Chương 8

131 16 3
                                    

"Tửu tỷ, con tang thi này có chút vấn đề.... nó quá mạnh, từ tốc độ đến lực tấn công ạ"

Lúc này Yên Yên đang ngồi cạnh Cố Tửu, con bé đang ngẫm nghĩ lại việc vừa rồi, cũng cảm thấy gợn gai óc, nếu khi đó mà trễ chút thì Tửu tỷ hẳn đã chết...

Cố Tửu mà biết suy nghĩ của Yên Yên chắc chắn không ngần ngại đem con bé ném cho tang thi ăn. Cô cũng thấy con tang thi không đúng, theo lý thì tang thi đều sẽ không lựa chọn tấn công cô vì cô cao cấp hơn chúng nhưng con này lại khác... chợt Cố Tửu nhận ra.. có lẽ nào?!

"Chúng có thể tiến hoá theo thời gian..?" Cô lẩm nhẩm, Yên Yên nghe thấy liền hốt hoảng

"Tiến hoá ạ?" Con bé hỏi lại, bé vẫn chưa hiểu rõ

"Ừ, có thể không chỉ con người có sức mạnh dị thường mà đám tang thi cũng có thể tiến hoá theo cấp bậc..." Cô nghĩ ra khi thấy sức mạnh ngày một tăng dần sau những lần chiến đấu.

Cố Tửu tìm một nhành cây khô, vẽ loằng ngoằng lên đất. "Giờ chị hiện tại là bậc 3... " Cô nói rồi chỉ vào một người que có thêm cục tròn trên đầu

"Kế đó là Linh Phong, thằng bé có thể đã lên bậc 1..." lần này cô chỉ một hình que nhỏ hơn, cái đầu bị bôi đen

"Và đây là em... Tiểu Yên, em là bậc 1 sơ cấp" Cô vẽ ra người que nhỏ, thêm hai búi tóc.

Yên Yên mắt giật giật nhìn theo Cố Tửu. Con bé nên nói sao về tài vẽ của cô đây? Tên nhóc kia thì nhìn như con kiến còn bé lại giống con ếch mắt lồi ghê ==

"À.... vâng, chị vẽ.... đẹp quá đi" Yên Yên tính nói ra nhưng nhìn qua đôi mắt lạnh nhạt kia, vậy mà bé cảm giác, nếu nói ra liền làm mồi cho tang thi liền... tốt nhất đừng để hoạ từ miệng mà ra.

"Tửu tỷ này, thế con tang thi kia bậc mấy ạ?" Bỏ qua vấn đề vẽ vời, Yên Yên quay lại chủ đề chính

"Hm.... nó có thể cùng bậc với ta... " Cố Tửu ngập ngừng nói, cô không nghĩ chỉ chưa tới một tuần lại xuất hiện tang thi biến hoá nhanh như thế.. tại sao nhỉ??

"Chị này, có khi nào nó liên quan đến viên thạch kia không?"

"Viên thạch...." Cố Tửu ngồi suy nghĩ xem thạch nào thì đột nhớ ra viên lục thạch kia. "À, nó này" Cô từ không khí biến ra viên đá ném qua Yên Yên.

Lúc này Yên Yên không nhịn được tò mò hỏi: "Cái đó... là năng lực của chị ạ?" Bé đã thấy mấy lần cô từ không khí lấy ra đồ cũng như khiến nó biến mất vậy

"Nó không phải bí mật gì, chị gọi nó là không gian, nó có thể trữ đồ và trong đó thời gian bất động" Cô nói rồi lấy ra cục thịt tươi

"Oa... thần kì thật" Yên Yên trầm trồ, đây là miếng thịt trong siêu thị, nó y như lúc đầu bé lấy vậy

"Đây là dị năng, của em là hệ mộc... có thể điều khiển thực vật ấy, còn của ta là không gian? Hm.... để đựng đồ" Cố Tửu phân tích 1 ra 10 liền thuận tiện đem trí nhớ đọc tiểu thuyết mạt thế lấy tên ra đặt.

Yên Yên nhìn cô chằm chằm, hình như hồi nãy chị ấy hỏi lại à? Sao lúc nói tới không gian mà cô chấm hỏi thế.

Vết thương trên tay Cố Tửu đã liền lại, không một vết tích sót lại như thể cô chưa từng bị thương, cô chỉ thoáng kinh ngạc, xem ra tang thi thể chất phục hồi thật tốt. Cô giao Tiểu Bảo cho Yên Yên còn bản thân thì túm lấy Linh Phong vác lên vai, cũng không quên đem balo hai nhóc ném vào không gian, tìm đường chính đi ra.

「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ