Chương 3 : Bi Thương
Linh Phong nhìn thấy bọn chúng cư nhiên dùng ánh mắt đầy tà dâm ấy lướt trên người Cố Tửu, sắc mặt đã sớm đầy vạch đen. Nếu không phải ngại đang bế Tiểu Bảo, chắc chắn cậu sẽ rút dao giết chết chúng.
Cố Tửu giơ tay xoa đầu Linh Phong, cậu hiện tại nghĩ gì, cô có thể hiểu. Hiện tại mạt thế, lòng người có lẽ đã không kiềm được con thú dục vọng nữa. Cô hiện tại muốn ghé khu nhà là vì bà Văn, người đã luôn xem cô như con cháu trong nhà mà đối xử.
"Này cô em~ có muốn cùng đi theo bọn anh khô.... AAAAAA!!!! " một tên trong đám kia rốt cuộc nhịn không được tiến lên, ý định tóm Cố Tửu lại. Nhìn bàn tay dơ bẩn sắp đụng đến người mình khiến Cố Tửu nhíu mày, nâng chân đạp thật mạnh đùi gã đó làm gã ngã lăn ra đất, la như heo bị chọc tiết, ôm chân lăn dưới đất. Đoán chừng xương đùi đã gãy nát.
"Hừ! Mạt thế đến còn xuất hiện loại người hại người này." Cố Tửu trước ánh mắt còn đơ ra đó của đám Cao ca, đá tên khốn đang kêu la vào bầy tang thi đang đứng ngoài cổng kia. Tiếng la chưa kịp vang lên đã biến mất, tên đó bị bầy tang thi nháo nhào lại xé xác, đến cơ hội chuyển hóa cũng chẳng có.
Cố Tửu như không để ý mình đã giết chết người, còn quay lại nói gì đó với Linh Phong, hoàn toàn không để đám người kia vào mắt.
Lúc này đám Cao ca đã hồi hồn, không khỏi một phen hốt hoảng. Thoạt nhìn cô gái kia nhỏ yếu không có chút lực gì, thế mà liền một người đã bị giết dưới tay cô. Cao ca cảm giác gã đang bị vũ nhục, đường đường là đại ca một đường lại bị một con ranh dọa cho sợ. Gã từ thất thần chuyển sang tức giận, mặt đỏ tía lên kết hợp với gương mặt vốn đã xấu nay càng thêm vặn vẹo.
"Con khốn! Dám giết người của tao!!!" Cao ca gào lên, mắt mở lớn nhìn Cố Tửu, hận không thể trực tiếp lột da uống máu cô.
"Gào cái gì, Cẩu nhập à?" Cố Tửu chẳng có chút gì sợ hãi nhìn gã, dặn dò Linh Phong xong liền để cậu quay lại xe. "Tôi không muốn đánh nhau, né cho tôi tìm người." Cố Tửu nhìn về phía cổng, tang thi đã tụ lại càng lúc càng đông, có vẻ do cô là tang thi nhưng đặc biệt hơn nên chúng cố kỵ, không đến quá gần.
"Mày nghĩ mày có quyền nói à? Tụi bây lên đánh nó cho tao, đừng đánh chết..." Cao ca ngưng một chút, cười khặc khặc đầy gớm giếc. "Tao muốn thao con đ**m này đến chết, hành hạ chết nó!!!"
Bọn đàn em lúc đầu còn sợ hãi bị những ý nghĩ đầy dâm uế lấp kín đầu, không khỏi mường tượng dưới chiếc váy kia là cơ thể ra sao. Từng tên một tiến lên, bao vây hết đường ra của Cố Tửu. "Cô em, lúc đầu ngoan ngoãn có phải tốt hay không khặc... khặc... lại đây anh yêu thương nào, cho em thử cảm giác dục tiên dục tử.. " một tên nào đó muốn chiếm Cố Tửu làm của riêng dụ dỗ. Bàn tay gầy gộc đen đúa vương ra toang bắt lấy cánh tay của Cố Tửu.
Cố Tửu cảm giác mình đã rất nhân từ thả họ con đường sống nhưng dường như mấy kẻ này không rõ thì phải, một hai cứ làm khó cô. Một người tâm trạng luôn lạnh nhạt như Cố Tửu lúc này cũng cảm thấy khó chịu. Đám tang thi cảm biến được cô như kêu gọi chúng, từng bước đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
TerrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...