28

543 15 1
                                    

"You're so fucked up, Sabrina.." 


I giggled when I heard my Hanson's voice. Nahihilong tumayo ako at hinawakan ang magkabilang pisngi niya. He picked me up kanina sa Garden Galaxy, hindi ko alam kung paano niya nalaman na nandoon ako.


Pagkatapos akong iwan ni Axton doon ay wala akong ginawa kung hindi uminom at umiyak. Basang-basa ako dahil sa ulan pero hindi pa rin ako umuwi. I was screaming for Axton's help pero hindi siya bumalik.


I was so scared. 


Pero ilang minuto lang ang lumipas ay tumigil na ako kakasigaw at natahimik. I felt numb.

Sa mga oras na 'yon ay hindi ko inantala ang kulog at kidlat. Naiwan akong nakatulala at luhaan. Parang nakalimutan ko na takot ako sa kulog at kidlat. Hinayaan kong bumagsak sa akin at tubig ulan at hindi inisip kung magkakasakit ako kinabukasan.


I was already drunk when Hanson picked me up. Hirap na hirap siyang ihatid at pasakayin ako sa kotse niya dahil baka daw masuka ako. 


Pakialam ko naman sa kotse niya? Sa yaman nila kaya nilang bilhin lahat ng kotse sa mundo, duh.


"Paki mo," I smiled sweetly. Pabagsak na humiga ako sa kama at pinikit ang mga mata ko. Umiikot ang paningin ko. Dalawang Hanson na nga ang nakikita ko.


I heard him sighed. "Nasaan ba kasi 'yan Ate mo? Puta." Stress na stress na siya.


Paano ba niya kasi nalaman na nadoon ako? Kaya ko naman kasing umuwi mag-isa! Sinundo pa ako, eh, labag naman sa loob. Siraulo.


Magsama sila ng kapatid niyang siraulo. Gago, magsama sila. Pakasal pa sila. 


"Ewan ko! Ba't ba sinundo mo ako?! Ang saya saya ko doon, e!" I shouted. "Puta! Ba't 'di mo na lang ako hinayaan doon! Tangina, sabihin mo sa kapatid mo magpakasaya siya! 'Wag na siyang magpapakita sa akin! Gago niya! Walanghiya siya! Sinaktan niya ako? Akalain mo 'yon!" Sabi ko, hindi na iniisip kung ano ang lumalabas sa bibig ko. 


Totoo naman, e. I didn't expect Axton to hurt me, but I guess, expect the unexpected.


Dinilat ko ang mata ko at tamad na umupo sa kama. Nasa gilid ko lang si Hanson, pinakinggan ang mga reklamo ko.


"Paano ako?" Pagak na tumawa ako. "Nasanay ako na.. na nasa tabi ko lagi si Axton. Paano na ngayon? Gago, pinili si Jaydie. Wala akong panlaban doon, 'no?" Tumawa ako at tiningnan ang mukha ko sa salamin na nasa tapat ko. 


I look so wasted and broken. 


"Sobrang naiinsecure ako, Hanson. She looked like a goddess while I'm just her slave," I whispered.


"You are beautiful, Sabrina." He said.


I smiled. "I feel like my heart is not beating anymore. Sobrang sakit, Hanson." Lumunok ako.


No Heart Without You (Fernandez Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon