"Mời các vị xuống xe kiểm tra!"
Cô gái mặc đồ cảnh vệ chặn lại xe Cố Tửu, giọng lạnh lùng nói.
Lúc này Cố Tửu đã đến được căn cứ phía nam. Cô và đám nhỏ đi xuống xe, biểu cảm cả đội đều như tảng băng di động, nào có nhí nhố như ban sáng.
"Người hay dị năng giả?"
Cảnh vệ nói ngắn gọn, trong mắt còn có khinh thường cùng ghét bỏ.
Linh Phong xúc động muốn dùng dị năng đánh cô ta, tay đã chấp lại muốn nhốt cô ta vào ảo cảnh.
"Linh Phong!"
Cố Tửu cầm tay cậu lại, nhíu mày ra hiệu. Hiện tại không thể gây chuyện được, cô còn muốn để hai đứa nhỏ lại đây.
Linh Phong nén tức giận thu hồi dị năng, kiêu ngạo quay mặt đi. Cô khẽ mỉm, đưa tay xoa xoa đầu cậu, nhóc con nào đó mặt như gấc chín.
"Tôi có dị năng kháng tang thi"
Nhìn gương mặt sắp tức giận của cô nàng cảnh vệ, Cố Tửu cũng quay lại chuyện chính, lạnh nhạt nói.
"Mộc dị năng"
Yên Yên chẳng mấy thân thiện, nói rồi ôm Tiểu Bảo chơi, trực tiếp đem nàng ta bơ đẹp.
Tên nhóc kia còn ghét bỏ, không muốn nói liền bị Cố Tửu nhéo tai lôi lại, lườm cậu. Ánh mắt hiện rõ suy nghĩ của cô : 1 nói 2 ra chơi với tang thi!
"Hứ....Lực lượng..."
Linh Phong mếu máo nói, cũng không nói bản thân có ngôn linh dị năng. Cố Tửu đã dặn, không nên lật hết bài, lúc nguy hiểm còn có thể lấy ra hù kẻ địch.
"Độc dị năng"
Lục càng như khối băng, nói xong liền tay tụ ra một quả cầu tím đen đáng sợ, vừa rơi một ít xuống đất thì nơi đó liền bị ăn mòn.
Cô nàng cảnh vệ làm gì dám tỏ vẻ kênh kiệu nữa, cô ta không ngu đến mức động vào cả đội dị năng thế này. Do dị năng giả có thể không bị hoá tang thi nên cảnh vệ không chút nghi ngờ cho Cố Tửu và Lục thông qua.
"Các vị qua kiểm tra rồi, chúng tôi sẽ sắp xếp phòng để các vị đến ở"
Cô nàng run run nói rồi chạy đi lấy danh sách nhà ở. Căn cứ này dựa theo sức mạnh mà phân chia nơi ở, ví dụ nếu bạn là dị năng giả thì bạn đã có 1 căn phòng cho riêng mình mà không phải lẫn lộn ngủ dưới đất như người thường, đó là phúc lợi của dị năng giả trong các khu căn cứ.
- Mama.... người cẩn thận chút...-
Tiểu Bảo nhào lại Cố Tửu, truyền tin vào đầu cô. Nhóc có linh cảm xấu khi vừa bước chân vào nơi đây.
- Ân, ta hiểu rồi, ta cũng có cảm giác như con -
Cô thơm má đứa nhỏ rồi thủ thỉ trấn an cảm xúc của con, giao hai nhóc kia cho Lục trông chừng. Lục rất muốn xin cô đổi ý nhưng hắn biết, Cố Tửu đã quyết định thì như đinh đóng cột vậy, không thay đổi cũng như lung lay.
Họ được cảnh vệ dẫn đến 1 ngôi nhà hai tầng nhỏ nhắn gần trung tâm căn cứ. Nó sẽ tầm thường nếu đây không phải mạt thế và ngược lại, hiện tại ai ở trong căn nhà như vậy liền có thể xem là phú nhị đại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
TerrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...