Pang-Akit ng Maynila: 41 (Kay Lisa: part 18)

1.3K 36 37
                                    


Pang-Akit ng Maynila: 41 (Kay Lisa: part 18)

author: cloud9791

#pangakitngmaynila

SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community, please exit the page.

Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.

© 2022 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Talsikan ang dugo mula sa malakas na paghiwa na ginawa ni Renegald sa katawan ng dating number one ranked Mishrin na si Gerzst!! Halos nanlaki ang mga mata ng mga manunuod sa nangyari!!

Pero mas wala ng mas nahintakutan pa sa lahat, kundi ang tinuturing na pamilya ni GErzst! Ang mag-inang si Sarah at Nancy. Tulo ang luha ni Sarah nang talamsikan ang dugo sa may gitnang katawan ng kanyang pinakamamahal na asawa.

Nakikita pa nya sa isipan ang mga panahong nag-sasaka ng kanilang bukid si Gerzst gamit ang kanilang matanda ng kalabaw. Dinalhan nila ni Nancy si Gerzst ng makakain. Habang saka-sakay sa kkalabaw ang dalagitang-batang si NAncy. MAgkkayakap-akbay ang mag-asawa habang kumakain nagkakamay si Gerst.

"I plan to win the tournament. I will buy farming equipments to work on your lands. I will send Nancy to the best developmental schools..."

"Our lands Gerzst... Lupa natin... Si Nancy anak natin..." Ang paalala ni Sarah.

"So-sorry my love!! Really sorry!! Our land's and your daughter!"

Sabay naghalikan ng masuyo ang mag-asawa. Nagpipigil pa sana ang dalawa, pero takdang nasa kainitan pa sila ng kanilang pagsasama. NAgsimulang magpalitan ng pagmamahal sila Sarah at Gerzst.

"Inanaay! Itaay!! Ano gawa nyo?!" Si Nancy na tanaw-tanaw silang dalawa mula sa di kalayuan.

"Ahehehe! Wala anak! Wala!" Ang hiyaw sagot ni Sarah sa kanilang anak.

Halos mawalan ng kulay... Blanko ang mga itim sa mata ni Nancy ng makitang bumulagta ang kanyang Tatay Gerzst sa ginawa ng kalaban ng amah. Nanginig ang katawan sa awa at pagka-desperado ang batang dalagita.

"ITaaayyy!!" Ang biglang takbo ng NAncy papunta sa kanyang amah.

Lalo na nang makita nitong itinaas ng matangkad na lalaking kalaban ng amah ang mahabang esppada nito. Wala man sa hustong pag-iisip ang dalagita. Sa pang-unawa nito alam naman ng Nancy ang maaring mangyari.

"Mama!! WAG PO!! MAMA!! HUWAG PO!! Maawa po kayo kay TAtay koooh!!"

"Nancy!!" Ang habol ng Nanay sa kanyang anak.

"Nancy No!! Get away from me!!" Ang hiyaw naman ni Gerzst sa kanyang anak.

Nakita ng lahat nakangisi ang Renegald na parang isang demonyo. NAkita rin yun ng kasamahan ni Renegald na si Mirania...

"RENEGALD NOO!! No Need to!!" Ang hiyaw ng ranked#3 Mishrin sa kanyang kasama.

"Oh Yeah? He's a rebel, a traitor and a heretic... Execution is the only way! DIE!!"

Biglang iniwasiwas uli ng ranked#2 Mishrin ang kanyang espada!! Humiwa sa pagitan ng katawan ni Gerzst at kanyang ulo... Luminya ang bahid ng dugo sa ring!!

Pang-Akit ng MaynilaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon