Chương 15

108 15 0
                                    

"Em nghe anh, đừng tiếp xúc với Thiên Hy" Thiên Phi lải nhải như bà mẹ già bên tai Cố Tửu, cô cau mày đạp anh ngã lăn. "Anh bị gì vậy? Nãy giờ cứ nói mãi?"

Anh xoa xoa hông, cực kì uỷ khuất nhưng không làm được gì, anh quay lưng qua góc khác, phồng má lên. Cô khinh thường nhìn anh rồi mặc xác Thiên Phi, đi qua chỗ đám nhỏ. Tên nào đó không có tiền đồ đứng dậy đi theo...

Lúc này đám trẻ đang chơi xích đu, không khí yên bình dễ chịu làm cô xém quên mình đang sống ở mạt thế và bản thân còn là tang thi nữa.

Haizzz.... xem ra thoải mái lâu liền lười biếng rồi, cô nên kiếm việc để vận động thân thể thôi

"Tửu tỷ ~ " Yên Yên cùng Linh Phong chạy lại ôm tay cô, mỗi đứa một bên. Linh Phong còn cố ý đẩy Thiên Phi ra, quay sang làm mặt quỷ với anh.

Anh muốn chen lên nhưng thấy làm vậy không ổn, chỉ biết ngậm ngùi đứng nhìn.

Cô hỏi vài câu vặt vãnh rồi ôm Tiểu Bảo cưng nựng, làm mấy bé lớn xác nào đó ước ao thành Tiểu Bảo được cô thương yêu.

Dạ Thần trong nhà đi ra, nhìn khung cảnh hoà hợp trước mắt, cảm giác ấm lòng.

Khi thấy cô được Thảo Thanh và Thiên Hy dẫn về, cậu đã tưởng đó là ảo giác. Đợi một lúc lâu thì Dạ Thần mới biết, Cố Tửu thật sự còn sống. Cậu muốn hỏi cô rất nhiều điều nhưng mỗi khi đến gần cô, can đảm của cậu như bị rút cạn nên cậu chỉ đứng xa nhìn.

Bà nó...... sao nhìn trái nhìn phải, phía nào cũng có nam nhân thế? Bộ cô là tội phạm nên canh giữ à??? Đột nhiên muốn nhanh chóng rời đi quá... Cố Tửu thầm sắp xếp kế hoạch.

"Tửu Tửu, dù đó là em trai, em gái của em thì cũng không nên cứ sáp lại thế chứ?" Cứ như thế thì anh phải tranh sủng à - Thiên Phi rầu rĩ

Yên Yên ánh mắt nguy hiểm nhìn anh làm chàng trai nào đó thoáng rùng mình, sau đó là Linh Phong thì thầm 1 từ trong miệng, Thiên Phi đột nhiên trượt chân, tiếp tục mông tiếp đất thân thương.

Cố Tửu nhìn Linh Phong, ánh mắt mang theo chút tò mò, muốn nói nhưng ngại người lạ liền túm hai đứa nhóc về phòng, bỏ lại vẻ mặt oán phụ của Thiên Phi cùng buồn bã của Dạ Thần.

"Nói cho rõ, chuyện hồi nãy là sao?" Thẳng tay đóng cửa phòng, cô nhìn Linh Phong hỏi

"Chuyện là... lúc đánh đám du côn, em thức tỉnh dị năng khác thì phải.... bằng cách nào đó, chỉ cần em tập trung tinh thần lực rồi dời nó đến miệng, em có thể khiến đối phương ngã bằng cách nói từ "ngã" Linh Phong một từ cũng không giấu, kể lại toàn bộ cho cô nghe.

Cô ngồi ngẫm nghĩ lại vài tiểu thuyết mạt thế xem có dị năng nào như vậy thì hình như có... ngôn từ.. à không phải.... ngôn ngữ... cũng không phải....

"À ngôn linh... dị năng có thể giúp người sở hữu niệm chú, còn có khả năng nhốt đối phương vào ảo giác nữa" Cố Tửu mường tượng lại rồi nói

"Rất lợi hại ạ?" Yên Yên hỏi nhỏ

"Dị năng nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu, khả năng ngôn linh mạnh nhưng cần người dùng phải điều khiển tinh thần lực tốt." Tay cô nâng lên xoa đầu Yên Yên.

「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ