Pang-Akit ng Maynila: 38 (Kay Lisa: part 15)
author: cloud9791
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2021 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Labanan!!
Sa pagbubukas ng chakra openings ni Richard sa pangatlong level! Dumaloy ang enerhiya ng mas malakas sa katawan ng binata!! Ang mga gilid ng mata ni Richard pati sa gilid ng bibig nito may lumalabas na usok!!
Hmmm... I never thought the boy from the Philippines could learn how to use the secret of the chakra! Ang bahagyang nagulat na si Ban sa nakikita! Who the fuck thought him then?
Napatingin si Ban sa kung saan banda si Renegald at si Mirania. Ngumiti lang ang magandang Mishrin pang 3rd ranked na si Mirania Sholovkad.
NAglakad na si Richard papunta sa kanyang kalabang matanda! Ang kapangyarihan ng Chakra at ang alab ng kapangyarihan ng apoy... Ang kisig ng binata! Walang suot na pang-itaas... Suot na lamang ang kanyang jeans na faded at sira-sira... Kay astig tingnan ng tigasin at muscle na katawan ng binatang humahawak sa kapangyarihan ng Apoy!!
"Damn! Richard has become hotter don't you think Jasmine? Might give hotshot here a run for his money" Ang biro ni Nia sa magnobyong si Jasmine at Romeo.
Si Sheila ang dalagang Mishrin Accompanist na mahal na mahal ang binatang si Richard... Hindi mapigilan ang kilig sa tikas at kagwapuhan ni Richard!
"GO RICHARD!! FIGHTO!! FIGHTOO!!" Ang hiyaw ng malakas ni Sheila Orphan!
Sa labanan... Nagpaputok na ng kanyang mga buto ang matandang Ban! Naghahanda ng sumugod!
Still ways behind me in the use of Chakra openings... I'll test him first!!
TOGOO!!! Ang malakas na tampal ng mga paa ng matanda sa stage... Makikita nalang ang naiwang usok ni Ban the Lecher!
Andun na ito sa may bandang kaliwa ni Richard!! Papasuntok na sa mukha ng binata si Ban the Lecher!! BUWV!! Ang malakas na tunog ng hinawi lang ni Richard gamit ang kaliwang kamay ang suntok ng kanang kamao ni Ban!!
Nanlaki ang mga mata ni Ban! Ang alam nya sobrang bilis ng kanyang ginawang pag-atake! Papasuntok na rin si Richard sa matanda!! Napayuko sa ere ang Ban the Lecher!! Kaunti nalang tatamaan na sya ng binata!! Ang kamao ng binata may kasamang apoy!! NAg apoy ang kaunting buhok nya sa likod!!
PAglapat ng mga kamay ni Ban sa stage... Sumipa ang mga paa nya sa mga binti ni Richard!! Tumalon sa ere ang binata!! Naipon sa kamay ni Richard ang malakas na nag-aalimpuyong apoy!! Nanlaki ang mga mata ni Ban!
Isinuntok ni Richard ang kanang kamao sa matanda... TAGGREEESSHSHHH!! NAwasak at nag-aapoy ang gitna ng malaking stage sa lakas ng suntok ni Richard!!!
Fucking CUNT! If that hit me I couldve been a goner!! Nakita nalang ni Ban nasa harapan na uli nya si Richard... Papasuntok naman ang nag-aapoy ring kaliwang kamao!!!
AAHhhhh!!!! Ang malakas na hiyaw ni Ban! Parang isang maliit na bulkan ang sumabog sa lakas ng suntok ni Richard!!!
"AMBILIS NG LABANAN!!! NAsaan na sila!?" Si Herberto sa labanan ni Ban at Richard!
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasyWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...