Chương 23

73 12 0
                                    

Bức tường lớn đã dần hiện lên trước mắt, đó là nơi cô sẽ dừng chân tiếp theo : Căn cứ phía Nam.

Căn cứ được xây dựng trước khi mạt thế đến, không ai rõ điều gì đã xảy ra khi người giàu nhất khu A bán đi toàn bộ cổ phiếu của mình để xây căn cứ nhưng đây là chỗ trú an toàn nhất.

Vào trong thì sẽ có đồ ăn, sẽ không phải sống trong lo sợ bị tang thi ăn thịt, đó là lời mọi người đồn thổi.

Cố Tửu trầm ngâm nhìn về bức tường, cô cảm giác sắp có chuyện không lành... căn cứ phía Nam này... có chút kì quái.

"Tửu tỷ, ghé đâu một đêm thôi, nếu đi tiếp sẽ tối ạ" Yên Yên quan sát bên ngoài nói, lúc này đã hoàng hôn, bầu trời đỏ rực đang dần bị bóng đêm nuốt chửng.

Cô gật đầu đồng ý, chạy tới một chút liền có một vài ngôi nhà hiện ra trước mắt. Xem ra đêm nay ở đây vậy.

Xe du lịch đậu gần một căn nhà, mọi người trong xe đi xuống. 2 nữ 2 nam cùng 1 đứa bé nhìn quanh.

A Lục đánh mắt qua cô, ý bảo an toàn. Yên Yên thì lấy từ trong người bịch hạt giống, đi rải khắp nhà. Hạt chạm đất liền rất nhanh chìm xuống, mọi thứ lại như không có gì xảy ra.

Linh Phong dùng ngôn linh tạo lên cảnh giới bảo bọc ngôi nhà, chỉ cần là người cậu không cho phép, tiến vào căn nhà chỉ có thể bị ảo giác giết chết.

Cố Tửu nhìn hai đứa nhỏ, ánh mắt mẹ già cảm động. Ui , con tui trưởng thành rồi mọi người ạ, tự giác quá chừng, còn mạnh nữa... xem ra sắp được nghỉ hưu rồi~

Cô thu xe vào không gian, lại từ không gian lấy ra su hào, cà rốt cùng thịt và cuối cùng là mì. Lần tới cô sẽ tìm nhiều thịt hơn, hiện tại thịt trong siêu thị gần như bị thối gần hết.

Nhóm người... nhóm nửa tang thi nửa người vừa tiến vào nhà thì từ mấy căn nhà khác cũng hé cửa nhìn qua.

Cố Tửu vào nhà đã bắt buộc hai đứa nhóc đi lau dọn, để Lục trông nom Tiểu Bảo, bản thân cô vào bếp làm đồ ăn.

Gọt su hào, cà rốt rồi cắt miếng vừa ăn, thịt rửa sạch cắt miếng mỏng. Mì để vào nồi nước lớn bắt lên trụng mềm.

Tô thịt thêm chút muối, bột ngọt, đường và tiêu rồi trộn đều, cắt thêm rau thơm. Một nồi nước khác được bắt lên, cô để lửa lớn đợi nước sôi liền cho thịt vào, khuấy nhẹ nhàng, mùi thơm nhè nhẹ toả ra.

Cô vớt mì ra, cho vào bốn cái tô. Lại quay qua cho su cùng cà vào nồi thịt, vớt bọt nổi trên mặt nước. Đợi một lúc cô nêm nếm vừa ăn rồi tắt bếp, lấy giá múc đầy từng tô mì, gọi Lục vào bưng ra.

Phòng khách lúc này tràn ngập mùi thơm của mì, len theo từng khe hở của cửa sổ mà bay ra ngoài, làm mấy người lén lút ngoài cửa nhịn không được nuốt nước miếng. Họ mấy nay phải gặm bánh mì khô, đã lâu không còn dám mơ tưởng mấy món nóng hổi, ngon lành kia.

Mấy đứa nhỏ chạy như bay xuống, liền ngồi vào vị trí, mọi người bắt đầu ăn. Lúc đầu Lục rất bài xích những thứ không phải thịt, bị Cố Tửu dụ dỗ thế là liền nghiện, chỉ ăn mỗi món cô nấu.

「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ