Pang-Akit ng Maynila: 36 (Kay Lisa: part 13)

2.3K 58 88
                                    

Pang-Akit ng Maynila: 36 (Kay Lisa: part 13)

author: cloud9791

SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.

Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.

© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sa grupo nila Romeo...

Nakita nila Romeo, Jasmine, Richard at HErberto ang dahan-dahan na paglakad ni Nia at parang hirap nitong bumaba sa ring...

"At ang nanalo... Si NIA!!!" Ang malakas na pahayag ng announcer sa ring.

"YAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!" Ang malakas na hiyawan ng mga

manunood sa malaking koloseyo!

"Miss Nia huhuhu..." Ang iyak ni Herberto.

Bakas ang mga gasgas, sugat at pasa na nakuha ni Nia sa laban. Parang iika-ika din ito sa paglalakad. Halatang sobrang nahirapan ito sa pakikipag-laban sa isang myembro ng Ghidora!

Sunod-sunod na natapos ang mga laban... Ang mga updated na nanalong kasali sa battle tournament:

Gerzst wins vs Miriam

Renegald wins vs Rachel

Mirania wins vs Eliza

Rodolfo Draculas wins vs Hikaru

Crystallia wins vs Jen Hee

Atalantis wins vs Rinoa

Jasmine wins vs Taira

Claire wins vs Lorence

Irza wins vs Mai Shin

Dresden wins vs Heath

Congo Vin wins vs Lawfer

Nia Wohlenger tinalo si Natalia!!

Riya Shirigam tinalo ang magandang kapwa Mishrin na si Rose JEannie dating ranked# 21!!

Si Riya ang makulit na dalagang kasama sa grupo nila Abby. Ang Mishrin na may hawak ng anting ng dhiyosa ng hangin!!

Si Adrian tinalo si Emanuelle isa pang Mishrin ranked# 22!!

Sa unang laban ni Adrian ang bagong guardian class vampire ni Vladeria. Pagbaba ng binata sa tila nag-piyesta ang myembro ng kanyang grupo!!

"YEHEY! YEHEY!! YEHEY!!" Ang yakap nila Irza, Vladeria, Lili sa binatang si Adrian!

"NGYEERWW!! NYAARRWW!!" Ang kiskis ng pisngi ni Irza sa pisngi ng tinatanging binata. Tila nagbalik sa isa pang katauhan nitong si Kholette!

Sa pwesto nila Renegald ranked#2 at Mirania ranked#3. Ngitngit sa galit si REnegald sa pagkakatitig sa guardian ni Vladeria na si Adrian.

"Vampires, monsters, I hate them! I'm gonna kill them all!!" Ang bulong-

bulong ng dating ranked# na Mishrin sa sarili.

Isa pa sa mga dahilan bakit galit si Renegald sa grupo nila Adrian bukod kay Irza. Si Lili Gallagher!! Tinalo nito ang kanyang accompanist na si Jill Anemone! Noong manalo ito para itong bata na nagtatalon pag-balik sa mga ka-grupo pagbaba sa malaking ring!

Pang-Akit ng MaynilaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon