Cuộc nói chuyện không được suôn sẽ khi Dích Mặc luôn tìm cớ lôi kéo Lục và Hàm Duy. Trong lúc cảm giác phiền phức, Lục liền vung tay khiến độc làm tan chảy cả cái bàn trước mặt họ chỉ trong vài giây ngắn ngủi.
Cả đám sinh viên bên kia hét lên táng loạn còn lão ta thì tái xanh cả mặt.
Lão cố nặn ra nụ cười đầy gượng gạo sai người dọn dẹp rồi viện cớ đuổi tất cả đi về.
Cố Tửu vốn cũng không muốn ở lại nữa nên gật nhẹ đầu với Ôn Dích Mặc rồi kéo đội rời đi. Chẳng để ý đến hậu hoạn mà Lục gây ra.
Nhóm Hàm Duy thấy cô đi rồi muốn nhanh chân đuổi theo nhưng đám sinh viên không ngừng ồn ào, thậm chí có cả người ngất đi vì sợ, họ đành ở lại trấn an.
Khu nhà nhóm Cố Tửu
Linh Phong vừa về đến nơi đã lăn lóc trên sô pha. Nhìn bộ dạng của cậu, có vẻ đã muốn về rất lâu rồi.
"Hứ, lão già thối, nếu không phải chị ngăn thì em khoá mõm già của lão lại rồi hừ hừ!"
Cậu bực dọc nguyền rủa chủ của một căn cứ một cách ác liệt và như không sợ bị phát hiện, cậu còn nói rất lớn.
Cố Tửu trên trán ba vạch đen chảy dài, không thương tình cho cậu một đấm vào đầu.
CỐP!!!
"Im ngay tên nhóc này! Đang ở căn cứ người ta đấy"
"Awww, nhưng lão khinh chị nha.... em là thấy tức cho chị mà"
Linh Phong phồng má bĩu môi, tuy vậy cũng không nói gì nữa, bộ dạng một đứa trẻ bị đánh oan dù với chiều cao đó của cậu thì có chút không phù hợp.
Đám người đang nhìn : Nhổ bọt khinh bỉ!
"Haizzzz... nhóc nên trưởng thành và cẩn trọng như Yên Yên kìa, rõ ràng cùng tuổi mà sao nhóc sửu nhi vậy chứ"
Cô thở dài ngao ngán. Cố Tửu nào biết mình vốn bị lừa bởi bộ dạng cún con của Linh Phong đâu.
"Đúng vậy ạ... nếu là em, em chỉ nhẹ nhàng cho đám cây phanh thây lão thôi ạ"
Yên Yên nghe cô nói tới mình liền nhanh chóng phát biểu ý nghĩ của bản thân.
CỐP!!!
Cố Tửu thổi tay, và dưới nắm đấm của cô, Yên Yên cũng có một cục u đáng êu.
"Mấy đứa này!!!"
'Sao đứa nào cũng bạo lực vậy, chậc... cô đâu dạy vậy đâu nhỉ?'
Cô nhóc nào đó tủi thân đi về phòng. Cố Tửu lắc đầu bó tay, trẻ con ngầm đây mà. Còn suy nghĩ của Yên Yên mà cô mãi mãi không biết...
'Lão đó chết vì tai nạn hẳn sẽ không ảnh hưởng nhỉ....?'
Một suy nghĩ đáng sợ.
Hết đứa này lại đến đứa khác, Lục và Xích cũng muốn xách dao đi thiến Ôn Dích Mặc. Kể cả đứa nhỏ im lặng như Mục Phỉ cũng có suy nghĩ băm lão cho tang thi ăn.
Và đương nhiên...
Không ai thoát khỏi đòn đánh của Cố Tửu cả.
Nâu mắt, tím mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
HorrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...