Pang-Akit ng Maynila: 43 (Kay Lisa: part 20)
author: cloud9791
#pangakitngmaynila
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community, please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2022 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
------------------------------------------------------------------------
Kay Lisa... Ang paggamit ng Ultimate Third-Eye...
"Pangatlong mata... Buksan nang isandaang posyento... NGAYON NAAAAAAA!!!" Ang malakas na hiyaw ni Lisa!!!
Parang may sumabog na isang kaylakas na bomba!! Ang lakas at liwanag ng pwersa ng paglabas ng isandaang porsyento ng kanyang lakas... Ang pag-bukas ng Third-eye ni Lisa!! Ang Ultimate third-eye!!!
Maging ang kaygandang anghel na si Amuriel ay halatang naggulat!! Sa mukha ng ika-anim na anghel bakas ang sorpresa at pagkalito...
"How can a human... Possess the Ultimate Third-eye!?" Ang tanong ng anghel sa kanyang sarili.
Sa harapan nya ngayon ang isang kaygandang nilalang na nagbabaga sa lakas ng banal na aura!! Ang kapangyarihan ni Lisa! Ang lakas ng nag-aapoy na liwanag sa palibot ni Lisa... Tila nasa gitna ng ipu-ipo ang palibot ng dalaga.
Napatingin ang Anghel na may kagandahan din sa iba pang natitirang kasamahan ng dalagang may third-eye... May kasuotan ito ng parang sa mga sinaunang panahon ng mga babae greece. Isang puting kasuotan na natatakpan lamang ang pribadong kasarian nito. Kayganda at tunay nga namang nakaka-akit ang isang nilalang na gawa ng dhiyos... Ang buhok nito at mata ay tila may sa kulay na berde...
Ang demonyo na si Abadon na nakadapa sa lupa walang malay! Ang isa pang nilalang na tinatawag na halimaw. Isang monster type being na high-level class. At ang isang kasamahang Anghel si Araziel!! Ang traydor sa kanilang samahan.
"A judas... A Traitor!! I will eliminate you... Araziel..." Ang magagandang mata ng anghel ay nanlilisik!!
May kasuotan si Amuriel ng parang sa mga sinaunang panahon ng mga babaeng greece. Isang puting kasuotan na natatakpan lamang ang pribadong kasarian nito. Kayganda at tunay nga namang nakaka-akit ang isang nilalang na gawa ng dhiyos... Ang buhok nito na hanggang sa may likod at mata ay tila may sa kulay na berde... MGa perpektong nilalang na halos walang depekto.
"Heavenly weapon..."
WUUUUZZSSHHHHHH!!! Ang tunog ng biglang nagliwanag ang banal na armas sa kanang kamay nito.
"HOLY SACRIFICE!!!" Ang hiyaw ng anghel ng iwasiwas nito ang kanyang espada pababa!! Tumira ang isang kaylaking liwanag mabilis na papunta kay Zel!!
Bugbog at puno ng sugat sa katawan. Halos hindi na makakilos para umilag si Zel. Kaybilis pa ng paparating na enerhiya... Eto ang lakas ng Pang-anim na anghel!! Tila may isang paparating na maliit na araw papunta sa kanya. Ang enerhiyang tatapos sa kanya! Hindi nya akalaing kapwa anghel din ang tatapos sa kanya.
Akala nya ay isang demonyo ang kikitil sa kanyang buhay. Ang mga demonyo ang kanilang mga mortal na kaaway... PEro hindi... Ang naging malapit pa nya na kaibigan ay si Don. Ang isa sa mga pitong demonyo ng kasalanan!
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasyWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...