Pang-Akit ng Maynila: 37 (Kay Lisa: part 14)
author: cloud9791
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.--------------------------------------------------------------------------------------------------
Ang Makapangyarihan!!
TOG! TOG! TOG!! Ang mahinang pagtambol ng puso ng dalagang may kapansanan. Lalo na nang makita ang gagawin ng nilalang na mukhang anghel kay Teddy.
Sa loob ng diwa ng dalaga. Unti-unting dumidilat ang mata na matagal ng nag-uumalpas mailabas ang kanyang kapangyarihan. Ang natutulog na third eye na yun ang sinasabing pinakamalakas! Ang Ultimate third eye! Pinag-aagawan ng mga pwersa ng dilim at liwanag.
TOGBOOGEEESSSHHHHHH!!!! Ang malakas na pagsabog ng liwanag at pwersa ng tuluyang hinayaang bumukas ni Lisa ang kanyang pangatlong mata!!
"Lisa..."Si Don habang pinagmamasdan ang kanilang binabantayan nilalabas ang natatagong kapangyarihan nito!
Hawak-hawak ni Don ang dalagang si Steff sa may braso nito.
"Anong nangyayari kay Lisa?"
"Now you'll see the power of the Ultimate third eye!!"
Sa hindi rin kalayuan. Napakahawak si Ayana sa kanyang armas na itinarak nya sa lupa. Masyadong malakas ang kapangyarihan na yun!! Isa na sa mga pinakamalakas na naramdaman nya!
"Lisa..." Ang mahinang banggit din nito sa pangalan ng sinasamahan.
Hanggan sa unti-unting nawala ang liwanag at kumalma ang malakas na hangin. Dun makikita ang isang nilalang na nag-aalab sa purong kapangyarihan at enerhiya!
"I-is that Lisa?" Ang tanong ni Ayana na nanlalaki ang mga mata.
Nakita kasi ng dalagang Mishrin ang pinakamagandang babaeng nakita nya sa buong buhay nya!! Eto na rin ata ang pinakamalakas na aura at kapangyarihan na naramdaman nya!!
Lumapit sa kanya paunti-unti ang anghel na si Zel.
"Beautiful... The most beautiful girl in the world..."Si Zel.
"Ahhhh... That's the soul manifesT!" Si Don habang kasama si Steff.
"Si-si Lisa ba yun!?" Ang dalagang si Steff. Pilit nyang inaaninag ang mukha ng matalik na kaibigan.
Kayganda!! Ang nilalang na lumitaw ngayon ang pinakamagandang babae na nakita nya na!! Ang mga nasa isip ni Steff.
"That's her true form... The true appearance of her soul... Her kindness and her heart... An aura manifest!!" Si Don.
"Huh... Why are you crying?"
Namula ang demonyo. Agad na pinahid ang luha na hindi nya alam kung bakit. Sobrang tuwa siguro nya. Pagtingin nya sa anghel na si Araziel. Mas lalong grabe ang itsura ng pag-ngiyak nito. Di nya alam kung matatawa sya o ano.
"Lisa... Youre so beautiful!" Dun na dahan-dahan tumayo sina Zel at Ayana sinusuportahan ang bawat isa.
Ang gwapong Anghel parang kung titingnan ay inlove na inlove sa nakikita nila ngayon porma ni Lisa!
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasiaWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...