Chương 7 : Thức tỉnh ? Nguy hiểm cận kề!!
Trong một góc nhỏ trong phòng, lúc này mọi người đều vì mệt mỏi, sợ hãi mà ngủ thiếp đi thì có cậu nhóc đang mài mài con dao dù nó đã bén đến sáng chói. Ánh mắt cậu nhìn đăm đăm con dao, nở nụ cười mỉm, nếu hiện tại có người thấy thì họ có nghĩ đây là cậu bé sợ hãi ban chiều hay không??
"Này... nhỏ tiếng chút đi" âm thanh trong trẻo vang lên, phá tan màn không khí quỷ dị. Yên Yên từ lúc mạt thế đến đã cực kì nhạy với âm thanh, con bé tiềm thức sợ hãi bản thân sẽ bị ăn thịt, sẽ bị bỏ rơi nên dù Linh Phong đã giảm âm hết mức, con bé vẫn thức dậy, đi đến gần cậu ngồi xổm xuống.
"Thức rồi?? Không ngờ tai nhóc thính như cẩu vậy" Linh Phong có chút giật mình rồi móc xỉa Yên Yên, hành động mài dao cũng ngưng trệ lại, nếu con bé này thức thì có khả năng Tửu tỷ sẽ thức, vẫn là ngưng lại thôi.
"Không ngủ lại mài dao, nhóc là muốn thịt người à?" Yên Yên không phải dạng vừa chỉnh lại cậu, ánh mắt con bé nào còn chút sợ sệt đáng yêu nào.
"Hừ.... cút ra chỗ khác, không thì mai lại có kẻ bị tang thi ăn đấy" Linh Phong nheo mắt lại, nguy hiểm nói. Từ lúc con bé này cạnh Cố Tửu là cậu đã không thích rồi.
"Haha còn không biết ai đâu?" Yên Yên cười, đứng lên nhìn xuống cậu "đám người này không ổn, tạm đình chiến đi" cô bé giơ tay ra
"Cùng ý rồi, nếu họ đụng đến tỷ ấy thì cũng do họ tự chuốc lấy~" Linh Phong phủi quần đứng lên, tay vỗ vào tay cô bé rồi cất con dao, quay lại nằm kế Cố Tửu.
Yên Yên nhìn qua chỗ nhóm người sinh viên kia, môi nhỏ khẽ cười, quay lại nằm ngủ.
Căn phòng lại trở về yên tĩnh, có một người lại chẳng tài nào chợp mắt nổi.
Sáng hôm sau
Cố Tửu vươn vai thức dậy, tranh thủ đút máu cho Tiểu Bảo rồi đánh thức hai đứa nhỏ. Cô muốn khởi hành đến thành phố Thiên Ảo, nơi đó có trại quân đội đóng quân, sẽ an toàn cho hai đứa.
Linh Phong cùng Yên Yên tỉnh dậy đi làm vệ sinh, nhóm sinh viên cũng thức rồi, họ chia nhau sửa soạn lại.
"Mấy người có đi khỏi đây không?" Nhìn cô nàng công sở rồi mấy người kia, Cố Tửu còn chưa biết ý định của họ đâu
"Mấy người điên rồi!! Ở yên đây không an toàn sao? Ra ngoài kia lại bị bọn quái vật vồ lấy!" Cô nàng mất bình tĩnh quát Cố Tửu
Cô nhìn thấy Linh Phong muốn tiến lên liền túm lại, lắc nhẹ đầu "kệ họ đi, họ vẫn chưa tiếp thu sự thật tàn nhẫn này"
"Cô ta mắng chị" cậu nhóc phụng phịu, rất muốn làm cô nàng kia câm mồm
"Được rồi, chuẩn bị đi thôi" Cô vò đầu Linh Phong, giao Tiểu Bảo cho Yên Yên rồi nhìn nhóm sinh viên "mấy em đi đâu?"
"Chắc là Thiên Ảo rồi, nơi đó có quân đội" Dạ Thần thành thật nói, cậu cùng cả nhóm đã quyết định đến đó
"Ừ, vậy ta cùng đường, các em có xe hay không?" Cố Tửu gật đầu, tay lấy từ túi ra xâu chìa khoá
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
HorrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...