"Giờ anh nói về bản thân đi, không đừng trách tôi ác" (Eng)
Cố Tửu lấy cái ghế ngồi, thuận tay cầm thêm trái táo, vừa cạp một miếng lớn, nói. Nhìn vào không có chút uy hiếp nào nhưng gã ngoại lại kia rõ, chỉ cần mình lòng vòng là đầu lìa cổ, anh ta vờ bình tĩnh đáp lại.
"Tôi đi lạc rồi bị bắt tới đây là chuột bạch" (Eng)
"Oh..."
Cố Tửu gật đầu đã hiểu, nhìn anh ta chằm chằm.
Hắn ta gụt đầu lại, miệng có chút lấp bấp.
"T.. tôi nói rồi... cô nhìn gì...?" (Eng)
"Giới thiệu là xưng tên!" (Eng)
Cô nhấn mạnh, cái hột táo bị cô bóp như đậu, nát tươm rơi xuống nền đất lạnh lẽo.
Sống lưng hắn ta cảm giác ớn lạnh, da gà da vịt nổi lên hết.
"À...à... tôi tên Carwyn, năm nay 38 tuổi.." (Eng)
Carwyn vội vàng nói, chỉ sợ mình lâu lắc làm cô mất hứng lại ăn một dao.
Hm.... Cố Tửu trầm ngâm. Cô là xui hay hên khi ra đường là lại vớt được vài vật kỳ quái vậy? Cố Tửu nhìn qua phía sau còn con tang thi đang ngu ngơ nhìn cô, phía trước lại là một tên chẳng biết gì. Haizzzzz.....
"Anh biết tiếng Trung không?" (Eng)
Cô hỏi, dù sao cô không muốn nói tiếng anh hoài đâu, phiền phức!
"Vâng, tôi biết một chút..."
Lúc này Carwyn đáp lại cô bằng tiếng Trung, vẫn có thể nghe hiểu.
"Ừm, vậy xin phép đi trước"
Cố Tửu đã làm xong nhiệm vụ liền chẳng muốn nén lại, quay lưng bỏ đi. Thêm một con tang thi là đủ.
Quý ông bị bỏ lại ngơ ngác, đợi hắn phát giác lại thì người nào còn ở đó. Hắn tặc lưỡi...
'Thật khó tính, xem ra phải lợi dụng kẻ khác rồi... lần sau ta sẽ lại gặp nhau thôi cô gái"
Hắn nghĩ thầm rồi mỉm cười, nào có dáng vẻ sợ sệt? Carwyn đứng lên, phủi bụi đất bám trên quần áo rồi tiêu soái đi hướng ngược lại. Hiện tại hắn cần người để tiêu khiển.
'Cô gái đó.... có chút thú vị, cư nhiên là tang thi.... thí nghiệm trên chuột bạch như vậy mới có ý nghĩa, hahahaaaa...'
Lúc này ở căn cứ, Ôn Dích Mặc đang ngồi trong hầm kín, bàn bạc gì đó với một lũ đồ đen trùm kín. Miệng lão nở nụ cười tà ác.... một kế hoạch kinh khủng sắp sập xuống sự yên bình của Cố Tửu.
Mà cô lúc bấy giờ đang thong thả dựng lều, nướng thịt ăn.
'Lũ trẻ chẳng biết ăn gì chưa nhỉ?'
Cố Tửu lật lật xiên thịt rồi nghĩ. Con tang thi kia ngoan ngoãn đứng gác xung quanh cho cô.
Hương thơm thịt nướng lan ra tứ phía. Tang thi đương nhiên không dám lại nhưng con người thì không chắc...
Có một đám người đang đi đến hướng cô nướng thịt. Trên người họ vận đồ thường, tuy nhiên, thương tích nhìn đến ghê gợn, xem ra đã bị tang thi tấn công. Họ người này dìu người kia, muốn đến nơi có đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
HororTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...