Pang-Akit ng Maynila: 34 (Kay Lisa: part 11)

3K 58 83
                                    

Pang-Akit ng Maynila: 34 (Kay Lisa: part 11) Pocket episode: A
author: cloud9791

SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.

Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.

© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

=========================================================

Sa Tournament...

Habang naglalakad papunta sa ring si Jasmine. Matamang pinagmamasdan sya ng kanyang makakaharap... Si Taira Johnson. Ang #10 ranked sa Mishrin Organization!

Ganun din ang iba pang Mishrin at mga kalahok na sabik na sabik nang mapanuod ang laban ng Alindog ng Kisapmata!

Sa Grupo ng Top 5...

"What a huge Aura!!", Si Mirania Sholovkad. Ang #3 Ranked Mishrin

Warrior.

Ngit-ngit naman sa galit Renegald... Ang #2 Ranked Mishrin. This Monster AURA!! NAnginginig ang katawan ng pangalawa sa pinakamalakas na mga Mishrin. I will not let this monstrosity win!! I'm gonna wipe out every last one of you!!

Napansin yun ni Mirania. Dati pa man ng una palang nyang nakilala si Renegald. May kakaibang galit at sobrang poot na ang lalaking ito laban sa mga Kakaibang nilalang!! Kasama nila Mirania at Renegald ang dalawang Mishrin Accompanist.

Ang accompanist ng yumaong si Hikaru si Sheila Orphan at si Jill Anemone Rizana. Si Jill Anemone ang accompanist naman ni REnegald DEzirac. Napahawak ang dalagang accompanist sa telang tumatakip sa kanyang mga mata. Dahan-dahan itong tinanggal at lumitaw ang dalawang mga mata nitong may kakaibang kulay.

Napatingin dun si Sheila Orphan. Ngayon lang nya halos nakitang magtanggal ng takip sa mata si Anemone!

"HUH!! WHAT A DAMN HUGE MONSTROUS AURA SHE HAS!!!!" Ang biglang

nanginig na dalaga.

Sa mga mata ng dalagang si Anemone... Mula sa katawan ni Jasmine ang patuloy na pagliliyab ng malakas na aura ng KAdiliman. Sa ibabaw ng dalaga ang isang napakalaking Aura na may hugis na mala-halimaw!! Hindi ito basta-basta makikita ng kahit sino lang!!

"Hey Jill! Are you okay?" Ang uyog ni Sheila sa kanyang kasama.

Nang tuluyan ng maka-akyat ng malaking ring ang Alindog ng Kisapmata. Agad na pumorma na ng kanyang pang-laban si Taira. Suot-suot ng dalagang black-american ang isang fatigue pants at sando na puti. Maganda rin at seksi ang dalagang may lahing itim. Sakto lang ang itim ng balat, hindi gaano. Pero bakas ang pagiging matigas ng katawan nito! Typical na sa mga mandirigmang Mishrin na sa training palang ay araw-araw na sinasanay ang lakas pisikal at mental!

"LABAN NA!!! LABAN NAA!! LABAN NA!!" Ang malakas na hiyawan ng mga

tao at halimaw na manunuod!

Tumingin ang half-succubus kapwa kina Jasmine at Taira. Sinisiguradong handa na ang dalawang magka-tunggali.

"FIGHTO!!"

"EEYAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!" Ang biglang hiyaw ng mga manunuod.

Sa may pwesto ng lalaking announcer/commentator na si Ben sa may gilid lang ng stands. Makikitang may kasama na itong isa pang lalaki na mukhang beterano na sa mga tournament.

Pang-Akit ng MaynilaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon