Chương 1 : Tang Thi Bùng Phát, Mạt Thế Đến !!!
BỐP !!!!
Âm thanh giòn giã vang lên.
- Anh nói gì ? Nó là hài tử của chúng ta, thế mà anh kêu bỏ là sao hả !!!
Cô gái lớn tiếng mắng, thanh âm cực kì tức giận.
Người ngồi đối diện bị cô gái tát rồi mắng cũng bắt đầu tức giận nhưng hắn để ý nơi đây quán cafe rất đông người, có vài đôi mắt đang nhìn chăm chăm vào họ nên hắn nén cơn tức, kéo tay cô gái nhỏ giọng nói
- Em bình tĩnh nghe anh nói đã Cố Tửu, anh biết đấy là hài tử của chúng ta nhưng hiện tại ta không đủ điều kiện nuôi nó, nghe anh, đem đứa bé hảo hảo bỏ đi em.
Nghe hết lời hắn nói làm Cố Tửu từ không tin được chuyển sang chết lặng. Yêu nhau 2 năm, cô tin tưởng giao bản thân cho hắn, thậm chí từng nghĩ đến kết hôn, có đứa nhỏ, ba người hạnh phúc. Thế mà giờ hắn nhẫn tâm bảo cô đem đứa nhỏ hủy đi.
Cô nén nước mắt, rút tay khỏi tay hắn rồi xách túi đeo lên, đưa ánh mắt từ đầy tình yêu dành cho hắn chuyển sang khinh bỉ
- Chia tay đi, coi như lúc đó tôi mù mới yêu anh, Trương Lâm. Đứa nhỏ tự tôi sẽ nuôi.... à, cái xe anh đang đi, đưa tôi chìa khóa.
Cố Tửu lạnh nhạt nói, như nhớ gì đó chìa tay trước mặt Trương Lâm bổ thêm một câu
Trương Lâm ngớ người, hắn chính là không tin được cô gái trước mắt này có liên hệ gì với cô gái hôm qua còn làm nũng với hắn, lúc đó mắt cô chỉ có hình ảnh của hắn, giờ thì trong mắt cô chỉ toàn lạnh nhạt và khinh bỉ. Hắn nắm bàn tay đang chìa ra của cô
- Em nói gì thế Cố Tửu... em vì nó bỏ anh ư??? Nó thậm chí còn chưa thành hình....
Trương Lâm níu kéo cô, quyết không muốn buông mỏ vàng này. Đúng, hắn đến với cô chỉ vì cô có tiền, cô sẽ vì hắn mà mua xe mua nhà nhưng hắn tuyệt không muốn có đứa nhỏ. Đứa nhỏ sẽ trói buộc hắn, lúc đó muốn đi cũng khó. Hắn biết cô rất yêu mình và chắc chắn cô sẽ không vì nó mà bỏ hắn nhưng ai ngờ lại thế này.
Hắn chưa nói hết thì Cố Tửu đã rút tay, mắt thấy cô phục vụ đang bê khoay nước đi đến, cô đưa tay lấy ly nước tạt thẳng mặt Trương Lâm.
- Ly nước này chắc sẽ làm đầu óc của anh Trương thoáng hơn nhỉ, khỏi cảm ơn.
Cố Tửu đặt ly xuống bàn, tiện tay vơ cái chìa khóa cạnh tay Trương Lâm, liếc mắt cũng không cho hắn, đi đến quầy tính tiền trong ánh mắt còn đơ ra của hắn và đầy hoảng hốt của nữ nhân viên.
- CÚT !!!
Trương Lâm lúc hồi phục sau cơn bất ngờ làm gì còn thấy bóng dáng của Cố Tửu, mắt tối sầm lại, nhìn trước mắt còn nữ nhân viên nên giận cá chém thớt liền quát.
Nữ nhân viên nào dám nén lại nữa, vội chạy về quầy.
Mọi người nhìn sự việc xảy ra liền tự suy đoán, sau đó đưa ánh mắt lên án, khinh bỉ nhìn Trương Lâm.
- Nhìn tướng tá bình thường thế mà lại là tiểu bạch kiểm
- Còn tưởng trai đẹp có tiền, ai ngờ bám váy phụ nữ haha...
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」
TerrorTruyện 「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」 Tác giả :「 Y Phong Ca 」 Thời gian đăng : Thứ 2 - Thứ 6 1 mỗ nữ nhân viên như bao người, yêu một người gần 2 năm thì biết bản thân mang thai, nhờ đó lộ mặt tra nam khiến nàng tức giận, một thân một mình chăm lo ch...