit na isang patak pa ng luha. Pero atleast nabawasan ng panandalian yung sakit..
And there I decided to go down. I want to get out of this hospital. Ayoko nang magtago at tumakas. I have to face the reality.. Eventhough it doesn't seems like it's real dahil wala siya..
***************A FEW DAYS LATER**************
Sky's POV
Today is the showcase day. Sinalo ko na muna yung duties and responsibilities ni Suzy sa showcase since she's still in her coping up stage. Eto yung yearly promotional concert ng companies namin.
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!