Pang-Akit ng Maynila: 44 (Kay Lisa: part 21)
author: cloud9791
#pangakitngmaynila
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community, please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2022 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
------------------------------------------------------------------------
Kay Marianne...
Di na mabilang ng maganda at seksing misis kung ilang minuto na syang ginagamit ng kakaibang nilalang, o baka nga oras na! Pero habang ginagamit sya nito palaki ng palaki ang nilalang! NAgkakaroon na ito ng hugis! Isang nilalang nagiging hugis tao!!
Patuloy lang sa pag-labas-masok ang mahabang tarugo ng nilalang sa basang-basang lagusan nya! Ang saraap ng hugot at baon ng halimaw sa kailaliman ng kanyang madulas na kanal! Hindi na nya mabilang kung ilang beses na syang nilabasan!! Bawat orgasmo na nararating nya tila hinahatid sya sa lhangit!! Masarap pala makipag-sex sa isang halimaw!? Ngayon ang nilalang ay, isa na itong malaking parang tao na mukhang halimaw!!
Ang nakasuksok ngayon na mahabang galamay sa loob ng bibig nya ay galing na sa bunganga ng halimaw! PAra itong dilang mahaba!! Labas masok din ito sa loob ng bunganga nya! MAy bumubuga din galing dito sa lalamunan nya na tuwing nilalabasan ang halimaw !! Wala tuloy syang maggawa kundi lunukin ang katas na yun! Na sa tuwing lalagukin nya lalo lamang syang nalilibugan at nasasarapan kanilang pagtatalik!!
Ang mga 'tentacle' nakakabit sa gilid ng katawan nito ay nakapalupot pa rin sa kanyang mga kamay, leeg at mga hita! Maya-maya nakaramdam si Marianne na iniangat sya sa ere ng halimaw habang patuloy na 'kinakantot' nito! Dun nya napansing may isa na namang galamay ang lumalabas sa may bandang likuran nito. NAgsimula itong gumapang papunta sa isa pa nyang butas!! Ang kanyang butthole!! Dun sa dulo ng galamay ay parang may maliit na butas.
Tumapat ito sa kanyang butas ng puwit at nagtilamsik ng kung anong mainit na likido... Dun dahan-dahang lumusot sa masikip nyang isa pang butas ang isa pang mahabang tentacle! Ang likido ay parang pampadulas. 'Lubricant! PAra itriple penetrate sya ng Halimaw!!
"UNGHHH!! OOOOOHHHHHHHHHHHHHH!!!" Nang sumagad sa loob ng kanyang puwit ang mahabang galamay!!
Ngayon Sabay-sabay na ang ritmo ng pag-iyot sa kanya nito sa kanyang tatlong butas!! OH GHOD!! Nalang si Marianne sa kanyang isip! Pinag-iisipan nya noon kung paanong makantot sya ng sabay-sabay ng tatlong malalaking lalaki sa lahat ng kanyang butas... Pero hindi nya akalaing isang Halimaw! Ang gagawa sa kanya nuon!
SCHLOOK!! SCHLOOK!! SCHLOOK!! SCHLOOK!! LUUP! LUUP! LUUP! WLOK!! WLOK! WLOK!! Halos mabaliw na si MArianne sa tindi na sarap ng dulot ng sabay-sabay na pag-kaplog sa kanyang mga butas ng kaligayahan! Hanggan sa malapit na naman syang labasan!!
Halos panawan sya ng ulirat ng marating na naman nya ang sukdulan!! "OOOHHHHH!!! OOHHHHHHHH" Ang ungol ng maganda at mayamang misis sa pag-abuso sa kanyang katawan ng halimaw! Halos panawan na sya ng malay sa tindi ng kanyang huling orgasmo! PEro ang mga galamay, dila at titi ng halimaw wala paring tigil sa pag-baruruot sa kanya! PAPAtayin mo ba ako sa sarap halimaw ka!? Nang magsimula na naman syang malibugan.
Ang hindi alam ni Marianne sa tuwing nararating nya ang sukdulan. Dumadaloy-papunta sa halimaw ang katas ng kanyang sexual energy! Tuwing nilalabasan ang hotwife kinakain-hinihigop ng halimaw ang aura ng kaluluwa ng kanyang kinakatalik! Hindi lang ang aura ng kaluluwa kung hindi pati na ang katas na nilalabas ng ginang!
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasyWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...