Pang-Akit ng Maynila: 40 (Kay Lisa: part 17)

3K 58 37
                                    


Pang-Akit ng Maynila: 40 (Kay Lisa: part 17)

author: cloud9791

SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community, please exit the page.

Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.

© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pagpapatuloy ng matinding paligsahan...

PAgkatapos ng huling laban. Lumipas ang magdamag at sumilip na naman ang haring araw. Makikitang may mga laman-lupang halimaw ang naglilinis na at nag-aayos na loob at labas ng malaking stadium. Habang walang nag-lalaban kapansin-pansin ang kagandahang arkitectural ng malaking stadium. May kung anong gamit na kapangyarihan ang mga halimaw na gumagawa at muling nabubuo ang mga sira sa gilid ng stands. Lalo na ang mga sira sa malaking ring.

Lumipas ang mga oras. Dumating ang itinakdang oras ng simula ng pangalawang round ng tournament!

Unti-unting napupuno muli ng mga tao at mga laman-lupang fans ang stadium!! May mga halimaw na nakakatakot. Singlaki ng mga lahi ng kapre. Meron din naman mga kaygandang diwata at mga gwapong engkantado. Maya-maya nakitang naglalakad na ang analyst at commentator na si Tandang Talken Hyde at Ben.

Sa may malaking ring...

Andun ang seksi at magandang half-succubus na ring announcer.

"MAGANDANG UMAGA PO SAINYONG LAHAT MGA GILIW NA MANUNUOD!!" Ang bati ni Leila ring announcer.

"HAAAAAAAAHHHHHH!!!" Ang hiyawan ng mga fans.

"Ang pagpapatuloy ng Battle Tournmament! Ang pangalawang round!"

------------------------------------------------------------------

Sa isa sa mga daanan mula sa mga naglalakihang condo-apartment ng mga kalahok papunta sa malaking stadium. Makikitang may isang kaygandang dalaga ang nag-iintay sa kanyang mga kasama. Nang hawiin ng malambing na hangin ang buhok ng dalaga. Ang Alindog ng Kisapmata si Jasmine! Simpleng dress na parang daster ang suot ng dalaga. Kahit ang hangin ay tila sumasamba sa kagandahan ng dalagang Kalinara. Malamyos lang ang pag-haplos nito sa kabuuan ng dalaga.

Sa di-kalayuan mayron pang isang dalaga ang naglalakad. Kapansin-pansin ang paika-ikang lakad nito... Ang kapatid ni Jasmine... Si Jaslene! Biglang napatigil ang dalaga nang mapansing nasa daraanan nya ang kanyang Ate. Hirap at pagod ang katawan nya. Halos hindi sya tinigilang gamitin at pagpasasaan ng kanyang amang si Bertoom. Hindi na nya mabilang kung ilang beses sya pinutukan ng kanyang amah. Iba-ibang posisyon! Nahihiya sya ngayon sa kanyang ate. Nahihiya at may kasalanan din siya dito...

Tumigil sya at nag-akmang iikot nang dahil sa panghihina, napatid at papatumba ang dalagang si Jaslene. Bago pa man sya lumagapak sa matigas na daanan. Nasalo na sya ng kanyang Ate Jasmine.

"A-ate..." Ang maluha-luhang si Jaslene.

"O anong nangyayari sayo?" Si Jasmine.

Sa isip ni Jaslene, buti na lamang at nakapaligo sya kanina bago lumabas. Kung hindi ay maamoy sya ng kanyang Ate Jasmine. Binaboy sya at inasawa ng kanyang amah!! Naluluha ang mas batang dalaga sa mga kasalanan nya sa kanyang ate. Ang mga napapanaginipan ng kanyang ate at mga kaibigan nito ay dulot ng kanyang kapangyarihan! Utos ng kanyang amah.

Pang-Akit ng MaynilaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon