Pang-Akit ng Maynila: 31 ( Kay Lisa: part 7)
author: cloud9791
SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the age of 18, or if such material offends you or if it is illegal to view such material in your community please exit the page.
Names and persons in this story are entirely fictional. They bear no resemblance to anyone living or dead.
© 2020 cloud9791. This story may not be reproduced in any manner, without the expressed permission of the author by any means available.------------------------------------------------------------------------------------------------
TEEWTT!! Nang lumitaw si Romeo sa may tabi ng kanyang Master.
"Huh!"Ang bahagyang nagulat na Hari ng Bampira
Natigilan sa paghakbang ang Dark King Rodolfo Des Draculas! Saglit na hindi malaman ng bampira ang gagawin!!
"Romeo!" Ang kapwa nanlaki ring mata nina Throne at Natalia ng grupo ng Ghidora!
Kahit ang mga binatang Mishrin na sina Atalantis, Hart at Alfecks na nasa grupo ni Aby, ay natigilan din sa bilis ng kuya nang sinisinta ng kanilang puso!
"Is that Abby's elder brother?", Pagtatanong ni Alfecks.
"Yes... You can feel he's power right?" Ang unang nagsalita na si Atalantis.
"Uhu"Ang tango ng ulo ni Alfecks.
"He's power... It's being amplified by his sadness... His anger! Turning into rage?" Si Hart. Ang mukha nito may bahagyang pag-aalala.
"Wait announcer! He should be disqualified!"Ang hiyaw ni Renegald.
Napatingin ang announcer na si Leila sa kapwa announcer sa may gilid sa loob ng stands.
"That fucking Renegald"Ang galit ni Nia Wohlenger.
What if Romeo gets disqualified!? He is still that one ghoddamn asshole! Ang masamang tingin ni Nia sa dating kasamahan sa Mishrin.
"What are you doing?" Ang tanong ni Mirania sa kasama.
"One less competitor. More chances of winning." Ang ngisi lang ni Renegald sa kanya.
Kumumpas ang mga pakpak ng half-succubus na si Leila. Lumipad ito papunta sa kapwa announcer. Ang lalaking naka-shades at naka-pang amerikano ang bihis nito. Tila nag-uusap ang dalawa sa maaring mangyari sa ginawa ni Romeo.
Samantalang si Romeo...
Dahan-dahan lumuhod ang isang tuhod ng binata. Hanggan sa lumapat dun sa naglalawang ng dugo. Lahat yun galing sa kanyang master. Ang babaeng haponesa na si Hikaru Rei Shuzuka. Kinuha ni Romeo ang likod ng ulo ng kanyang sensei. Ang likod ng kamay ng binata naliguan agad ng sariwang dugo ng babaeng mandirigma na Mishrin.
"Master... Master... Huhuhuh" Tumulo ang luho ni Romeo para sa kanyang Master.
Humikbi ng humikbi si Romeo habang ang luha ay pumatak sa katawan ng kanyang sensei-shin Master Swordsman Hikaru Rei Shuzuka. Ang number 4 ranked na Mishrin. Ang ibang luha ng binata ay pumatak sumama sa dugo ng kanyang Master.
Sa itaas... Doon sa may espesyal na puwesto sa may bandang gitna ng stands. Ang puwesto na para lamang sa mga nagagandahang mga dhiyosa ng mundong ito.
"Ang binatang yun..." Si Luxuria na napadila sa kanyang mga labi ang Maria ng kahalayan at
kamunduhan.
"Ïkaw talaga Luxuria... Wala kang kasing hayok sa mga lalake ng mundo..."Ang tawa ni
Halmeera ang Maria ng Kadiliman.
BINABASA MO ANG
Pang-Akit ng Maynila
FantasyWarning: SPG!! Eto ang pangalawang aklat sa Pang-akit ng Probinsya!! SPG content: This story posted in this page/website is for ADULTS only and may include pictures and materials that some viewers may find offensive or violent. If you are under the...