Chương 28

70 10 3
                                    

Trên đất, một đoàn người đang ầm ầm tiến đến căn cứ phía nam trong sự ngon giấc của người sống sót.

Nơi chúng đi qua chỉ còn lại hoang tàn cùng đổ nát.

Chỉ huy chúng là một tang thi cấp 7 mạnh mẽ. Nó không ngừng càn quét, mắt nhìn về phía căn cứ một cách mờ mịt.

Nó cảm nhận thấy có gì đó thôi thúc nó đến đó.

Sáng

Cố Tửu luôn thức sớm nhất, và cô không quên, hôm nay cô phải đến gặp mặt chủ căn cứ.

Cô lấy nước từ không gian rồi nấu nướng. Lục đã thức và đứng bế Tiểu Bảo.

Linh Phong, Yên Yên cùng Mục Phỉ dù còn nhỏ nhưng vì sống trong cuộc sống không tốt mấy thành ra cũng không ngủ sâu.

Nghe Cố Tửu lục đục dưới bếp, cả đám đã nháo nhào thức dậy vệ sinh cá nhân.

"Từ từ, đứa nào phá đồ thì nhịn ăn!"

Cố Tửu nói nhẹ một câu, âm thanh liền lập tức im bặt.

Cô cười khẽ. Đôi lúc nhặt chúng về cũng có cái vui~

Yên Yên đi xuống bếp giúp cô, Linh Phong thì lau bàn, dọn bát đũa.

Mục Phỉ cũng muốn làm, cơ mà cậu không rõ bản thân nên làm gì nữa, cậu sợ lỡ tay phá hỏng gì đó và bị đuổi đi.

Tâm tư đứa nhỏ quá nhiều vết thương làm cậu luôn sợ hãi nhiều điều.

Xích đột nhiên xuất hiện, mặt lạnh như băng nhìn Mục Phỉ.

"Ngươi tốt nhất không nên gây họa cho chủ nhân"

Anh nói, cũng không tỏa áp lực ra đè ép cậu.

"Vâng... ạ.."

Cậu gật đầu trả lời. So với lần trước Xích còn lơ cậu thì đây đã là tốt lắm rồi.

"Phỉ, Xích, đến nhanh ăn sáng!"

Trong bếp vọng ra âm thanh của Cố Tửu.

Mục Phỉ chưa kịp nhấc chân chạy vào thì đã bị Xích túm áo, vụt cái liền đã ở trong bếp.

Vì sự có mặt của Cố Tửu, Xích thả cậu xuống một cách 'nhẹ nhàng'.

'Xem ra đã tập trung đông đủ.'

Cố Tửu nhìn tất cả mọi người rồi ra lệnh ăn cơm.

Đợi khi cả đám đã no nê, cô bắt đầu nói việc chính.

"Nghe rõ đây, chiều nay chúng ta sẽ đến gặp chủ nơi này. Mọi người đều sẽ đi theo..."

Cô nhìn qua Xích

"Ngươi thì ẩn thân đi, dù sao cũng là lẻn vào, nhiệm vụ thì ngươi nhớ cho rõ."

Xích nhanh chóng gật đầu.

Cố Tửu nhìn qua đám Linh Phong.

"Lục, ngươi theo sát bảo vệ Linh Phong và Yên Yên, Tiểu Bảo giao cho ta là được."

Lục mím môi gật đầu. Anh là muốn bên cạnh Cố Tửu. Ai lại thích bảo vệ tình địch của mình bao giờ?

Cố Tửu chẳng để ý đến cái mặt đã sụ như bánh bao kia của lục.

「 Mỗ Nữ Mạt Thế Tung Hoành 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ