Trên con đường chính, lác đác vài con tang thi. Chúng mục rữa da thịt, mồm máu há hốc đáng sợ, trên răng thậm chí còn bám thịt vụn, cả người bóc mùi ghê rợn.
Một con tang thi đang lẻ tẻ đi loạng choạng, có lẽ vì là fan của Kaneki Ken nên nó có một mắt, bên còn lại dồi bọ lúc nhúc. Lúc này một chiếc bóng vụt tới, chưa để tang thi chụp hình thì thanh sắt cứng rắn đã đâm thẳng vào con mắt còn lại xuyên sâu vào não nó, chết chẳng nhắm mắt.
Bịch.... xác ngã xuống vang âm thanh gây chú ý của vài con kia, chúng đồng loạt lê chân đến nơi có tiếng động.
"Chúng đến kìa Thảo Thanh!" Thanh âm trầm ấm có chút nâng cao giọng, nói người góc kia
"Tớ biết rồi, Dạ Thần..." ngưng một chút, âm thanh nghe có chút lạnh nhạt nói tiếp. "Tiểu Trư, nhớ bảo vệ cho Thiên Ý cùng mọi người!"
"Tớ.... tớ rõ rồi...." Nhân vật lồng tiếng nobita chính là thanh âm lúc này.
Đây không phải ai khác là nhóm Thảo Thanh, họ nếu muốn đi tiếp phải vượt mặt bọn này nên chỉ đành liều, Thảo Thanh cùng Dạ Thần và vài bạn có võ canh các góc, đem các bạn nữ bảo hộ chặt ở giữa.
Dạ Thần nắm chặt thanh sắt, gương mặt âm nhu vẫn thế nhưng có chút sát khí. Cậu hiện tại chỉ muốn biết nhóm Cố Tửu có an toàn hay không? Và chỉ khi đến Thiên Ảo thì cậu mới có câu trả lời.
Đám tang thi bao vây họ lại, không biết từ đâu lại nhiều thêm chục con làm họ mặt mày trắng bệch. Tang thi đến gần liền một gậy nát sọ, máu đen vấy lên đồ, mặt của họ, nhìn vô cùng chật vật.
Aaaaaaaaa !!!!!
Người đứng gần Thảo Thanh vừa đập chết một con, chưa kịp thở đã bị con tang thi khác nhào nhanh cắn vào cổ, xé toạc một mảng lớn thịt rồi ngấu nghiến nhai, cậu ta thậm chí không la được một tiếng đã chết, mắt trợn ra đầy sợ hãi.
Tiếng hét là của nữ sinh trong nhóm, vừa thấy cậu ta bị cắn đã nhịn không được hét toáng lên, mặt cắt không còn chút máu.
Lúc này đội hình vì hoảng sợ mà bị rối, Thảo Thanh cùng Dạ Thần trấn an mọi người nhưng người kia lúc nãy còn nói chuyện, nay đã bị xé xác... các bạn học nữ không nhịn được nôn oẹ, có người còn gào ầm lên làm tang thi đến ngày một đông.
Aaaa.... tiếng hét đau đớn vang lên, là một bạn học khác bị tang thi cắn vào cánh tay, Thảo Thanh nhanh chóng đâm chết con tang thi nhưng chẳng biết vô ý hay cố tình, cậu ta bị ngã ra ngoài liền bị tang thi xé thành từng mảnh.
"Aaaa tôi không muốn chết...." Có nữ sinh quá sợ hãi, lao thẳng ra khỏi vòng vây liền bị tang thi nhào đến, cơ hội chuyển mình cũng không có, máu văng vãi khắp đất. Có con móc ruột, lại có con dùng tay đập vỡ hộp sọ, đem bộ óc trắng còn lẫn tơ máu cùng vụn mảnh vỡ nhét vào mồm, ăn trông thật ngon miệng.
Trông thấy cảnh tượng này, mọi người tuyệt vọng hoàn toàn, hiện tại bị bao vây thì sớm muộn cũng chết.... tại sao họ lại được sinh ra trong địa ngục này chứ?!
"Bắn! Cẩn thận nhóm người ở giữa!!" Khi mọi người chuẩn bị chịu thua thì một âm thanh mạnh mẽ vang lên, chấn tỉnh họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
HorrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...