Pang-Akit ng Maynila: 46

1.6K 48 31
                                    


Pang-Akit ng Maynila: 46

author: cloud9791

#pangakitngmaynila

SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community, please exit the page.

Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.

© 2022 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

------------------------------------------------------------------------

Sa Huling laban...

Umuuga ang lupa sa lakas ng pagpapakawala ng kapangyarihan ng mga natitirang mandirigma!! Ang mga maliliit na bato at alabok ay umaangat mula sa lupa!! Kahit halos lahat ng mandirigma ay naglabas na ng kanilang mga isandaan porsyento...

Patuloy sa paglapit ang pinakamalakas na kalaban ng lahat... Si Ametatron!!

"You better hurry up whatever you're planning to do... He's coming!" Si Nia Wohlenger.

Nang makita ni Nia si Jasmine... OH MY GHOD! THIS POWER!! IS SHE EVEN HUMAN!!?

Nangangalit ang apoy ng Aura ng kadiliman na nagliliyab sa katawan ni JAsmine at paligid nito!! Ang Aswang na Kalinara... Ang Alindog ng Kisapmata... Bumuwelo ang pinakamalakas na halimaw...

PAgtapak ng kanang paa ni JAsmine sa lupa... NAwasak ang tinatapakan ng Aswang... Sa isang kisapmata nawala ang halimaw!!

"WoW!! I would not want to make her my enemy!" Kahit Si Nymphomania at namangha sa lakas ni JAsmine!!

Parang isang nagbabagang kometa ang tatama sa malakas na Anghel!! Nakangiti ang ranked Seraphic Archangel!! Tila nasisiyahan na may makakatapat na malakas na kalaban!! Nabubuo ang matinding pang-depensa ni Ametatron sa harapan nya! Kung saan paparating si JAsmine...

Ang pinakamalakas na heavenly defensive art... Ang Ametatron's cube!

GOOOOWSSSHHHH!!! Napanganga ang Anghel ng nasa harapan na nya ang Alindog ng Kisapmata!!!

BOOOWWSSHHHHHH!!!! Tumama sa gwapong mukha ng Anghel ang malakas na suntok ng kanang kamao ni Jasmine!!!

"Weeew!!" Ang namanghang si IRza, isa rin sa mga pinakamalalakas na natitira na haharap kay Ametatron...

Durog ang kanang bahagi ng mukha ni Ametatatron!! Halos mabali ang leeg ng anghel ng umikot ang ulo nito tumalsik sa lakas ng suntok ni Jasmine!! BEEEEGESSSSHHHH!!! Nang mawasak sumabog ang lupa kung saan sumalpok ang Anghel!!

"She was too fast... Ametatron's Cube... The Ultimate defensive heavenly art was ineffective!!!"

KUKRUK!!! Ang tunog ng nababaling mga buto ni Ametatron sa lakas ng suntok ni Jasmine... Hanggan sa sumunod ang katawan ng Anghel sa pagtalsik... NAgpaikot-ikot ang Anghel sa pagtalsik sa lupa!!!

BEEEESSSHHHH!!! TAGEEESHH!! TAGEEEEESSHHHH!!!! Ang pagulong-gulong ng malakas ng anghel sa matigas na lupa!!

"Is that Romeo's girlfriend!?" Ang tanong ni Lois Morisette. Lider ng group 27 sa kanyang mga kasamahan.

Halos hindi nakapagsalita ang iba pang myembro ng Group 27. Napakalakas ng girlfriend na aswang ni Romeo!! Hindi nila alam na ganun na pala kalayo ang lebel ng kapangyarihan sa pagitan nila ni JAsmine!

Pang-Akit ng MaynilaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon