Chương 16

104 16 0
                                    

Nhóm Cố Tửu chạy đến cửa thành, nơi đó đã đậu sẵn vài chiếc xe du lịch. Bên ngoài xe, Thảo Thanh cùng Thiên Hy vẻ mặt lo lắng, khi thấy Cố Tửu mới thở phào an tâm.

"Nhanh lên xe, không phải chị đã dặn là đi trước sao?" Cố Tửu nhíu mày nhìn Thiên Hy đang cười cười lấy lòng kia. Trước lúc cô đi, đã gọi qua cho nhóm Thiên Hy biết rồi mới rời đi, ai ngờ con bé này thế mà đợi cô ở đây

"Có chạy cùng chạy ạ... em sao bỏ chị ở đây được" Thiên Hy giương đôi mắt trong suốt của mình nhìn thẳng mắt cô.

Haizzzz.... con nít đứa nào cũng cứng đầu... Cố Tửu bóp trán rồi tự trèo vào ghế lái của một xe.

Linh Phong, Yên Yên và Thiên Phi nhanh chóng lên xe hết, bên kia, Thảo Thanh và Thiên Hy leo lên xe. Mấy chiếc xe bắt đầu khởi động chạy đi.

Cố Tửu cô không phải kẻ tốt lành gì, vì đám Thiên Hy đã lo cho mấy đứa nhỏ nhà cô nên đây xem như báo đáp. Cô còn chưa muốn vì mạng người khác mà bỏ mạng mình đâu.

Hiện giờ nếu không bỏ đi thì chắc chắn sẽ kẹt trong thành rồi một đợt thi triều đến, sẽ san bằng cả Thiên Ảo.

Cô tập trung lái xe, tăng cao tốc độ. Yên Yên và Linh Phong đã quen thì không sao, riêng Thiên Phi đã bất tỉnh nhân sự.... anh bị say xe a!!!

Đám nhỏ phòng bị vụ lần trước nên lúc này đã vịn chắc, để an toàn hơn, Yên Yên còn triệu hồi dây leo quấn họ chắc vào ghế.

Tang thi lang thang ngoài đường cũng không ít, chúng đa phần tấn công vào xe bên kia còn bên Cố Tửu lại không có một móng nào.

Hai xe khoảng cách một xa, cuối cùng là lạc nhau.

Cố Tửu không vì thế mà rối, chạy tiếp một đường rồi đậu lại một cửa hàng bị bỏ hoang. Cô leo xuống xe rồi xử lý nốt những con tang thi loạng choạng kia rồi mới cho phép đám trẻ xuống.

Thiên Phi lúc này cũng tỉnh, lao xuống xe nôn oẹ các thứ.

Cô không mấy để ý anh mà đề phòng xung quanh, từ lúc ra khỏi thành, cô có cảm giác mình bị theo đuôi nhưng không rõ đấy là gì...

Có thể bám theo cô một đường thì chỉ có khả năng là dị năng giả hoặc.... tang thi...

Như để xác nhận suy nghĩ của cô là đúng, cách chiếc xe không xa, 1 con tang thi chậm rãi đi ra. Nếu không phải làn da nó có màu xanh thì Cố Tửu còn nghĩ nó là con người.

Cố Tửu nhanh tay rút dao ra, ánh mắt lạnh nhạt xen vào vài tia sát khí nhìn chằm chằm cử động của tang thi, một khi nó tấn công liền chiến.

Nhưng trái ngược với cô, con tang thi kia không có vẻ gì muốn tấn công họ, nó chỉ đứng đó nhìn cô.

Cô để ý kỹ mới thấy... hình như là con tang thi đã chạy thoát hôm nọ.... nó quay lại trả thù cô sao?

Tang thi tiến lên thêm một bước, khoảng cách dần được kéo gần.

Cố Tửu bảo hai đứa nhỏ túm Thiên Phi rồi núp vào nhà chờ cô nhưng đám trẻ nào chịu, thế là cả team chơi đối mắt với nó.

Lúc này nó giơ tay lên, sau đó từ lòng bàn tay mở ra quả tim còn đập, có vẻ như vừa được móc ra từ lòng ngực một ai đó.

「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ