Pang-Akit ng Maynila: 32 (Kay Lisa: part 8)
author: cloud9791
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Sa pagpapatuloy ng tournament...
BOOGOOO!!! BOOOGGOOOWWSSHH!! Ang malalakas na pagsabog na madidinig sa
nagaganap na labanan!!
Pero kung titingnan ang laban. Hindi ito matatawag na labanan. Isa itong parusa!! Parusa para sa isa sa mga katunggali! Parusa kay Jen Hee Yunra!! Ang dating ranked #8 na Mishrin!
Sabay-sabay na tumama sa katawan ng dalagang mandirigma. Ang tatlong maliliit na mini-drone kamikaze bombs!! SA sikmura, sa likod at sa may leeg!!
"JEN!!!" Ang hiyaw ni Nia Wohlenger!
Si Jen ay iilan lamang sa kakaunting kanyang naging kaibigan sa loob ng organisasyong Mishrin!! Paglipas ng makapal na usok ng pagsabog. Makikitang pumapatak ang kayraming dugo mula sa katawan ng dalagang si Jen!!
"UGUKU!! UGH!! UGOH!!" Ang ubo sa sakit ng mandirigmang may ranked#8 sa buong
Mishrin!!
"OH MY GHOD!! Someone stop the fight! She's gonna get killed!" Si Atalantis. Ang
kasalukuyang ranked #9 naman sa Mishrin!!
Maging si Nia ay nanlaki ang mga mata sa nakikita. How come!!?? Crystallia Grelada was ranked#6 in the Mishrin, before she was assumed and proclaimed to be dead. Jen is also a single-digit. Ranked#8 even before the Mishrin organization was disbanded. There shouldn't be any large discrepancy between their power and fighting skills! Why is Jen being massacred!!??
Ang kitang gulat na gulat at taking-taka na si Nia Wohlenger!!
"Referee stop the fight please! Can't you see? The other participant can't fight anymore!!" Ang
hiyaw ni Nia sa referee-announcer sa ring at sa announcer-commentator sa may gilid ng ring.
Tumingin lang ang babaeng half-succubus sa dating Mishrin na si Nia. Tila parang walang makitang dahilan ang announcer para itigil ang laban.
"Miss Nia stop. Technically she cannot stop the fight yet..." Ang pagpigil ni Herberto sa sa
kanyang sinasamahang dating Mishrin.
"Haa! Haa! HAA! HAA!!" Ang malakas na halakhak naman ng tila dalagitang tingnan na si
Crystallia Grelada.
"Nia... Nia... My dear Nia. Can't you see? Jen is still standing. She has not surrendered yet."
Ang turo ng dalagang si Crystallia sa duguang si Jen Hee Yun ra.
Ang suot na traditional na kasuotan ng mga Korean nung mga unang panahon ni Jen, ay naliligo na sa pulang-pulang dugon a dumadaloy din mula sa mga sugat ng dalaga!! Ang gamit na espadang armas ng mandirigmang si Jen Hee Yunra. Na hawak-hawak ng dalaga sa may kanang kamay, ay dinadaluyan rin ng sariwang dugo. Tuloy-tuloy ang patak nito sa gitna ng malaking stage!!
Maging ang announcer referee na si Rel ay biglang nagbago ang itsura. Nang makita ang tuloy-tuloy na pagtulo ng dugo mula sa kalahok na si Jen Hee Yunra!!
"This is bad...", Si Throne na halatang nag-aalala para sa dating kasamahan na si Jen.
Bago sya umalis sa organisasyon ng Mishrin. Siya ay isa sa mga mentor ng ilang trainees noon para maging Mishrin! Isa sa mga tinuruan nya noon ay ang dalagita pa lamang na si Jen. Ang pride bilang isang warrior ang pumipigil sa dalagang si Jen para hindi ito sumuko!!
"Jen no... Give up now... " Ang mahinang tila nagdadasal ng pinuno ng malakas na grupo na
Ghidora.
Bahaygyang binuksan ng pinuno ng Ghidora ang kanyang pangatlong mata. Nakikita nya ngayon ang napakalakas na pagdaloy ng kapangyarihang aura sa buong katawan ng kalaban ni Jen na si Crystallia!!
"She... Her... In danger..." Ang mahinang nabanggit ng may pagkamisteryosang si Moruko.
Tila nanginginig rin ito sa nasasaksihan. Sa paningin ng dalagang Ghidora. Grabe sa pag-aalab ang kapanyarihang aura ng kadiliman sa buong katawan ng dating Mishrin na si Crystallia!! Hindi man ito nakikita ng mga karaniwang manunuod at ibang kasali sa labanan. Sa paningin ni Moruko ay may nakakatakot na malaking pag-liyab sa buong katawan ng dating Mishrin #6!! Tila baga nag-aalab na hugis may masamang espiritu na may mga mata sa ibabaw ng dalagang si Crystallia!
Halos mapa-akyat na sa malaking ring si Nia Wohlenger. Hawak-pigil sya ng tatlong lalake. Si Romeo, Richard at Herberto!
"Nia! Maghunos-dili ka!" Si Richard sa may kanang kamay ni Nia,
"Nia saglit!" Si Romeo sa may kaliwang kamay ang hawak-hawak at braso.
Ganun din naman si Herberto na yakap-yakap si Nia sa may gitnang bahagi ng katawan nito.
"Miss Nia!! Pigilan mo ang sarili mo!" Si Herberto.
"NOOOOO!!!! JEN!! NOOO!! Say you'll surrender!! Say you're giving up!! NOOO!!! JENN"
Ang maluha-luhang si Nia.
Napatingin lang si Jen Heeyunra sa kaibigan. Sa mga mata nito nararamdaman ni Nia hindi kayang ibaba ng kaibigan ang kanyang Warriors pride!! Hawak-hawak pa rin nito ng mahigpit ang espada armas nito. Kahit duguan na ay... Wala itong takot sa harap ng nag-uumalpas na kapangyarihan ni Crystallia Grellada!!
Sa grupo nila Adrian...
"This girl... Her power's can now rival the top 5 Mishrin's. How was she able to get her power's
to increase this much?" Si Vladeria.
"Mukhang wala ng laban yung isang babae. Hindi ba dapat tigilan na ang laban?" Si Adrian.
Napa-ngiti naman si Irza sa tinuran ng binatang pinaka-importante sa kanyang buhay ngayon. Even after becoming a vampire. Blessed with Vladeria's royal vampire blood. He has retained his merciful and kind heart!
"Here she COMES!", Si Lili Gallagher.
Napatingin uli ang lahat sa nagaganap na laban.
"CRYSTALLIA PLEASE!! Please! NOOO!!" Si Nia sa pagmamakaawa sa dating naka-laban.
Nang makita nyang hindi nya mapigilan ang kanyang kaibigan. Kahit hindi nya kagustuhan sa kanyang mahigpit na kalaban sya nakiusap!
Laking takot ni Nia nang makitang nabubuo sa kanang kamay ni Crystallia ang isang kakaibang armas!!
Sa kabilang banda...
"I will not give up... I will not lose this fight..." Ang malakas na loob pa rin ni Jen.
Itinaas ng dalagang mandirigma ang kanyang espada. Dalawang kamay at lalong hinigpitan ang hawak sa kanyang armas.... Sabay sambit nang...
"Third eye... 100 percent... NOOWWWW!!!" Ang malakas na hiyaw ng dating ranked #8 na
Mishrin.
Isang nakakasilaw na liwanag ang nagmula sa malaking ring sa tindi ng kapangyarihan ng isang single-digit warrior!!
"No way... Jen!!" Si Astathrone kasama ang kanyang grupong Ghidora sa may stands.
100% opening of the third-eye!! The Absolute layer!! The last and the most powerful opening of the Third-eye!!
"The 100%. Opening of the third-eye. Releases all the human body's Aura power!!" Ang
nanlaking mata ni Natalia.
"The 100% opening huh... This is the first time I saw a human opened their third eye to 100%!"
Ang isa sa mga lalaki sa likod nila na myembro din ng Ghidora.
Hinahangin ang mga balahibo sa mga tainga ni Yorren. Ang Silver Werewolf type na Supernatural being. Nasa kanyang anyong tao ngayon si Yorren. Ngunit ang kanyang tainga ay parang sa isang hayop na lobo! Kumawag-kawag ang mga taingang may sa-aso nito sa lakas ng pakiramdam.
Halos matabunan ng liwanang na nagmumula sa malaking ring ang buong koloseo!!
"So this is the 100% huh... Majestic! Glorious!!" Ang puri ni Yorren sa napapanood.
"You know why you rarely see a Mishrin use the 100% of their third-eyes?"Si Natalia.
Napatingin si Throne sa usapan ng kanyang mga myembro. Tila alam ang susunod na sasabihin ni Natalia. Maging ang iba pang lalaking myembro sa likod ay napatingin na rin. Sina Tank-Goro at Jozhiro-Jopetz.
"Why?"Ang pagpapatuloy na tanong ni Yorren.
"Because you're gonna die!!"
"WHAT!!??"
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Sa grupo ng mga Top 5...
"Jen..." Ang halatang nag-aalala na si Mirania Sholovkad.
"You've fought with her several times huh..." Si Renegald.
"Yes... She's a nice girl..."
"Why don't you stop her then..."
"I..." Ang natigilang si Mirania.
Ye-yes... I have to stop her. I have to stop the fight. But why! Why can't I move!? Ang naguguluhang isip ng dating ranked# 3 na Mishrin.
Are you just gonna stand there and do nothing?? But... But the Mission!? Look what happened to Hikaru! You did nothing!! It's not my fault!! Yes it is!! Napatakip ng mata si Mirania. Naguguluhan ang isip ng isa pangatlo sa pinakamalalakas na Mishrin!!
Hehehe! Yes that's right. Just stand there and do nothing! After everything is done. My goal should be easier to grasp!! Napapangiti sa kanyang sarili si Renegald.
Balik sa labanan...
"100% huh? Well let's see... Third eye... 30% open now!!!!" Ang hiyaw ng kanyang sarili si
Crystallia.
BOOGOWWSSHH!!! Halos mawasak ang kinatatayuan ng dating ranked# 6 na Mishrin!
Sa may paanan ng dalagang nakakakilabot. Unti-unting nabuo ang isang armas na gamit sa ibabaw ng isang barkong pandigma!!
"Is that... Is that a Missile launcher!??" Ang gulat ni Natalia.
Mas nauna syang tumiwalag sa Mishrin. Nauna pa kay Throne. Hindi na nya naabutan ang dalagang ito!!
"Yes. You are right Natalia! She's a Manifestor type manipulator of Aura. With her third eye...
She can manifest...", Ang hindi naituloy ni Throne na sasabihin.
Kahit siya ay hindi pa gaanong gamay ang kapangyarihang meroon si Crystallia.
"Are you ready Jen..." Ang ngisi ni Crystallia.
Sa likod ng mala-dalagitang mukha nito. Ang nakakatakot na kalupitan na nasa likod ng mga neneng na ngiti!!
Sa kabilang dako, dalawang kamay ang hawak ni Jen Hee Yunra sa kanyang espada! Isang Korean-style ancient weapon ng mga unang panahon. Isang espadang pinagpasa-pasa pa mula sa kanilang mga ninuno.
"Naneun ag-eul dulyeowohaji anhneunda... ", Ang bulong ni Jen sa kanyang sarili.
"Naneun jeong-uiui geulimja..." Ang pagpapatuloy ng mandirigmang dalaga!
Sa grupo nila Romeo...
"Those are the Power Words!" Ang namanghang si Herberto.
Naririnig lang nya ito noon. Bibihira lang ang mga mandirigmang gumagamit ng ganito. Ngayon lang nya masasaksihan sa buong buhay nya sa Mishrin!
"Oh Please! Stop the dramatics! DIE!!" Ang sigaw ni Crystallia!
SHEEEWW!! SHOWWW!! SHEEKEEWWW!! SHEEEWW!! Nang paputukan ni
Crystallia ang duguang si Jen Hee!!
"JEEENNNN!!!" Ang hiyaw ni Nia.
"Naneun paebae hal sueobsneun jeong-ui!!!" Ang sariling malakas na hiyaw ni
Jen!
BOOOGOOOWWW!!! TEEGOOOOWWW!! SHEEGOOOWWW!! Ang sunod-sunod na
malalakas na pagsabog sa malaking ring!
"Ang lakas!!" Si Adrian na napatakip ng kanyang mga mata sa lakas at tindi ng
liwanag ng mga pagsabog!!
Nakita nalang ni Adrian nasa harapan na nya si Irza.
"Her power is dangerous... Better step back..." Ang sabi sa kanya ng dalaga.
Sumunod naman si Adrian. Maging sina Vladeria, Lili at Dresden ay sumunod lumayo sa malaking ring. Sumandal ang grupo sa may dingding ng stands.
Good thing we stepped back! Si Lili Gallagher ang bulong nya sa kanyang sariling isip. Si Crystallia ay isa sa mga kinatatakutang Top ten noon sa Mishrin!
SHEEWWKKTT!!
Napansin nalang ni Crystalliang nahiwa sya sa may kanang pisngi nya!
"Huh!!?" Ang bahagyang nanlaking mata ng dating ranked# 6 na Mishrin.
TEEGEEWWWSSSHHH!! TEEEGEEWSSHH!! TEEGEESSHHHKK!! Ang sunud-sunod na
hiwa sa iba't ibang parte ng katawan ni Crystallia!!
"The Shadowqueen sword!!" Ang buntong-hininga ni Nia Wohlenger.
Bakit ngayon ko lang Nakita to!!?? Ang pagtataka naman ni Herberto.
NAghanap si Herberto sa kanyang tablet. Pero hindi nya nailista ito sa mga intel nya kay #8 ranked warrior Jen Hee Yun ra! Iche-check ko to!! Sabay makikita ang mabibilis na tipa ng mga daliri ni Herberto sa screen ng kanyang tablet.
"This is it! The Shadowqueen sword! I've heard of this." Si Throne.
"Huh!?" Si Natalia.
"It's a secret technique and only a few warriors can do it!" Si Throne.
Halos magsalubong ang mga kilay ng dating ranked #3 na Mishrin na si Natalia sa narinig. Isa siya sa mga may pinakamalakas na pakiramdam at paningin sa grupo ng Ghidora. Pero halos hindi nya maramdaman ang presensya ng mandirigmang may pangalan na si Jen Hee Yunra!
Nakita nalang nilang maging si Crystallia sa gitna ng ring ay nagpapanic! Ang dalagitang kanina lang ay naka-ngisi sa kayabangan ay halatang kinakabahan! Hindi sanay ang dalaga sa ganitong sya ay nakokorner ng kanyang kalaban!
"Fuck! FUCK!! FUCK! FUCK!!!" Si Crystallia.
Ang nanggagalaiti na sa galit na dalaga!! Nanlalaki ang mga mata nito sa pagkainis! Sunod-sunod ang mga paghiwang natatamo nya sa kanyang katawan!
"RAAAAAAHHHH!!!" Ang makabaliw na hiyaw ng dati ring Mishrin warrior!
DEEEEWWWW!!!! Sa gitna ng ring lumitaw ang isang kaylaking bomba na gawa sa
kapangyarihang aura ni Crystallia!! Halos sinlaki ito ng dalagita!!
Nakita yun ni Lili Gallagher sa grupo ni Adrian at Herberto sa grupo nila Romeo!
"That a Type X52 self-exploding landmine!!! EVERYONE!! Take-cover!!" Hiyaw ni Lili
Gallagher!
Biglang lumiwanag sa gitna ng ring kung saan andun si Crystallia.
"DIE!!!!!!"
Mabilis na gumitna si Irza sa pagitan ni Adrian at ng ring. Maging ang unang tiga-bantay ni Vladeria na si Dresden ay iniharang ang sarili para sa kanyang Reyna!
Sa grupo nila Romeo...
Napansin nalang ni Romeo nasa harap na nya si Jasmine!
"Jasmine!!" Si Richard nang makita ang iniibig
Gusto nyang sya ang promotekta sa dalaga. Pero natigilan nalang siya ng kapwa niyakap ng dalawang nag-iibigan ang isa't isa!! Wala nang naggawa ang binate kundi ang magdamdam. Itinaas naman ni Herberto ang kanyang pananggalang na aura para protektahan si Nia! Eto lang ang kanyang maggagawa bilang isang Reflector type aura manipulator! Kaya nya gumawa ng isang harang gamit ang kanyang Aura!!
Sa may mga stands nagtakbuhan ang mga manunuod pataas! Makikitang hindi man lang natitinag ang grupo ng Ghidora sa may bandang gitna ng stands!
"Brace yourselves!" Ni Throne sa kanyang mga kasama.
Sa Group 27...
"All of you get behind me..." Si Lois sa kanyang mga kasama.
Sumunod naman ang kanyang mga kasamahan... Sa isang iglap...
TEEGESSHHH!!! TEEGESSHHH!!! TEEGESSHHH!!! Nang magsisulputan galing sa kanyang
kapangyarihan ang ilang makakapal at matataas na bloke ng yelo sa harapan ni Lois Morisette!!
Sa ilang manunuod pa sa stands... Ang grupo ni Abby Florentino...
"Get behind me..." Ang halatang nag-aalala para sa dalagang si Abby na si ranked# 9 si Atalantis
Shawn.
"I can protect myself..." Ang walang takot na bunsong kapatid ni Romeo.
She really is the sister of the powerful heretic... Romeo Florentino. Ang sa isip nalang ni Atalantis. Pasimpleng idinantay nalang ng binatang Mishrin ang kanyang kanang kamay sa may balikat ni Abby.
Nahintakutan naman ang half-succubus na seksing referee na nakatayo sa gilid lang ng malaking ring.
"EYAAAHHH!! NOOOO! I still want to get married! Don't kill me!!" Ang hiyaw nito.
"Quick! Come here to us..." Ang tawag ni ranked #2 Mishrin sa babaeng referee.
Mabilis na tumalon at kumaripas ng takbo ang half-succubus na dalaga. Papunta sa likod ng lalaking Mishrin na isa sa mga pinakamalakas. Iniharap naman ni Renegald ang kanyang malaking Shield sa ring at...
TEEEGEESSHHH!! TEEEGEESSHHH!! TEEEGEESSHHH!! Nang magtransform ito ng mas
Malaki at bumaon ito sa lupa!!
Ang ranked #3 naman na si Mirania ay hindi natitinag sa kanyang kinatatayuan... MAtamang pinagmamasdan pa rin ang laban...
Now there is really no mistake why the higher-ups, imposed a limit-rule specially on Crystallia... She's CRAZY!! Ang mga nasa isip ng dalaga!
Nang...
Uuuuuuuuummmmmm!!!! TEEK! BEEEEEEEGGOOOOOOWWWWWWSSSHHHHHH!!!!!
Ang napakalakas na pagsabog sa gitna ng malaking ring!! Nagimbal ang buong paligid sa lakas
ng pwersa ng pagsabog!!!
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
--------------------------------------------------------------------------
Kay Rectolio Pedronio...
Taas-baba ang hubad na katawan ng matabang pinuno sa isang masarap na kandungan ng isa na namang batang dalaga!!
"Ang saraap mo iha!! Bubuntisin kita!! Malapit na ako!!" Ang ngisi ng pawisang mukha ni
Rectolio.
Napayakap naman ang magandang dalaga sa matabang katawan ng manyakis nap uno! Bukang-buka ang mga hita nito. Habang matinding iniiyot ng matandang puno! Bakas sa mukha ng dalaga na malapit na rin itong labasan! Walang kahulip na saya nag nararamdaman ng babae sa malaking burat ng kanilang puno!!
"OOOOOOOOOOOOHHHHHH!!!" Nang labasan ng mura at sariwang katas ang dalaga!!
Tinuloy-tuloy naman ng matandang REctolio Pedronio ang pagkantot sa murang katawan ni Sara. Malapit na rin syang labasan! Kay sarap nga naman pagpasasaan ang mga katawan ng mga dalagang probinsya na kanyang nalokong sumapi sa kanyang kulto!!
Makalipas lamang ang ilang buwan mula ng muntik na syang mapatay ng grupong Ghidora... Si Rectolio ay pinuno na naman ng isang kulto sa isang malayo na namang probinsya! Ilang lingo lang ay muling nakapatayo ng lagpas sa ilang daang katao ang manyakis na matanda!!
Dumiin ang puwit ng malibog na Puno sa mainit na puke ng kanyang dalagang myembro...
"AAAAAHHHHHHH!!! Tanggapin mo ang banal na katas ng iyong Puno!!" Ang iri sa sarap ng
matandang manyakis!
Mahigpit na magkayakap ang matanda at ang magandang dalaga, habang pinuputukan ng Rectolio ang sinapupunan ni Sara. Bastos na dinila-dilaan pa ng matabang puno ang pisngi ng dalagang highschool. Sabay pinasubo pa ang mahabang dila sa dalaga at pinasipsip ang laway doon.
Nang makuntento ang puno ng kulto. Dun lamang nito binunot ng dahan ang mahabang batuta galing sa masarap na yungib ng dalagang si Sarah!
"Subo mo iha... Sayang ang katas."
Sunud-sunuran naman ang batang dalaga na kaka-legal palang. Mabilis na lumuhod sa harap ng matabang matanda. Sabay hayok na dinila-dilaan ang katas na doo'y dumadaloy sa kahabaan ng uten ni Tandang Rectolio PEdronio!
Hehehe! Ayos!! Ang ngisi ng matanda.
Kaya lumipat sya galing sa Europa. Mas relihiyoso ang mga tao rito sa bansang ito! Kaunting turo lang nya nang nalalaman sa banal kasulatan. Marami na siyang naloloko! Nakakatikim pa sya ng iba't ibang putahe ng iba't ibang kababaihan!! Dalaga, matanda na kaonti. Single o may-asawa nya, kinakantot nya!!
Minsan pa nga ang mga magulang o asawa ng mga babaing iniiyot nya ay kusang inaalay sa kanya ang mga katawan ng kanilang anak o misis!!
"Pagpalain ka iha!" Si Rectolio.
Ngumiti lang ng pagka-lambing ang dalagang may angking kagandahan. Ang akala nya ay gawaing serbisyo sa kataasan ang kanyang ginagawa. Hindi nya alam ay pinagpaparausan lang ng manyakis na puno nila ang sariwang katawan nya!!
Sa marikit na dalagang nasa harapan nya ngayon. Habang dinedede nito ang mahabang titi nya. Muling tumigas ang kahabaan nya!! Sinabunot ng matanda ang may bangs ng dalagang si Sarah. Mabilis na jinackol ng Punong Rectolio ang kanyang tite at... Pinutukan ng malapot na tamod ang magandang mukha ng dalaga!!
"AHHH!! Puta ha!! Este... Heymen!! Pagpalain ka ng banal na katas!!" Ang siyang-siya na
manyakis.
Gustong-gusto nya ang ganito. Ang babuyin ang mga kadalagahan at kababaihan ng mga malayong nayon sa probinsya!!
Bukas ng gabi iha. Bumalik ka uli dito! Magkakaron uli tayo ng pagbasa sa kasulatan at pagpapala!
"Opo mahal na puno!" Ang inosente at walang kalam-alam na dalagang nayon.
"Magaling! Masunurin kang bata! Pagpalain ka ng kataasan!"
Masayang pinagmasdan ni REctolio Pedronio ang nagbibihis na batang dalaga. Napaka-gandang pagmasdan magbihis ang babaing kanina lang ay pinagpasasaan nya ang katawan! Nag-lumuhod pa ng isang tuhod ang dalaga bago tuluyang umalis at isinara ang pinto ng kanyang kwarto.
"Haaay! Kasarap ng buhay ko eh" Si Rectolio.
Nung isang araw ang dalagang si Irene ang tinatamuran nya. Nung isang gabi ang misis ni Efren isang magsasaka na si Isabel ang kasiping nya. NGayon naman si Sarah at marami pang ibang babae ng nayon ang dumaan na sa mga kamay nya!
Nang makuntento sa pag-papasaya sa sarili. Tumayo ang hubad pa rin na matandang puno. Naglakad patungo sa isang parang may cabinet na kadaming lock. Duon nagbilang ng kanyang naipong kwarta! Wala pang kahirap-hirap ang buhay nya! Ang mga tao sa bayan at nayon ay nagbibigay sa kanya ng pera ng kusa! Walang kahirap-hirap sa pera ang Tandang puno Rectolio!!
Sa labas ng malaking mansion ni Rectolio...
Isang mansion kung saan nya dinaraos ang kanyang mga kunwaring samba at kung saan na rin sya nagpaparaos sa mga babae ng nayon.
Sa may labas ng mansion na yun. Sa may papasok... Andun ang 3 lalaki at babae...
"The tournament should be ongoing right now..." Ang sabi ni Heart Fenks.
Isa sa mga tumiwalag na Mishrin hindi sumali sa battle tournaments. Ang tanging sinusunod lamang ng dalagang may pataas na buhok sa taas ay si Punong Rectolio Pedronio. Si Heart Fenks ay dating ranked# 33 sa linya ng mga Mishrin.
"I wish I could have joined that tournament... I want to test my strength...", Si Ronnie Rios.
Isang lalaking may taling bandana sa may noo. May itsura ang lalaking may lahing Italyano. Si Ronnie Rios ay ranked#51 dati sa Mishrin.
"You an idiot? Didn't you know the strongest #1 is in the tournament?", Ang singit naman ni
Mike Diaz.
Si Mike Diaz na may ranked #44 noon sa Mishrin. Isang may lahing mehikano na Mishrin warrior.
"Not to mention Nymphomania and some of the top ten ranked Mishrins are in the
participants. Those in the single-digits are strong!" Si Jun Ishiyama na isang hapon.
Si Ishiyama ay dating may ranked naman na #62 sa Mishrin. Ang mga Mishrin na eto ay nag-AWOL at sumunod, inaalay ang buhay para paglinkuran ang hindi nila alam na manyakis at sakim na si Rectolio Pedronio!
Nang mapansin ng tatlong lalaking former Mishrin si Heart Fenks na seryosong nakatingin sa di kalayuan.
"Heart! What is it?!" Ang medyo kinakabahang si Mike Diaz.
Pagtingin nila sa kung saan nakatuon si Heart. Napansin nila ang nakakasilaw na liwanag na nanggagaling mula doon!
"What the Fuck!! Is that an...", Ang nangatal na si Ronnie Rios.
"A-a... An ANGEL!!" Ang halatang nahintakutan na si Jun Ishiyama!
"Get ready!! We gotta go full blast at this one!! Open your third-eyes at 100% Absolute layer
right away!!", Ang hiyaw ng malakas ni Heart!!
Agad namang sumunod ang tatlong lalaking kasama ni Heart. Nabalitaan nila nang dumating ang unang anghel. Maraming Mishrin ang napatay nito!!
Nanginig ang paligid sa lakas ng pinagsamang mga kapangyarihan ng mga Mishrin sa kanilang 100% release!! Duon napasilip mula sa itaas ng kanyang mansion ang tandang si Rectolio Pedronio...
"OH NO! Not again! Another Angel!!!??" Ang nahintakutang Puno ng kulto.
Nanginginig ang katawan ng Punong Rectolio na pilit tinitingnan ang Anghel na parating. Sa likod nito ang maliwanang na hugis pakpak na kayhaba! Hindi ito basta-basta makikita ng sinumang tao kundi ng mga taong may kakayahan lang!
Tha-that's the 4th Angel!! AZUROSH!!!
Nakita nya ang kanyang mga bantay na ex-Mishrin ay naghahandang sumugod sa Anghel!
"Kelangang maka-alis na ako dito!!" Ang nagmamadaling magbihis na si REctolio.
Humahangos sa pag-baba sa hagdan ang matandang puno. Hindi na alintana ang mga naiwang nakatagong kayamanan sa loob ng kanyang kwarto. Maari pa naman uli syang makapag-ipon ng ganung kalaking pera sa sunod na mabubuo nyang kulto...
"NO." Ang mahinang sabi ng Anghel.
Mabagal na itinapat ng Anghel ang kanang kamay sa mga papasugod na mga Ex-mishrin... Ilang linya ng liwanag ang tumama sa katawan ng mga Ex-Mishrin!!
UGGHHH!!! Ang luwa ng dugo ni Heart ng tamaan ng liwanag na yun na nagmula sa kamay ng
Anghel!!
Nakita nalang nya ang sariling tumalsik ng mabilis at tumama ng buong pwersa sa mga bato at lupa!! BRAGEEEESSSHHHHHH!!!
Halos mawalan sya ng malay-buhay sa lakas ng kapangyarihang ng atake na nagmula sa Anghel! Sa huling hibla ng malay-tao. Napansin nyang ganun din ang nangyari sa kanyang mga kasamahan!! Nakita nya pa kung paanong kaparehas nya lamsikan malayo sa iba't-ibang direksyon ang ibang kasama nya! Kung hindi lang sa makakapal na punong-kahoy at malalaking tipak ng bato sa paligid at tuloy-tuloy pa rin sana ang pagtalsik nya! Sa layo ng itinalsik nya mga tantiya nya ay halos kalahting kilometro ang itinalapon nya!!
Ganun kalayo ang agwat ng lakas ng kanilang kapangyarihan laban sa mga nilalang na nakapaligid sa Naka-tataas!!
"So-sorry guys..." Si Heart ng unti-unting napapikit ang kanyang mga mata.
Tuloy-tuloy ang pagtulo ng dugo mula sa kanyang gilid ng bunganga. Mukhang tuluyang nasira ng atake ng Anghel ang ilan sa kanyang mga lamang-loob.
"Not even the Aura I reinforced my... bo-body with... Haaaa..."
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
--------------------------------------------------------------------------
Sa grupo nila Lisa...
Ilang Segundo mula ng bumulusok pataas sa ere ang Mishrin ranked #5 dati... Halos maabot ng dalaga ang ulap sa taas ng talon nito!! Ang mahabang buhok ng dalaga ay nililipad na pataas ng malakas na hangin. Lumitaw sa unang pagkakataon ang mga mata ng isang Ayana Silverfox.
Makikitang magkaiba ang kulay ng dalawang mata ng dalaga. Nanlaki ang mga ni Aya. Sa kaliwang mata ng dalaga ay nagsimulang lumiwanag ang isang insignia na hindi pa makilala...
Shhhuuuuuuu... Ang mahinang huni na gawa ng pagliwanag ng kaliwang mata ni Ayana.
Tila para itong guided missile na mabilis na may hinahanap...
"There!!" Nang makita ng dalaga ang hinahanap.
"You think you're the only one who found her. I found her too!"
Napatingin si Aya sa pinagmulan ng boses. Si Teddy Vond!! Halos pantay sila ngayon... Habang unti-unti nang papa-bagsak muli ang kanilang mga katawan. Matapos ang kanilang pagka-taas na talon.
Napangisi ang dalagang Mishrin. Unti-unting nabalot ng malakas na liwanag ng aura ang buong katawan ng dalaga.
SHOOGOOOWWW!! Ang malakas na tunog na galing sa kapangyarihan ni Ayana.
Sabay biglang bumulusok pababa na parang bulalakaw ang malakas na dalagang Mishrin!!
DAMN!! This girl is pretty powerful!! Ang hindi maitagong pagka-mangha ni Teddy Vond sa
nasasaksihan.
Isa sya sa mga pinakamalakas na halimaw sa buong mundo! Da-dalawang tao pa lamang ang nakakatalo sa kanya. Isa na dun si IRza Riabella ZArkhellias!! Hindi lang basta tinalo kundi talaga daig sya! Halos mamatay sya nang nakaharap nya ang pinakamalakas na Mishrin!!
Pero ito... Itong dalagang ito na si Ayana. May tsansang malagpasan ang pinakamalakas!!
FUCK!! Nagmadali na rin ang halimaw ng Abominasyon. NAghugis armas na propulsion ang
kanyang dalawang kamay... Itinutok sa may bandang sa likuran at...
TEEEGEEEEWWWW!!! Ang bulwas ng malakas na tira mula sa mga yon at parang jet na
bumulusok na rin pababa si Teddy Vond!!
-------------------------------------------------------------
Sa may ibaba mayroong apat na babaeng hubo't-hubad ang pinagpapasasaan ng hindi mabilang
na mga halimaw na laman-lupa!!
"Unngghhhh... Tama na... ULk..." Si Carmen ng salaksakan sya ng isang mahabang tarugo mula
sa isang malaking halimaw!
Nakahiga sya ngayon sa isang higaang gawa sa bato. Nakapaligid sa kanya ang halos sampung halimaw ng iba't-ibang lahi!! Sa kanyang dalawang kamay ay may jina-jackol syang mga burat. May mga ilang burat pa ang nag-iintay ng kanyang serbisyo...
Humaba na ang hanyang buhok sa ilang buwan alipin sila ng mga Laman-lupa sa seks. Sa ilang buwan na yun... May dalawang bagong babae ang nahuli ng mga halimaw.
Isang Amerikana at Haponesa!! Nakita nya kung paanong pagparausang ng halimaw na si Marugo isang kapre ang magandang kana na si Bella sa kanyang sariling lugar.
"Hekhek!! Bibigay din pala. Akin ka ngayon!" Ang abot hanggan tenga sa kasayahan ni MArugo
maka-iyot ng isang amerikana!
Si Bella ay isang bata pang teenager na kaka-akyat palang sa hustong edad. 'Barely legal' ika-nga. Ngunit ang katawan nito ay sobrang tukso na sa kurba! Ang mabilog na mga suso nitong tayung-tayo! Ang seksing balakang nito. Tila ayaw ng tigilan ng kapreng si MArugo iyutin ang maganda at hot na dalaga!
"O sya-sya dito naman sa puwit..."Ang sakim na halimaw.
Makikita sa itsura ng amerikana na parang tulala nalang ito sa araw-araw na paggamit sa kanya ng isang malaking halimaw! Iniangat ng halimaw ang katawan ng babae mula sa pagkakaupo sa kanya. NAhugot ang Malaki, maitim at mahabang ari ng laman-lupa. Tumulo mula sa naka-ngangang pussy ng dalaga ang kayraming pinagsamang katas nila ng halimaw!
"TUWAD!"
Marahas na pinatuwad ng halimaw na MArdugo ang amerikana. Dun naman sa butas ng puwit ng dalaga itinutok ang malaking burat nito. Napasinghap ang mga halimaw sa paligid. Inggit na inggit sila kay Marugo. Gusto rin nilang tikman ang amerikana at may kakaibang itsura ito. Blonde ang mahabang buhok nito at bulbol sa may puke. Gusto rin nilang makisawsaw sa masarap na lagusan nito! Pero hindi sila magtatangkang kalabanin si MArugo. Isa si MArugo sa mga malalakas na halimaw sa lugar nila! Hawak ang dalawang kamay ng dalagang amerikana. Sinimulang undayan ng kantot patalikod ng halimaw ang magandang dalaga!
"OH FUCK! OHH GHOD!!!" Ang hiyaw ng Amerikana sa sarap nang i-anal sya ng halimaw na
kakaibang nilalang!
Ang mahabang tarugo kumikinang sa katas ng dalaga habang labas masok sa masikip na butas ng puwit ng Amerikana!!
Samantalang sa kabilang banda ang haponesang si Mariko... Halos dalagita rin ang itsura nito pero may malulusog na maputing mga suso. Ang dalagang hiwa nito ay natatabingan ng balahibong pus ana bulbol. Tila-syang siya ito habang tsinutsupa ang pinuno ng mga Halimaw sa parte ng kabilang mundo na yun.
Si Zurumado!! Isang malaking halimaw na may malaking sawang nakapalupot sa leeg nito!! Kulay maitim na berde ang balat nito. Ang relaks ng pagkakaupo habang sabu-sabunot ang buhok ng dalagang haponesa. Umaangat pa ang puwit ng halimaw sa tuwing aabot sa ngala-ngala ng dalaga ang pinakang-ulo ng titi nito!
"ULK!!" Tulo ang luha at laway ni Mariko tuwing sasagad sa kanyang lalamunan ang mahabang
uten ng halimaw!
Napaluha din si Carmen. Eto ang kanyang asawa sa mundong ito. Pag-aari sya ng halimaw na sa Zurumado! Meron syang neckbrace. Tanda ng kanyang pagiging alipin na asawa ng halimaw! Pero nitong mga nakaraang lingo tila nagsawa sa kanya ang asawa at pinakantot sya sa ibang halimaw.
Hindi naman maintindihan ni Carmen tila nag-seselos sya sa nakikita. Galit at poot ang nadarama nya sa nangyayari sa kanila. Pero tila may kung anong hiwaga ang meron ang mga kakaibang nilalang na ito, napaamo sila at napapalibog ng kusa!!
Lisa! Tulungan mo kami kapatid ko! Hiyaw ng isip ni Carmen. Kahit alam nyang wala namang maggagawa ang kapatid at ito ay may kapansanan.
Nang manghilakbot si Carmen sa sunod na Nakita. Ang hubo't-hubad na si Erich inaamoy ng isang Mangabutaw! Meron itong malaking tiyan at nakalawit ang mahabang tarugo nito. Ganun din ang ibang halimaw. Tila pinagbabalakan ng mga itong kainin na ang kanyang partner!!
HUWAG!! Ang hiyaw ni Carmen sa isip!
Dalawang kamay na hinawakan ng Mangabutaw ang uli ni Maniquis. Umaamba na itong ihampas ang magandang mukha ni Maniquis sa isang nakausling bato!!
MAAWA KAYO!! HUWAG!! Ang nahintakutang dalagang pulis. Ganito ang mga halimaw na ito! May hilig din sa laman ng tao lalo na ng mga babae!! Pag pinagsawaan na ay gagawing pagkain!
Tila tumingin pa ito sa kanyang asawa ang pinuno ng mga halimaw para humingi ng permiso. Tumango naman ang kanyang asawang si Zurumado bilang pagsangayon!! NAdesperada na si Carmen... Nang...
WOOOWVVSSSHHHHHH!!!! Ang malakas na tunog nang bumagsak ang isang bagay o
nilalang sa lupa!!
Nanginig ang buong paligid!! Talsikan ang mga damo at lupa sa lakas ng pagtama nang bumulusok na bagay!! Naka-angat ng bahagya ang mukha ni Carmen. Binitawan sya ng mga halimaw sa paligid nya. Nakita nya kung paanong gulat na gulat ang mga ito sa nangyari!
Doon sa kung saan bumagsak ang isang malakas na pwersa. Naglalakag ang isang dalagang kayganda na may hawak mahabang karit ng parang hawig sa dala-dala ni Kamatayan!! Umuusok ang katawan nito na parang galing sa malakas na apoy!!
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
--------------------------------------------------------------------------
Kina Lisa...
"Ang ganda!" Si Lisa habang binabagtas nila ang tila daanan ng napapaligiran ng mga bulaklak.
Nasa likod ni Lisa ang Anghel na si Zel. Tulak-tulak ang wheelchair ng dalaga. May ngiti sa mga labi ng kakaibang nilalang sa nakikitang ligaya ng sinasamahan. Samantalang ang isang pang kakaibang nilalang na si Abaddon. Nakasuot ang mga kamay ng demonyo sa kanyang mga bulsa habang naglalakad.
" They should be there by now..." Si Don.
"Lisa... Are you ready to go there?"Ang tanong naman ni Zel sa dalaga.
"O-oo...", Ang dalaga.
Gusto na nyang makita ang Ate Carmen nya.
Pagkasabi nun ngumiti ang kay gwapong Anghel at unti-unting nagliwanag ang katawan nito! Sa likod ni Zel unti-unti ring nagpakita ang dalawang kayliwanag na mga pakpak nito! Kitang-kita sa mga mata ni Lisa ang pagbusilak ng mga pakpak na yon!
"Heaven's Melefonic...", Ang mahinang banggit ni Araziel.
"Heavens Melefonic huh...", Ang napangisi at napatawa nalang ng mahina na si Abaddon.
Sa ilalim nilang tatlo lumitaw ang isang malaking bilog na kayliwanag na tila may mga naka-ukit na mga symbolo.
"The power of the Angels... Sit tight Lisa... We'll be there in a second..." Si Don naman ang
humawak sa wheelchair ng dalagang si Lisa.
WEEEEEEEEEEEEEEEHHH!!!! Ang isang nakakasilaw na liwanag.
Napapikit nalang si Lisa sa liwang na yun!! Naramdaman pa ni Lisa ang isang kamay ni Don na iniyakap sa may leeg nya at hinawakan ang kanyang kaliwang braso.
"Hold on...", Ang malambing na sabi nito sa kanya.
Ilang Segundo lang nang mawala ang nakakasilaw na liwanag. Unti-unting ibinuka ni Lisa ang kanyang mga mata... Napansin nya nag-iba na ang paligid.
"ATE!!" Ang hiyaw ni Lisa.
Itutuloy...
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
--------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasyWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...