Chương 5 : Thu Gom Vật Tư
Xe đã chạy được một lúc, phía trước đã thấy loáng thoáng siêu thị nhỏ. Gần đến nơi thì Cố Tửu lách vào hẻm vắng, đi xuống xe.
Linh Phong cùng Yên Yên đã thức lúc cô ngừng xe, lục đục leo xuống xe, tay nắm chắc con dao bên hông. Dù cô có là tang thi nhưng chắc gì đã không bị đám kia tấn công đâu.
"Giờ đi đến siêu thị gom thực phẩm, hai đứa theo sát ta" Cô dặn dò, giọng nói so với lúc đầu gặp bọn trẻ ít đi vài phần lãnh đạm. Nói rồi cô thử thu lại uy áp tang thi cấp cao, liền thấy vài con xuất hiện đang lết đến. Không chút thương sót cô giơ chân đạp hai đứa nhỏ ra.
"Giết chúng!" Cố Tửu đã sớm bế lại Tiểu Bảo, dựa đầu xe nói chuyện với đứa nhỏ.
Bản thân bị đá ra còn ngơ ngác nhưng lúc tang thi toan vồ tay đến đã bị Linh Phong rút dao đâm vào, nghiêng người né góc khác. Yên Yên cả người run rẩy, cũng lấy ra con dao, hai tay cầm chĩa hướng tang thi đang tiến đến.
"Ê con nhóc kia, né ra mau!!!" Linh Phong tranh thủ con kia vồ hụt liền nhảy lên chém thẳng đỉnh đầu nó, máu cũng não trắng đụt văng ra khi cậu rút dao, dính lên áo quần. Chưa kịp thở ra đã chạy lại chỗ Yên Yên đẩy con bé ra.
"Nhóc bị ngu à? Hay quên não ở nhà lúc gội đầu rồi?" Cậu cáu kỉnh nói, thở hắt ra liền xông lên đối chọi với con tang thi khác. Một con đã bị giết, giờ còn lại ba con nữa... Linh Phong né tránh móng vuốt tang thi, bắt đầu suy tính biện pháp trong đầu.
Nhìn theo cậu tấn công, Yên Yên nhịn không được lén ngó về Cố Tửu. Lúc này cô đã không còn chăm chăm nhìn Tiểu Bảo mà đang đối mắt với bé. Ánh mắt ấy không chút gợn sóng, người khác không thể thông qua mắt cô mà biết cô nghĩ gì nhưng bé lại biết... nếu bé cứ tiếp tục vô dụng thế này, bé sẽ bị cô bỏ.
Bé muốn ở cạnh cô, bé muốn trở nên cường đại hơn!. Ánh mắt bất an thay bằng đôi mắt kiên cường, bé cầm lại dao xông lên hỗ trợ Linh Phong.
Cố Tửu hài lòng nhìn hai đứa nhỏ không ngừng chờ cơ hội đâm não tang thi, tay vỗ về lưng Tiểu Bảo.
Bốp.... Yên Yên bị hất văng lên tường, té xuống đất. Linh Phong lùi lại cạnh bé, chờ bé đứng lên. Hiện tại còn hai con nhưng tốc độ của chúng cao hơn hai con đầu rất nhiều. Cố Tửu thấy vào mắt, tay cũng đặt lên con dao chờ nguy liền phóng ra.
"Khụ... khụ..." Yên Yên máu dâng lên họng, dùng lực bé nén lại nuốt xuống, ho khan. Đau... thật sự đau lắm...
"Ổn chứ?? Nếu không liền lui về sau đi" Linh Phong liếc qua, một chút lơ là cũng không dám. Nghe cậu nói thế Yên Yên lập tức lắc đầu.
"Không sao, tiếp tục thôi..." Bé nắm chắc dao, bé không muốn lần đầu này đã làm cô thất vọng.
Không chờ hai đứa bé chuẩn bị, tang thi đã vồ đến nhanh chóng, móng vuốt sắc nhọn nhắm vào đầu Linh Phong. Cậu giơ dao đỡ lấy nhưng lực tang thi rất lớn, mắt thấy móng vuốt càng ngày càng gần mặt mình, cậu hít một hơi sâu, đưa chân toàn sức đá bụng tang thi.
Phía Yên Yên đang cố lăn lộn né con tang thi còn lại, bé thậm chí không có cơ hội phản đòn. Nhìn Linh Phong không thể đến giúp mình, Yên Yên thân thể yếu ớt né tránh để không bị cào, chật vật đối chọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
TerrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...