23

417 13 16
                                    

A/N: Hohoho. Hi. Hello :)))) Maguupload ako ng teaser. Baka next chapter. :)))) ANG PINAGPUYATAN KONG TEASER PARA SA MGA WOOZY FANS NAMAN :)))) . >.< HAHAHAHA.

DEAR MYUNGZY FANS, WAG MAWALAN NG PAGASA. :))))) MAHABA-HABA PA TO :))))

ANYWAYS, HERE'S THE UPDATE. DEDICATED TO YassifiedDianne <3

ENJOY READING, and don't forget to VOTE and COMMENT <3

________________________________________________________

Chapter 23 

Paul's POV

"Ayumi, shit naman lasing na lasing ka! Kaya mo pa bang tumayo?'

"*hik* Oo naman no hwahaha!"

"Halika na, iuuwi na kita sainyo!"

"Bitawan mo nga ko... Ayoko pa *hik* Iinom pa ko!"

"Ang tigas naman ng ulo mo ehh!"

Hindi niya ko pinansin tapos hinila niya yung kamay niya na hawak hawak ko. Bumalik nanaman siya dun sa bar at umorder nanaman ng inumin. Hayyyy. Ang kulit >_<

Sinundan ko siya para masigurado ko na walang mambabastos sakanya. Ang daming tao eh karamihan mga lalaki, mahirap na..

Papalapit palang ako sakanya naunahan na agad ako. May lalaking umupo sa tabi niya. Tapos tinitigan siya mula ulo hanggang paa. Tinging nangmamanyak! Lalapitan ko na sana, kaso biglang nagsalita yung lalaki.

"Hi Miss. Can I eat you... I mean eat with you?" What the hell?! Bastos to ah.

"FUCK YOU!" sigaw naman ni Ayumi sabay talikod sa lalaki. Palapit na sana siya sakin ng bigla siyang hinila ng lalaki ng malakas."GET YOUR DIRTY HANDS OFF ME, YOU F*CKING ASSHOLE!!"

Bago pa makapagsalita yung lalaki, inunahan ko na ng suntok. Kaya napabitaw siya kay Ayumi. Tumayo ulit yung lalaki tsaka ako ginantihan. Tinandyakan ko siya saka sinuntok ulit ng apat na beses sa muka at tyan.

"Ikaw lalaki ka, pumili ka ng babastusin mo ha! Tarantado!"  sabi ko sabay awat ng mga bouncer.

Niyakap ko si Ayumi tsaka hinila siya palabas ng bar at sinakay sa sasakyan. Hay. Napaka mo talaga Ayumi. Kung hindi lang talaga kita mahal, hindi ko papagasgasan tong muka ko sa lalaki na yon.

"Aishhh. Ganito kita kamahal, hindi mo lang talaga nakikita. Hindi mo nakikita kase ayaw mo talagang tignan. Kasi kahit wala na siya, siya parin yung hinahanap hanap mo. Siya parin yung tinitingala mo." Tumingin ako sakanya.. Hayy.. Tulog na pala..

Miss ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon