Pang-Akit ng Maynila: 35 (Kay Lisa: part 12)

2.9K 44 41
                                    


Pang-Akit ng Maynila: 35 (Kay Lisa: part 12)

author: cloud9791

SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.

Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.

© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kay Steff...

"Liza isama mo ko..." Ang sabi nya sa kaibigan.

"Gusto ko Steff... Pero nararamdaman ko delikado ang pupuntahan namin e..." Si Liza.

"Ano ka ba! Kahit saan o gaano pa kadelikado yan. Sasamahan kita! KAIBIGAN KITA E!!"

Sabay yakap ni Steff sa dalagang may kapansanan na tinuturing nyang pinakamalapit nyang

kaibigan!

"Huhuhuh..."Ang iyak ni Liza. Mababaw kapwa ang luha ng dalawa.

"HEhe..." Tawa ni Teddy sa di kalayuan.

Maybe I'm getting used to this being nice and shit? Si TEddy, simula ng nabuhay sya kasama sina Liza, Aya, Zel at Don. Nararamdaman nyang bumabalik ang kanyang pagiging tao. O parte ng kanyang kabuuan ay may puso paring tao, unti-unting nabubuhay.

"Get back safely okay?" Si Steff.

"Oo naman..." Si Liza.

Pagkuha ni Don sa hawakan ng wheelchair ni Liza... Yung ngiti nitong nakakaloko sa dalagang kaibigan ni Liza.

"HMP!" Inirapan ito ni Steff.

"Hehehe! Dont get to near the hole okay. Just go home now." Si Don.

"I KNOW!! HMP!!" Simangot lalo ng magandang dalaga sa gwapong badboy look na itsura ng

demonyo.

"AHAHAHA! Good Girl!"

Feeling ni Steff namula ang mukha nya sa ngiti sa kanya ni Don. WHAT THE!! Am I blushing!!?? No! NO! NO!! Of course not!

PAgtalikod ni Don. NAgbabye pa sa kanya si Liza. Nginitian sya ni Zel ang kaygwapo rin Anghel. Samantalang tinanguhan naman sya ni Ayana. Tiningnan lang sya ng panghuling binata na kasama ng kaibigan nya. Ang lalaking nangangalang Teddy. Gwapo rin ito! Yung gwapong may pagka-mysteryoso na parang may tinatagong lihim na kasamaan. Saka lang ito tumalikod at sumama na sa grupo.

Hindi matanggal-tanggal kay Steff ang kaba at pag-aalala para kay Liza. Papasok ang kaibigan at mga tiga-pagtanggol nito sa isang malaki at maliwanag na butas sa isang madilim na espasyo sa loob ng isang walang taong lugar sa lungsod.

Hanggan sa parang higupin nito ang grupo ng kaibigan! Saka lang nawala ang butas ng tuluyang nakapasok na ang buong grupo. Napilitang bumalik ang dalaga ng tuluyang magdilim ang paligid. Takbo sya pabalik sa kotse. PAghawak sa bukasan ng pinto. Nagdadalawang isip pa rin ang Steff na iwan ang kanyang kaibigan.

© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

--------------------------------------------------------------------------

Pang-Akit ng MaynilaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon