25

239 10 2
                                    

HAPPY 15K+ THANKYOU SAINYONG LAHAT AT KAHIT MATAGAL MAGUPDATE AY SUMUBAYBAY. LOVEYOUALL! MWAH!

____________________________________________________________

Suzy's POV

Days passed and I couldn't even remember how, when, and why am I here right now. I need to know everything. I need to know what really happened. I need to go on with my life. For fucking 3 months, I've been this paranoid. I always see him..

In my dreams and even in reality. Reality or false reality. I don't know if I'm just hallucinating or what. I don't know! I just don't know what to do anymore. I don't know how to continue my life. I don't know how am I supposed to let go.... of him..

Three months ago na nung nagkaayos kami ni Yui. Yun di yung time na nagkaayos sila ng kuya niya. Lots and lots of stories were then unfold. I said sorry to Paul for everything. I confessed I LIKED him before.. no.. I loved him before. Mula palang nung una ko siyang nakita..

Bakit ba kasi hindi ikaw yung una kong nakita?.. Bakit ba kasi dumating ka kung kelan anjan na siya. Bakit ba kasi nalate ka ng ilang buwan?..

Nandito ako ngayon sa cafe ng tita ko.. this is the place where I thought Louise was cheating on me with another girl.. This is where all hell's twists and turns happened. Bakit ang bilis?.. Bakit di man lang kami pinaabot ng kahit isang taon man lang na masaya?.. Bakit kinuha siya agad?..

Eto. Nandito ako ngayon kasi, again, I was set to be in an arranged marriage. Ayoko nito. Fuck, who in the right mind would like to marry someone who he/she never even met before.. As in NEVER. I just had a feeling that I might get an answer here.. Kulang na kulang pa ang tatlong buwan na pahinga para sa isang taong kinuhanan ng taong minamahal.. Pero ano? Problema nanaman? Ayoko na please.. Tama na..

"Erm, Hi?" A familiar voice caught my attention..

No Suzy.. It's not him.. I'm sure it's not him... It can't be him....

Am I hallucinating again?... Baliw na ba ko?... Bakit ko naman maririnig na magh-hi siya sakin?..

"Uhm. Excuse me, Miss?"

ANO BA PUT*NG*NA TAMA NA. TAMA NA LOUISE!! PAGOD NA PAGOD NA KO!! HANGGANG DITO BA NAMAN!! PLEASE WAG NAMAN MUNA NGAYON!!.. PLEASE.... ang sakit sakit sakit sakit na eh...

I snapped back to my senses when I heard my father's voice..

"Suzy!"

As I turn around and about to greet my dad... I saw him.. and all I could say is...

"LOUISE?..."

___________________________________________________________________

A/N: Hi. HAPPY 15K. THANKYOU SAINYONG LAHAT!!!!! Sorry for the long wait. I just don't know what to do anymore. :) I will update this as fast as I can. :) Nagmamaganda si author eh, pachix. Kelangan hinihintay. Haha.

Let the plot twist begin! :))

L ba o Paul? Hm.

May the odds be ever in your favor! :)

Chananana. See ya.

~Catherine Mariano, signing off <3

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon