A:N/ Dahil hindi ako marunong magwattpad sa mobile, natagalan ako magupdate. Sorry nmn. Anyways inspired ako magupdate ngayon. Gwapo kase ni Myungsoo e, pati ni Wooyoung. hahahahaha. pakalande. So ayuuun. Eto na yung Update na dapat ata nung moonday pa. =))))
Hi Arabells :))) Dahil kinukulit ko mo lagi na magupdate, this one's for you. Loveyoubestie :)))
Sa mga readers, sana magenjoy kayo. Tapos paki-rape narin yung VOTE button =))). Read before you vote! Enjoy!
**************************************************************
Chapter 15
Sky's POV
Helloooo. Hahahaha. Birthday ko ngayon. Shet, tumatanda nanaman ako ah. 18 na ko. YES! pwede na magbar! JOKE! At dahil nga birthday ko ngayon, uuwi si Mama at Papa galing states. Isasama nila yung kapatid ko.Mula nung pinanganak siya thrice ko palang siya nakikita ng personal. Sa states kase lumaki eh tapos madalang pa umuwi sila Mama dito kasama siya. Pero nakikita ko naman siya sa Skype tsaka tinatag ako ni Mama sa mgapictures sa fb.
Balita ko nga madami daw nagooffer dun na magmodel eh. Magandang bata kase. Sus ano pa bang aasahan mo sa kapatid ko? Kapatid ko yun e, malamang magmamana sa kapatid na gwapo. HAHAHAH. Pagbigyan! Birthday ko naman ehh!
Maghahanda ako mamaya! May game din pala kami. Sana manalo para victory party narin. Hahahaha. Simpleng kainan, inuman, kwentuhan tapos swimming lang naman! Hahaha. Syempre invited si Suzette pati si Shirliit! Hahaha. Ang liit niya kase eh. HAHAHAHAHAHAHA. Pati si Ashley, pati L. Tapos ipapakilala ko na siya sa parents ko. Sheeeet. :">
*WIFEY<3 CALLING*
*It's her hair and her eyes today.
That just simply take me away.
And the feeling that I'm falling further inlove makes shiver but in a good wa-* Ang wifey ko tumatawag. :">
"Goodmorning Mrs. Yoon!"
"Ang aga aga pinapakilig mo ko eh! Haha. Goodmorning Hubby ko!"
"Ako nga makita palang kita kinikilig na ko ehh."
"Hubby naman ehhh. Hahaha kinikilig akoooo. shemay!"
"HAHAHAHA. iniimagine ko yung itsura mo. Hahaha angkyot!"
"Enebe. Hahaha joke lang. :))) May sasabihin kase ako sayo!"
"Talaga? Ano?"
"Happy Birthday Hubby! Thankyou sa lahat lahat. Kahit na dalawang araw palang tayo, you proved me na hindi lahat ng lalaki parepareho. There's this something with you na nagpapalagay lagi sa loob ko. Lagi mo kong pinapatawa. You made so much effort. Pinaramdam mo sakin how it feels to love and to be loved at the same time. Sobra yung pasalamat ko kay God kase binigyan niya ko ng isang Sai Kana Yoon! I Love You So Much Hubby!"
"You know what Wifey? Mas maswerte ako sayo. Hindi lahat ng lalaki nakakahanap ng katulad mo. I mean, ako lang pala kase wala kang katulad. Thank you so much wifey! ILOVEYOUUUMORE"
BINABASA MO ANG
Miss A
Teen FictionMeet Suzy. Isa na siguro siya sa mga babaeng "Ms.-Have-it-all". But we never really know kung ano nga bang buhay yung meron siya kung hindi siya mismo yung magkkwento diba? -Sorry I really suck in creating story reviews. So here you go! ^__^ ENJOY!