12

953 25 17
                                    

A/N: Pasensya na sa UD ko ngayon lang naupload. Minadali ko kase eh. Daming  nagrerequest. hahaha. Pero ayos lang. Alam niyo ba, ang sarap pala sa feeling nung ganun no? Makikita mo na may 1500+ reads na yung story mo. Walang wala man yun sa reads ng stories ng ibang writers, proud  na proud parin ako. Pati dun sa votes. Ang saya saya ko kanina, kung alam niya lang. Kaya nga eto yung sukli ko sainyo na nagbasa, nagvote, pati narin nagcomment. Thankyou sainyo ng sobra sobra. Pasensya na ulit kung mejo minadali at wala akong naedit na picture para ilagay sa gilid hahaha. Thankyou >:D< 

Onga pala I dedicate this chapter to KatrinaArcos, nageffort pa po kase siyang imessage ako para idedicate sakanya. Thankyouuuu. First time yun ah :)) 

Enjoy Reading guys. Sana magustuhan niyo :")

___________________________________________________


Chapter 12

Suzy's POV

Pagbukas ko ng mata ko, may sumabog na confetti! And right there nakita ko ang MISS A. Bawat isa sa kanila may inabot sakin na box ng mga pagkaing favorite ko.

Si Jia, binigyan ako ng isang box ng choco baby! :">

Si Fei, dinalahan ako ng isang box ng Krispy Kreme Donut! *O*

Si Min, inabot sakin yung box ng brownies. Omo.

Ayaw nila kong patabain ah. HAHAHAAHAHA! After ko magthankyou sakanila, may tinuro silang apat sa may likuran ko. Dahan dahan akong akong lumingot at... O___O

"SKYYYYYYY!" napatakbo ako papunta sakanya tapos niyakap ko siya "You idiot, how dare you-" pinutol niya yung sasabihin ko with a kiss.... sa cheeks lang kayo talaga oh.

"Hoy Suzette! Wag ka magsasalita hanggang matapos ako sa sinasabi ko ha!" nagsign ako na ni zipper ko yung bibig ko.

"Eversince nung una beses na makita kita, minahal na kita. Kaya nga naniniwala ako sa love at first sight eh. You are my first love. Hindi man naging, magiging, at maging tayo, gusto kong malaman mong lagi lang akong nandito para sayo. Oy wag ka ngayon lang ako  naglakas loob sabihin to sayo."

"Sa araw araw na ginawa ng Diyos, lagi akong naglalaan ng atleast ten minutes para isipin ka. Weird no? Pero ganun talaga eh. Tanggap ko naman na never nang magiging tayo at alam kong wala akong chance sayo. Ngayon, masayang masaya ko kase alam kong hinding hindi ka papabayaan ni L. Subukan lang niyang pabayaan ka, nako! Hahaha." 

Napatingin ako sa paligid. nasan nga pala si L. Pero agad ko ring binalik yung tingin ko kay Sky.

"Yiiie, hinahanap niya. Hahahaha. joke lang. Game balik sa usapan. Ewan ko ba, pero kahit nung kami pa ni Cherry ginagawa ko yun, yung pagiisip sayo. Pero hindi ibig sabihin nun hindi ko siya minahal. Proof lang talaga yun na kahit anong mangyare merong maliit na space dito sa puso ko na para sayo lang. Pero nahinto yung ten minutes na pagiisip ko sayo a month ago."

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon